บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ฉะ ส.ส.หญิง ปชป.วิจารณ์ผมยิ่งลักษณ์​

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

ฉะ ส.ส.หญิง ปชป.วิจารณ์ผมยิ่งลักษณ์​


“อนุสรณ์”ไล่ส่ง ส.ส.หญิง ปชป.ไปยกหน้าใหม่ หลังโผล่วิจารณ์หน้า-ผม “นายกฯปู” ซัดพูดไม่ดูตาม้าตาเรือโดนพวกตัวเอง เหน็บแรงอาจเสียเงินฟรี แนะกินยาทัมใจแล้วไปนอน...

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากปัญหาน้ำท่วมในหลายพื้นที่ที่สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนมากมาย ทางทีมโฆษกรัฐบาล ได้ร่วมจัดรายการ “สถานีรวมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม” เป็นรายการสด ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 10.00 น.-11.00 น. เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ เพื่อเป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสาร ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน

โดยมีนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด เป็นผู้จัดรายการหลัก และได้เชิญรัฐมนตรี ที่เกี่ยวข้อง หัวหน้าส่วนราชการ มาพูดคุยเพื่อรายงานผลการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน จนกว่าสถานการณ์น้ำท่วมจะคลี่คลาย ะะะการที่พรรคฝ่ายค้านออกมาโจมตีรัฐบาลทุกเรื่องอย่างไร้เหตุผล เหมือนแก๊งปาหินที่หวนกลับมาอีกครั้ง และเป็นการจงใจบิดเบือนชัดเจน


อย่าง กรณีที่กล่าวหาว่ารัฐบาลทำบางระกำโมเดลแล้ว ทำน้ำท่วมทั่วประเทศ ถือเป็นการจงใจใส่ร้าย และแกล้งไม่เข้าใจ ทั้งที่นายกรัฐมนตรี แสดงภาวะผู้นำอย่างชัดเจน และแก้ปัญหาครอบคลุมในทุกมิติ จึงอยากเรียกร้องให้ฝ่ายค้านลองติดตามรายการ“สถานีรวมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม” ดู เพราะมันตรงกันข้ามกับในสมัยของนายอภิสิทธิ์ เป็นรัฐบาลที่ไม่ทำอะไรเลย หรือเรื่องการแก้ปัญหายาเสพติดที่บอกว่ารัฐบาลไหนๆก็ถือเป็นวาระแห่งชาติ ทั้งนั้น ก็ต้องบอกว่าตอนสมัยรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ น่าจะเป็นภาระของชาติมากกว่า

“ผมไม่เข้าใจ ส.ส.หญิงจากพรรคประชาธิปัตย์ท่านหนึ่ง ที่ดูเหมือนกลัวว่าจะไม่มีอะไรจะค้าน เพราะเกิดอาการอิจฉา กระทั่งนายกฯยิ่งลักษณ์ ทาลิปสติกสีไหน ถือกระเป๋าอะไร ทำผมสั้นหรือยาว แล้วเอาไปติเตียนได้ จึงอยากให้ส่องกระจกดูสภาพตัวเองนิดนึง อย่าคิดว่าหาเรื่องอะไรมาดิสเครดิตไม่ได้ ก็เอาเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมนี่แหล่ะ มันไม่ใช่ ก็นายกฯยิ่งลักษณ์ เป็นคนสวย ไม่ว่าจะทำอะไรก็สวยอยู่แล้ว และเป็นการเสริมบุคคลิกผู้นำด้วย เพราะฉะนั้นขอเถอะอย่าไปอิจฉาเค้าเลย แต่ก็ไม่ห้ามหากผู้ที่พูดวิจารณ์นายกฯจะทำใจไม่ได้ จะไปยกหน้าใหม่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร แต่ผมว่าด้วยสภาพอย่างนั้น ทำหน้าใหม่ก็คงหมดเยอะอยู่ เพราะวีต้าก็คงเอาไม่อยู่ ผมแนะนำว่าลองกินยาทัมใจแล้วไปนอนซะ เพราะขอให้รู้ว่าจะพูดจะจาอะไร จะปาหินใส่ใคร รู้มั้ยว่า โดนพวกเดียวกันเองทั้งนั้น” นายอนุสรณ์กล่าว

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker