บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2554

ท่านายกฯทักษิณครับ เรื่องช่วยนายพนิช นี่ท่านอย่าเส..ได้ไหมครับ

ที่มา thaifreenews

โดย ลูกชาวนาไทย



ผมเห็นมีคนตอบในกระทู้เรื่องท่านเสนอจะช่วยเหลือนายพนิช เขาบอกว่า "ท่านอย่า ส." ได้ไหม

เฮ้อผมก็ูรู้สึกอย่างนั้นแหละ ทำอะไรให้พอดี อย่าทำเกินไป แทนที่มันจะเกิดผลดี มันก็จะเกิดผลเสียได้โดยง่าย ตอนนี้อารมณ์ของคนเสื้อแดงกำลังแค้น การที่ศัตรูได้รับความลำบากอย่างน้อยก็สามารถระบายอารมณ์ได้บ้าง หากท่านยังขืนพูดเรื่องนี้อีก ผมว่าคนเสื้อแดงบางส่วนจะออกมาด่าท่านแล้ว

เรื่องบางเรื่อง "อยู่นิ่งๆ บ้างก็ได้" ไม่ใช่เรื่องของเรา อย่าขยับตัวบ้างก็ได้

ผมว่าท่านและคนใกล้ชิดต้องประเมินสถานการณ์ใหม่

การต่อสู้ ความขัดแ้ย้งในประเทศไทยวันนี้มันเลย "ประเด็นชูทักษิณกลับบ้าน" ไปแล้ว ประเด็นมันเป็นเรื่องระหว่างประชาชนกับอำมาตยาธิปไตยไปแล้ว เื่รื่องการชูท่านกล้บบ้านวันนี้เป็นเืรื่องรองแล้ว

จริงอยู่คนเสื้อแดงยังรักท่านอยู่ แต่สงครามแห่งความขัดแย้งมันเป็นพลวัตร ประชาชนเรียนรู้ ความขัดแย้งเคลื่อนตัวออกไปข้างหน้า กลายเป็นเรื่องของประชาชน กับ อำมาตย์ว่า ใครควรได้เป็นคนกำหนดทิศทางของประเทศนี้

วันนี้ "ยุทธศาสตร์ เปลี่่ยนไปแล้ว"

ปัญหาคือ เราจะเอาประชาชาธิปไตยกลับมาได้อย่างไร ส่วนเรื่อง "ทักษิณกลับบ้าน" เป็นประเด็นตามมาหากประเทศมีประชาธิปไตย ท่านก็ได้กลับบ้านเอง

เรื่องช่วยนายพนิช นี่ หากท่านทำจริงๆ หรือยังไม่หยุดและวางเฉยในเรื่องนี้ ผมว่าคนเสื้อแดงจะโกรธท่านแน่ๆ ครับ

ผมก็ขอร้องว่า ท่านอย่าแส่เข้าไปเลย ขอเถอะครับ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker