วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แฟนเพจ 'โอ๊ค' กระทบไหล่ 'ทักษิณ'

ที่มา Voice TV

 แฟนเพจ 'โอ๊ค' กระทบไหล่ 'ทักษิณ'



นายพานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุถึงกิจกรรม"เยี่ยมคนแดนไกล แบบไม่มีอภิสิทธิ์ชน กับพานทองแท้" ผ่านไปได้ด้วยดี พร้อมระบุว่า พ.ต.ท. ทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ฝากขอบคุณแฟนเพจโดยบอกว่าการที่พวกเรากล้าที่จะพูดความ จริง และแชร์เรื่องที่เป็น2มาตรฐานและความไม่เป็นธรรมให้สังคมรับรู้ถือเป็นการทำ ประโยชน์ให้กับประเทศชาติ  แย้มกิจกรรมครั้งหน้าอาจต้องบินไกลกว่านี้ โดยรายละเอียดมีดังนี้ 
 
"เยือน" ฮ่องกงวันแรกผ่านไปด้วยดีครับ วันที่ 2 และ 3 นี้เป็นการ "เยี่ยม"ครับ
 
และแล้วสมาชิกในคณะ "เยี่ยมคนแดนไกล แบบไม่มีอภิสิทธิ์ชน กับพานทองแท้" ทั้งหมด 50 กว่าชีวิต (20 คนจากแฟนเพจ และ ทีมงานกับแนวร่วมเครือข่ายออนไลน์อีก 30 กว่าคน) ก็ได้ร่วมกันอวยพรวันเกิดคุณพ่อผมในวันนี้แล้วครับ หลังจากที่เมื่อคืนได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำกับคุณพ่อผมแบบส่วนตัวกว่า 2ชั่วโมงเต็มๆ 
 
บรรยากาศในร่วมรับประทานอาหารกับคุณพ่อผม เมื่อวาน ก็เป็นไปแบบเป็นกันเองนะครับ ช่วงแรกๆอาจจะเกร็งๆกันบ้าง อาจเนื่องมาจากแฟนเพจทั้ง20ท่าน แทบจะไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย แต่เมื่อคุณพ่อผมลุกขึ้นเดินทักทายและถ่ายรูปกับแต่ละท่านตามโต๊ะต่างๆ บรรยากาศก็ครึกครื้นขึ้นมาทันทีครับ แทบจะไม่มีใครสนใจอาหารตรงหน้าเลยครับ ต่างลุกขึ้นมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและถ่ายรูปร่วมกัน แฟนเพจท่านใดที่อยากจะแชร์รูปแชร์คลิปกับเพื่อนๆก็ขอเชิญในโพสต์นี้เลยนะ ครับ
 
ส่วนวันนี้พวกเราก็ตื่นมาร่วมอวยพรวันเกิด คุณพ่อแต่เช้าครับ และคุณพ่อผมก็ได้ฝากขอบคุณแฟนเพจทุกท่าน โดยคุณพ่อได้บอกว่าการที่พวกเรากล้าที่จะพูดความจริง และแชร์เรื่องที่เป็น 2 มาตรฐานและความไม่เป็นธรรมให้สังคมรับรู้รับทราบ ถือเป็นการทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ และท่านก็ยังบอกอีกครับว่า เที่ยวบินนาซ่าในครั้งต่อๆไป อาจจะต้องบินไกลกว่านี้นะครับ
 
วันนี้ก็เอารูปมาฝากให้ดูกันเช่นเคยครับ หวังว่าทริปหน้า NASA no. 2,3,4,5,..... ท่านจะเป็นผู้โชคดี จะได้ถ่ายรูปร่วมกันนะครับ ความปรารถนาของคุณพ่อผม คงอยากถ่ายรูปกับแฟนเพจให้ครบทุกท่าน ซึ่งจะถ่ายให้ครบได้คงจะต้องเป็นที่เมืองไทย หวังว่าคงไม่ไกลเกินรอครับ
 
 
 
 
 
Source : http://www.facebook.com/oakpanthongtae
26 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:13 น.