บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ภาพคนหน้าคล้ายมือระเบิด เป็นการจัดฉาก

ที่มา Voice TV









โฆษกพรรคเพื่อไทยยืนยันว่า ภาพคนหน้าเหมือนมือวางระเบิดอยู่หลังร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เป็นการตัดต่อภาพเพื่อทำลายความน่าเชื่อถือ โดยจะมอบให้กระทรวงไอซีทีดำเนินการตรวจสอบหาตัวผู้กระทำ

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่มีผู้เอารูปคนหน้าเหมือนมือวางระเบิด อยู่หลังร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีมาเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ว่า เป็นการตัดต่อภาพเพื่อทำลายความน่าเชื่อถือของรัฐบาลตามแผนบันได 9 ขั้น ดังนั้น พรรคเพื่อไทยจะมอบให้กระทรวงเทคโนโยลีสารสนเทศและการสื่อสารไปตรวจสอบ และปราบปรามผู้กระทำผิดอย่างจริงจัง

ส่วนกรณีที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีหลบเลี่ยงปัญหา หลังกระทรวงการต่างประเทศคืนหนังสือเดินทางให้พันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยนายพร้อมพงศ์ ยืนยันว่า นายอภิสิทธิ์ทราบดีว่า การคืนหนังสือเดินทางเป็นหน้าที่ของกระทรวงการต่างประเทศ ดังนั้น การกล่าวหานางสาวยิ่งลักษณ์จึงต้องการทำลายความน่าเชื่อถือ และใช้ประเด็นนี้จุดกระแสนำไปสู่การเคลื่อนไหวล้มรัฐบาลของกลุ่มอำนาจเก่าใน ช่วงต้นปีหน้า

นอกจากนี้ นายพร้อมพงศ์ ยังกล่าวถึงผลการสำรวจจากโพลหลายสำนักเกี่ยวกับการปรับคณะรัฐมนตรีว่า ยังมีความขัดแย้งกัน โดยสวนดุสิตโพล ระบุว่า ประชาชนต้องการให้ปรับ คณะรัฐมนตรีโดยเฉพาะตำแหน่งในกระทรวงมหาดไทย ซึ่งขัดแย้งกับผลสำรวจของเอแบคโพล ซึ่งโพลของพรรคเพื่อไทย สะท้อนว่า ประชาชนพึงพอใจการทำงานของรัฐมนตรีทุกคน

โดยให้คะแนนการทำงานของ นางสาวยิ่งลักษณ์มากที่สุด รองลงมาคือ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย แต่อาจยังขาดการประชาสัมพันธ์ผลงาน ดังนั้น ในที่ประชุมพรรคในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ จะมีการนำเรื่องนี้เข้าหารือในที่ประชุม พร้อมกับเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และการป้องกันและปราบปรามการทุจริต

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker