บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555

เหิมเกริมยิ่งนัก: ชมรมนิติมธ 2501 บังอาจมาไล่อาจารย์นิติราษฎร์ของประชาชนออกจากธรรมศาสตร์

ที่มา Thai E-News

29 มกราคม 2555
โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์




เห็น ข่าวนี้จากมติชน แล้วทำเอาชาวไทยอีนิวส์ปวดหัวใจ เมื่อเห็นมรดกรัฐบาลรัฐประหารสฤษดิ์ 2501 เหิมเกริมหนัก บังอาจมาขับไล่อาจารย์นิติราษฎร์ออกจากมหาลัยในข้อหา "เป็น ผู้ไม่นิยมเลื่อมใสการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็น พระประมุข ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ข้าราชการไทยทุกคนจะต้องมี"

ไม่ ทราบว่าข้าราชการไทยนี่กินข้าวจากเงินภาษีของประชาชนหรือเปล่า ถึงกล้ากระทำการที่กระทบกระเทือนหัวใจประชาชนผู้เสียภาษี โดยไม่สำนึกบุญคุญข้าวแดงแกงร้อนของประชาชน

ช่างบังอาจยิ่งนักที่คิด จะขับไล่อาจารย์ที่ทำคุณประโยชน์เพื่อประชาชนออกจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ก่อตั้งโดยผู้ได้ชื่อว่าเป็นบิดาของระบอบประชาธิปไตยของไทย ศาสตราจารย์ปรีดี พนมยงค์!


0 0 0 0 0


ที่มาของอาการโรคหัวใจกำเริบ มติชนออนไลน์


ชมรม นิติมธ.2501 นำโดย นายสุเทพ นิรันดร และนายสุชาติ สหัสโชติ ประธานชมรม ออกแถลงการณ์และทำจดหมายเปิดผนึกเรียกร้องอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ดำเนินการห้ามไม่ให้มีการใช้สถานที่ของม.ธรรมศาสตร์รณรงค์ยกเลิกหรือแก้ไข รัฐธรรมนูญมาตรา 8 และประมวลกฎหมายอาญา มาตรา112 อันเป็นพฤติกรรมเหิมเกริมจาบจ้วงต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด

และให้กลุ่มอาจารย์นิติราษฎร์ ซึ่งประกอบด้วยอาจารย์ชายหญิงคณะนิติศาสตร์ 5 คน และคณะอื่นอีกบางคณะ ให้ยุติการปฏิบัติหน้าที่อาจารย์ทันที

เพื่อไม่ให้นักศึกษารับความคิดมิจฉาทิฐิมาเป็นแบบอย่างต่อไป

พร้อม ทั้งให้มีการดำเนินการสอบสวนเพื่อลงโทษทางวินัยกลุ่มอาจารย์นิติราษฎร์ ซึ่งมีการแสดงออกอย่างชัดเจนว่า เป็นผู้ไม่นิยมเลื่อมใสการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรง เป็นพระประมุข ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ข้าราชการไทยทุกคนจะต้องมี

0 0 0 0 0

พร้อมกับนี้ขอร่วมประชาสัมพันธ์ลิงค์หนังสือ คู่มือประชาชนล้มรัฐประหาร ของนิติราษฎร์ สำหรับทุกท่านที่สนใจ



ล้ม รัฐประหาร 19 กันยา
ล้าง ผลพวงรัฐประหาร
ร่าง รัฐธรรมนูญฉบับใหม่
ลงประชามติโดยประชาชน

ดาวน์โหลดได้ที่นี่
PDF File : http://www.mediafire.com/?dlrunr98md2i67o
MS Powerpoint : http://www.mediafire.com/?z4laak2b8dfllsa

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker