บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2553

"จาตุรนต์"บอกได้ปชต.แล้ว "ตู่"ลั่นปักหลัก ช้ี กกต.สั่งยุบปชต.แค่ยกแรก นัดเผาศพวัน "มาร์ค"ยุบ

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_76481
"จาตุรนต์"นั่งประธานงานศพเสื้อแดง บอกได้ปชต.มาแล้ว อ้อนสู้ต่ออีก "จุตพร" ลั่นปักหลักต่อยื่นคำขาดยุบสภา-ดำเนินคดี นัดเผาศพ วันนายกฯยุบสภา

เมื่อเวลา 19.30 น.นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการนายกรัฐมนตรีซึ่งเดินทางไปเป็นประธานพิธีศพของกลุ่มคนเสื้อแดงที่เสียชีวิตระหว่างการปะทะกันของกลุ่มคนเสื้อแดงกับเจ้าหน้าที่ ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยนายจาตุรนต์ กล่าวว่า ขอแสดงความเสียใจ และ ขอให้กลุ่มคนเสื้อแดงเดินหน้าต่อสู้กันต่อไป วันนี้ถือว่าได้ประชาธิปไตยมาแล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เต็มที่ทั้งหมด แต่ก็ถือว่าเป็นการต่อสู้ที่ประสบความสำเร็จไปแล้วครึ่งหนึ่ง เหลือเพียงไม่นานก็จะประสบความสำเร็จ เพื่อประเทศชาติ เพื่อคนรุ่นหลังต่อไป

นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวว่า กรณีการตัดสินของคณะกรรมการการเลือกตั้งให้ยุบพรรคประชาธิปัตย์ นั้นขณะนี้ยังเป็นขั้นต้น ยังมีอีกหลายด่าน ดังนั้นเงื่อนไขของกลุ่มคนเสื้อแดงที่จะยุติการชุมนุมนั้น คือ 1.ต้องยุบสภา 2. ดำเนินคดีกรณีสั่งฆ่าประชาชขน ซึ่งจะต้องดำเนินการอย่างเป็นธรรม ทั้งนี้จะมีการฌาปนกิจของกลุ่มคนเสื้อแดงที่เสียชีวิตนั้นเราจะฌาปนกิจกันในวันที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรยุบสภาลาออก

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker