บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

คลิปประจานส.ส.ปชป.ถ่อยขว้างปาประธานสภา

ที่มา Thai E-News



ข่าวไทยรัฐออนไลน์  :  สภาไทยป่วนอีก! ปชป.ขว้างของขึ้นบัลลังก์ ฉุนรวบรัดลงมติ

สภา ป่วนหนักซ้ำสอง! สส.ขว้างของขึ้นบัลลังก์ ไม่พอใจประธานสภาสั่งลงมติเลื่อนวาระการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง และสั่งปิดประชุม ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐสภาต้องกรูล้อมสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ก่อนพาตัวออกจากที่ประชุมไป...

เมื่อ เวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 31 พ.ค. การประชุมสภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาฯ ทำหน้าที่ประธานที่ประชุม ได้สั่งปิดการประชุมหลังตัดสินใจขอมติที่ประชุมเพื่อให้เลื่อนวาระการ พิจารณา พ.ร.บ.ปรองดองขึ้นมาเป็นวาระเร่งด่วน ท่ามกลางเสียงโห่ ตะโกนด่าด้วยความไม่พอใจของ ส.ส.ฝ่ายค้าน หลังการนับจำนวนและลงมติ ผลปรากฏว่ามีผู้เข้าร่วมประชุม 276 ราย เห็นด้วย 272 ราย ไม่เห็นด้วย 2 ราย งดออกเสียง 1ราย และไม่ลงคะแนน 1 ราย 

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากรับทราบมติที่ประชุม บรรดา ส.ส.ฝ่ายค้านได้ส่งเสียงโห่ร้องแสดงความไม่พอใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐสภาต้องกรูเข้ามารายล้อมบริเวณรอบบัลลังก์นับสิบนาย ขณะที่นายสมศักดิ์ ได้สั่งนัดประชุมอีกครั้งในวันที่ 1 มิ.ย. เวลา 09.30 น. และสั่งปิดประชุมในทันที ซึ่งระหว่างนั้นให้มี ส.ส.ฝ่ายค้านหลายราย เดินมาหน้าบัลลังก์ตะโกนต่อว่านายสมศักดิ์ กระทั่งเมื่อมีการสั่งปิดประชุม ส.ส.กลุ่มดังกล่าวก็ได้ขว้างปาสิ่งของสมุด เอกสาร ขึ้นไปบนบัลลังก์ประธานสภา เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งนำตัวนายสมศักดิ์ออกจากห้องประชุมไปทางด้านหลัง ทันที นอกจากนี้ยังเกือบจะเกิดเหตุวุ่นวายขึ้น เมื่อนายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย ยืนถ่ายคลิปวิดีโอเหตุการณ์นี้อยู่ ได้มี ส.ส.ฝ่ายค้านรายหนึ่งไม่พอใจปรี่เข้าไปใช้มือค้ำคอ บรรดาเพื่อน ส.ส.ด้วยกันต้องรีบเข้าห้ามปรามเพราะเกรงจะเกิดเหตุการณ์บานปลาย.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker