บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

โด่งอรรถชัยส่งแม้ว:จากนี้ไปไม่มีอะไรติดค้าง โชคดี

ที่มา Thai E-News





ถึง.....
จะ ไปบ่นไปทำไม ... เกรงใจเขามั่ง เขาถึงที่เขาแล้วจะให้เขาส่งจนถึงยอดเขาเลยเหรอ อย่าเลย เกรงใจ มาส่งแค่นี้ก็ดีแล้ว ใช่ว่า ไม่มีเขาแล้วเราจะเดินเองไม่ได้

ความจริงที่ผ่านมาเราก็รบกวนเขามากนะ ไม่มีพวกเขา เราคงจะยังโง่กับเมืองไทยไปอีกหลายชาติ

คงหลับไหลฝันร้ายไปอีกนาน

เอาน่า ...เขาจะปลุกเราขึ้นมาแล้ว จะขึ้นมาเพื่อใคร เพื่ออะไร ช่างมันเถอะ ว่าแต่ว่า เราตื่นแล้ว ....

ยักษ์อย่างเรา ขอแค่ปลุกเท่านั้นละ ที่เหลือ ...ไม่มีอะไรเหลือบากกว่าแรง ....
ขอบคุณนะ ที่ปลุก....เราตอบแทนที่คุณปลุกเราไปแล้วนะ ดูจะเกินราคาเสียด้วยซ้ำ ไม่เป็นไร เรื่องเล็ก
จากนีไปไม่มีอะไรติดค้าง นะ โชคดี ...
จาก ยักษ์หลับ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker