บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2553

“หน้าแหลมฟันดำ”

ที่มา บางกอกทูเดย์

● ลิเกแก้บนคณะ “มาร์คน้อย ศิษย์ ป.ปลา” กำลังจะเก็บฉากเลิกรา!! เพราะโต้โผชื่อ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะเล่นนอกบท จน “แม่ยก” หงุดหงิด??.....

● หนังสือพิมพ์รายวัน บางกอกทูเดย์ ความจริงต้องมาก่อน ในมือท่านฉบับนี้ ประจำวันเสาร์ที่ 30-วันอาทิตย์ 31 มกราคม2553 เป็นฉบับสุดสัปดาห์ “กุหลาบพิษ” รายงานข่าวสังคม......

● จุดสลบของ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อยู่ที่ความดื้อดึง ไม่ยอมร่วมแก้รัฐธรรมนูญ ตามที่เคยรับปากพรรคร่วม 95 เสียง ในวัน “ผสมเทียม” เป็นรัฐบาลร้อยพ่อพันแม่ในค่ายทหาร......

● คนไทยกว่า 60 ล้านไม่เข้าใจ?? ทำไม พรรคร่วม 95 ชีวิต จึงคิดแก้รัฐธรรมนูญแค่ 2 มาตรา แถมเน้นแค่ขอเลือกตั้ง “วันแมนวันโหวต”เพื่อหนีความล่มสลายของพรรคเล็ก บรรหาร ศิลปอาชากับ เนวิน ชิดชอบ จะตอบประชาชนเขาว่าอย่างไร??.....

●รู้กันอยู่?? รัฐธรรมนูญ 2550 คือกติกา “เต๋าถ่วง” ที่สนองตัญหา คมช. มี ประสงค์ สุ่นศิริ เจ้าของฉายา“หน้าแหลมฟันดำ” เป็นผู้ออกแบบ.....

● วัตถุประสงค์หลัก รัฐธรรมนูญฉบับนี้ เน้นสนองเจตนารมณ์ “บันได 4ขั้น” ของ สนธิ บุญยรัตกลิน (พลเอก) ที่มุ่งมั่นสลายพรรคไทยรักไทย กับทำลายคนชื่อ “ทักษิณ ชินวัตร”ประการเดียว....

● พลิกข้อเขียนเก่า เกือบ 3 ปีที่ผ่านมาคุณ “สองคม” เขียนไว้ ในคอลัมน์นี้ เมื่อ วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2550 ก็พอนึกกันออกว่า ประสงค์สุ่นศิริประสงค์อะไรในวันที่กำลังยกร่างรัฐธรรมนูญ ปี 2550?....

● โชคดีที่ความพยายามของ “ประสงค์สุ่น” ลุ้นมาได้เพียงครึ่งเดียวพิมพ์เขียวร่างรัฐธรรมนูญ 2550 เปิดหราออกมาว่า “นายกรัฐมนตรีเป็นคนนอก” และ “วุฒิสภามาจากการสรรหา”เวรกรรมของประเทศไทยก็เริ่มจากชั่วโมงนั้น!!.....

● โชคดีที่ประเด็น“นายกรัฐมนตรีเป็นคนนอก” มีอันตกไป! แต่แค่ให้“วุฒิสภามาจากการสรรหา” กึ่งหนึ่ง วิบากกรรมซํ้าซากก็มีผล “ทำ ลายล้าง” ระบอบประชาธิปไตยไทยจนบัดนี้!!......

● ถึงวันนี้ ว่าไปก็ไม่สาย!! “กุหลาบพิษ” ไม่เข้าใจทำไมพรรคเพื่อไทย ไม่ใช้ความเป็นพรรคใหญ่อันดับ 1ของสภา เสนอแก้ “กฎหมายทาส” ที่มาจากประกาศคณะปฏิวัติ 2549 เลิกองค์กรอิสระที่สร้างปัญหาให้ชาติเสียให้หมด!!.....

● กกต.-ปปช. สตง.รวมถึง “มรดกบาป”ทั้งหลายจาก คมช. ของ “สนธิ บุญยรัตกลิน” ต้องได้รับการแก้ไขด้วยการออก พรบ.ใหม่ให้ “ประชาคมโลก”รับได้!! ความยุติธรรมทั้งปวง จะกลับคืนมา......

●“กุหลาบพิษ” อยากถามพรรคร่วมรัฐบาลไหนๆ จะขอแก้รัฐธรรมนูญทั้งที บรรหาร-เนวิน กลัวอะไร?? เกรงใจใคร??ถึงไม่กล้าแตะ มาตรา 237 กับ 309 ที่เป็นรากเหง้าของ“เผด็จการเต็มรูปแบบ”??......

● สมนํ้าหน้ากะลาหัวเจาะ!!มัวยึกๆ ยักๆ เดี๋ยวสู้เดี๋ยวอ่อน? ลูกก็เข้าเท้า (ตีน) มาร์คอภิสิทธิ์ชน ที่ฉีกหน้า ขยี้ทิ้งจดหมาย “ตือศิษย์เติ้ง”แล้วซัดซํ้า? บิดเบือน-ไม่เป็นธรรม ยืนยันไม่เคยรับปากรื้อเขตใหญ่! จำไว้!!ประชาธิปัตย์ไม่เปลี่ยนมติ เจอหมากนี้ “ตือก็กลายเป็นตือบะ” ในบัดดล!!...

● ยืนยันเป็นครั้งที่584 ไม่มีปฏิวัติเด็ดขาด!! แต่สื่อยังตื๊อเซ้าซี้ถามเรื่องนี้ทุกวัน พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ก็มีสิทธิ์หงุดหงิด จะโกรธอีกต่างหากก็ไม่ว่ากัน!! ว่าแต่ว่า...ถ้ามันเกิดมี?? ท่านจะฉากหนี? หรือโดดเข้าปราบ?? ยืนยันอีกคำเดียว สาบาน!!จะไม่มีใครกวนใจท่านอีกเด็ดขาด.......●

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker