วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ชาวเน็ตสับ 'เทพไท' วิพากษ์ชุดที่ 'นายกฯ' สวมใส่

ที่มา Voice TV

 ชาวเน็ตสับ 'เทพไท' วิพากษ์ชุดที่ 'นายกฯ' สวมใส่



โลกออนไลน์ ตำหนินายเทพไท เสนพงศ์  หลังออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ชุดที่  นายกรัฐมนตรีสวมใส่ ขณะปฏิบัติหน้าที่ระหว่างการเดินทางไปเยือนยุโรป เนื่องจากชุดที่นายกฯใส่นั้นเป็นชุดของโครงการศิลปาชีพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีความเคลื่อนไหวที่ เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างเผ็ดร้อนล่าสุดเป็นเรื่องที่ นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ผู้ดำเนินรายการสายล่อฟ้า สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมบลูสกาย ได้วิพากษ์วิจารณ์ชุดที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีสวมใส่ ขณะปฏิบัติหน้าที่ระหว่างการเดินทางไปเยือนยุโรป 
 
 
โดยนายเทพไท ระบุว่า มีการนำภาพที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ใส่ชุดสีส้มไปเทียบกับแฟชั่นเสื้อผ้าในขณะนี้ ที่กำลังฮิตสีส้ม ซึ่งก็เป็นไปตามความคาดหมายและวัตถุประสงค์ของฝ่ายสร้างภาพให้นายกฯ ว่าจะได้ภาพแบบนี้ออกมาลงหน้าหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ
 
 
"น.ส.ยิ่งลักษณ์แต่งกายตามแบบแคตตาล็อค ต่างๆ การเดินทางไปเยือนเยอรมันจึงน่าจะเป็นในฐานะผู้แทนด้านแฟชั่น โครงการที่ว่าครัวไทยสู่ครัวโลกจึงต้องเปลี่ยนมาเป็นแฟชั่นไทยไปแฟชั่นโลก ของนายกฯ น่าจะเหมาะสมกว่า ดังนั้น จับตาดูหลังจากนี้สื่อต่างประเทศจะพูดเรื่องนี้มากกว่าสาระที่ไปพบปะกัน และนายกฯ ก็จะภูมิใจมากหากสื่อบอกว่าเป็นนายกฯ ที่แต่งกายดีที่สุด สง่าที่สุด นี่คือความสำเร็จในการทำหน้าที่นายกฯ ของไทย" นายเทพไทกล่าว
 
 
ทั้งนี้ เว็บไซต์ Go6TV ได้รวบรวมการแสดงความเห็นผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตทั้งในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก ทั้ง Facebook และ Twitter ส่วนหนึ่งวิจารณ์วิจารณ์การกระทำของนายเทพไทว่าไม่เหมาะสม เพราะชุดที่นายกรัฐมนตรีสวมใส่ดังกล่าวเป็นชุดของโครงการศิลปาชีพ
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก : ประชาชาติธุรกิจ , http://www.go6tv.com

19 กรกฎาคม 2555 เวลา 15:35 น.