วันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2554

เมื่อเด็กฝรั่งจัญไรทำความดีแฉความชั่วของผู้ใหญ่ใจดี

ที่มา thaifreenews

โดย ภูชีัฟ้า

ผมขออนุญาตตั้งหัวข้อกระทู้แบบนี้ เพื่อกระแทกแดกดันในข้อเขียนของนายปราโมทย์ นาครทรรพ์

ตอนแรกๆ ที่เกิดเรื่องนี้ พวกนี้พากันเห่าหอนปฏิเสธว่าเอกสารนั้นเป็นเอกสารเท็จ เอกสารปลอมฯลฯ แต่ในเมื่อสถานทูตสหรัฐซึ่งเป็นต้นตอการเผยแพร่นิ่งเงียบคล้ายยอมรับความเป็นไปแห่งข้อเท็จจริงดังกล่าว พวกนี้จึงหยุดเห่าหอน แต่หันกลับมาใช้วิธีเดิมๆ เพื่อกลบข่าวแก้ข่าวอย่างหน้าด้านหน้าทน

เช่น นายปราโมทย์ นาครทรรพ์ ผู้อ้างตัวเป็นนักวิชาการ(ชั้นเลว) ได้เขียนบทความในสื่อผู้จัดการออนไลน์ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2553 17:35 น.

ด้วยการจั่วหัวข้อว่า....วิกิลีกส์ : เด็กฝรั่งจัญไร หลอกผู้ใหญ่ไทยสาวไส้ให้กากิน

ในบทความดังกล่าวเท่ากับว่านายปราโมทย์ได้ยอมรับเรื่องเอกสารจากวิกิลิกส์ ในประเด็นเปรมและคนอื่นๆให้ข้อมูลต่อทูตสหรัฐ ว่านั่นเป็นข้อเท็จจริง
แต่คนเลวอย่างนายปราโมทย์ฯ กลับใช้วิธีการบลัฟข่าวกล่าวหาว่า คนอื่นที่เอาความชั่วร้ายของบรรดาคนที่ยกย่องกันว่าเป็นผู้ใหญ่ใจดีของบ้านเมืองนี้มาแฉเป็นคนไม่ดี เป็นคนเลว เป็นคนชั่ว ไปโน่น

ซึ่งวิธีการนี้ เหล่าเทพในบ้านเมืองทั้งหลาย ไม่ว่า นายอภิสิทธิ์ นายประยุทธ(ตู่) นายธาริต นายจรัญ ฯลฯก็ล้วนแต่ใช้วิชามารบลัฟกลับเพื่อกลบเกลื่อนความชั่วช้าสามานย์ของตนเองทั้งสิ้น

แต่ถึงอย่างไร ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดใดๆ ในการกระทำเช่นนั้น เพราะคนเหล่านี้จัดอยู่ขั้นเทพในเรื่องของความตอแหล แต่ที่แปลกประหลาดใจก็คือ บรรดาสื่อหรือกองเชียร์เทพตอแหลที่ไม่ยอมรับความจริงหรือข้อเท็จจริงใดๆที่เป็นความเลวบรรดามีทั้งหลายอย่างสิ้นเชิง ตรงนี้น่าเป็นห่วงภาวะความมั่นคงของประเทศชาติบ้านเมือง เพราะเหล่าเทพตอแหลซึ่งเป็นคนส่วนน้อยนิดของประเทศฯมักอ้างอิงหรือPropaganda ความเป็นเทพสมมุติของกลุ่มคนบางกลุ่มเพื่อหาประโยชน์ส่วนตนและอยู่ในตำแหน่งอันสูงส่งของประเทศชาติบ้านเมืองของสังคมทั้งการเมืองการปกครองทั้งสิ้น

และที่ขาดไม่ได้ก็ต้องความเลวบัดซบของนายปราโมทย์ฯ ที่ยังอุตสาห์ลากเรื่องนี้ไปโยงกับ พ.ต.ท.ทักษิณจนได้ เช่นตัวอย่างนี้

7. น่าสังเกตว่าโทรเลขรั่วของทูตอเมริกัน และจำนวนเพียง 4 ฉบับที่ปล่อยออกมาและเวลาที่เลือกปล่อยออกมา น่าจะมิใช่ความบังเอิญ เพราะผู้ที่จะได้ประโยชน์สูงสุดคืออดีตผู้นำทักษิณและสมุนบริวารทั้งหลาย ส่วนผู้เสียหายอย่างร้ายแรงคือ สถาบันกษัตริย์ไทย และผู้ที่จะถูกเย้ยเยาะหยามหยันก็คือ อดีตนายกรัฐมนตรี และรัฐบาลไทยที่หมอบราบกราบกรานเพ็ดทูลรัฐบาลอเมริกันยิ่งกว่าเจ้าฟ้ามหากษัตริย์ของตัว โดยทำให้สถาบันมัวหมองไปด้วย ก่อนจะจบก็หวนคิดถึงพรรคการเมืองจัญไรพรรคหนึ่งที่ตัวเป็นไทยใจเป็นทาส เอะอะก็จะฟ้องยูเอ็น เอะอะก็จะฟ้องนางฮิลลารี่ คลินตัน เอะอะก็จะฟ้องสภาคองเกรส เอะอะก็จะฟ้องสถานทูตอเมริกัน พ่อมรึงทั้งนั้น จะฟ้องก็ฟ้องไปเถิด อย่าลืมนะว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ความลับไม่มีในโลก

หาอ่านได้แบบเต็มๆจากลิ้งค์นี้ครับ
http://www.manager.co.th/Daily/ViewNews.aspx?NewsID=9530000183284