บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

บ้าไปแล้ว!กูบิณฑ์ระดมพลนับล้านบ้านระจันออนไลน์สู้ศึก หนังบิลลี่ก็เจ๊งหลังปากหมาด่ายิ่งลักษณ์'อีโง่'

ที่มา Thai E-News


บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์รูปจากหนังบ้านบางระจัน ฉากขี่ควายบุญเลิศออกรบกับพม่าข้าศึก ได้นัดรวมพลชาวบ้านบางระจันผ่านเฟซบุ๊คให้พบกันวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ลานพระรูปทรงม้า โดยมีรายละเอียดดังนี้

คนเราทุกคนล้วนมีจุดยืนด้วยกันทุกคน..ความดีความชั่วทุกคนย่อม มีจิตสำนึก..แม้แต่ความกตัญญูต่อคนต่อแผ่นดินไม่ต้องให้ใครมาบอก..เราก็ สามารถรับรู้ได้..

ตลอดระยะเวลาที่ทำงานมูลนิธิมา24ปีก็ถือว่าได้ช่วยผู้มีพระคุณ..คือประชาชน ที่ให้การสนับสนุนและตอบแทนแผ่นดินที่ได้อาศัยเกิดจนมาถึงทุกวันนี้..

แต่มีสิ่งนึงที่ผมภาคภูมิใจที่สุดในชีวิตคือ..การได้ออกมาปกป้องพระองค์ท่าน และบอกรักและเทิดทูนพระองค์ท่านยิ่งกว่าชีวิต..แม้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นกับ ตัวเองผมยอมครับ..

ผมอยากให้พ่อแม่พี่น้องทุกคนลุกขึ้นมาเพื่อปกป้องพระองค์ท่านจากคนชั่วไร้ จิตสำนึก..อย่าได้กลัวครับเพราะเราไม่มีสิ่งใดแอบแฝงเราไม่มีการเมืองเราไม่ มีสีเรามีแต่ในหลวงของเราครับ..

วันที่ 10ก.พ เวลา11.45นหน้าลานพระบรมรูปทรงม้าครับ..ผมจะไปรวมพลังให้กับพระองค์ท่านถึง แม้จะเป็นกลุ่มเล็กๆ แต่มีความรัก ชาติ-ศาสนา-และองค์พระมหากษัตริย์เหนือสิ่งอื่นใด เราก็เหมือนชาวบ้านบางระจันครับที่สามารถต่อสู้กับข้าศึกใหญ่ๆได้ขอให้เรา สามัคคีและรักกันไว้ครับเราจะต่อสู่กับไอ้พวกคนชั่วจนถึงที่่สุดครับ..แล้ว เจอกันนะครับ สวัสดีครับ

ก่อนหน้านี้บิณฑ์เคยให้สัมภาษณ์ ASTV ว่าอยากเรียกร้องให้คนออกมาหลักแสนหลักล้่านเพื่อปะทะกับพวกที่คิดล้มล้างสถาบัน


..มันเต็มกลืนแล้วผมต้องเอาคนออกมาปะทะกับมัน ผมอยากได้ซักสองครั้ง ต้องออกมาเต็มถนนเป็นแสนๆเป็นล้านๆคน อย่ารักสถาบันแต่ปาก ต้องออกมาแสดงพลัง ให้มันรู้ว่าพลังที่รักพระองค์ท่านมีอยู่จริง ให้พระองค์ท่านสบายพระทัย..( บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ให้สัมภาษณ์ASTV อยู่ช่วงท้ายๆคลิปนี้ ตั้งแต่ช่วงเวลา 00.40 เป็นต้นไป)


ไม่วายโม้หนังทำกำไรแล้ว

ก่อนหน้านี้มีผู้เขียนกระทู้ว่าหนังปัญญาเรณู2ทำเงินถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 12 ล้านบาืท แต่บิณฑ์เขียนแย้งในเฟซบุ๊คของเขาว่าทำได้เกือบ 20 ล้านบาทแล้ว เป็นกำไรแล้วเ้พราัะต้นทุนเพียง 18 ล้านบาท จากก่อนนี้เขาออกรายการโทรทัศน์อ้างว่าต้นทุน 120 ล้านบาท


ของจริงก็ยังเจ๊งอยู่ดี ห่างเป้าร้อยล้านอยู่แค่83ล้านเศษ

ต่อมาช่วงค่ำวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เว็บไซต์ entertainweekly รายงาน อันดับหนังทำเงินในบ้านเราประจำสุดสัปดาห์ที่ 2-5 ก.พ. 2555 ว่าหนังปัญญาเรณูหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 4 ทำเงินมาเพิ่มอีก 4.3 ล้านบาท รวมยอดนับจากเข้าฉาย 17.3 ล้านบาท โดนอันดับ 1 หนังเรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ ทิ้งขาดลอยด้วยยอดรายได้รวม 131 ล้านบาท

ส่วนหนังเ้รื่องรักของบิลลี่ ออแกน ดูเหมือนจะโดนโลกลืมไปแล้ว ตกไปอยู่ในตำแหน่งบ๊วยท้ายตาราง เพราะทำเงินในช่วงเปิดตัวได้เพียง 4 แสนบาทเท่านั้น



บิลลี่ตกเป็นเป้าหมายบอยคอตของคนเสื้อแดง และผู้สนับสนุนรัฐบาลยิ่งลักษณ์ เนื่องจากเขาเคยโพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊คและอินเตอร์เน็ตวิจารณ์การแก้ไขปัญหา น้ำท่วมของรัฐบาลอย่างหยาบคาย ดังต่อไปนี้

Billy Ogan wrote:การ หนี คือ วิสัย ของ ผู้แพ้ ไอ้การที่รัฐบาลเหี้ยนี่ประกาศให้เราทิ้งบ้านทิ้งช่อง โดยประกาศเป็นวันหยุด มึงจะให้คนกรุงเทพหนีไปไหน ที่นี่บ้านกู ถ้าน้ำหน้าอย่างพวกมึง ไม่มีปัญญา ปกป้อง บ้านกูได้ ก็ไสหัวไปให้ไกลๆตีน กูจะไม่ไปไหนทั้งนั้น พวกกูไม่เคยหนี แต่พวกมึงมันเหี้ย ไร้สติปัญญา ไร้ความสามารถ มึงจะใช้ ด๊อกเตอร์หน้าสันตีนคนไหนๆ มาพูด เสกสรรปั้นแต่งถ้อยคำยังไง กูก้อเห็นว่า พวกมึงมันไร้ความสามารถทั้งนั้น

ไปร้องไห้ให้ควายดูเหอะ หรือไม่ก็ไปขอเขาเล่นละครช่องเจ็ด เพราะบ้านเมืองไม่ใช่ของเล่นที่จะทำพังแล้วร้องไห้ขออันใหม่ ที่นี่บ้านกู

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker