บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555

บอยคอตเบียร์สิงห์-บุญไม่รอดลุกลามขยายวง สั่งสอนตั๊นเจ๋อดีนักมักง่ายไล่นิติราษฎร์อกตัญญูไม่รู้คุณ

ที่มา Thai E-News


ภาค ประชาชนในโลกไซเบอร์ ที่สนับสนุนการแก้ไขมาตรา112 และโปรประชาธิปไตยเริ่มขยับบอยคอตสินค้ากลุ่มบุญรอด-เบียร์สิงห์ เพื่อเตือนความจำนายทุนว่า หัวใจของการค้า "ผู้ซื้อคือพระเจ้า" เมื่อลูกหลานกลุ่มนายทุนสิงห์ จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี นำม๊อบแป๊ก แม้จะได้หมอตุลย์ และเจิมศักดิ์ มาร่วมเป็นแรงหนุน เพื่อขับไล่นิติราษฎร์ก็ตาม

29 มกราคม 2555
โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์

0 0 0 0 0

แผนผังครอบครัวของ จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี
(โดย
Aaron Bank)


ทำ ความรู้จักกับ จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี (อดีต สส. พรรคประชาธิปัตย์ ที่สอบตกปี 2553) ผู้ใฝ่ฝันว่าจะเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย แต่ก็ถูกแย่งตำแหน่งนี้ไปได้ก่อนจากยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ยามนี้เธอพกพามาทั้งรูปสมบัติ คุณสมบัติ ทรัพย์สมบัติ พร้อมทั้งชาติตระกูลอันสูงส่งนำม๊อบ 50 คนประกาศ "ทำเพื่อพ่อขจัดนิติทรราชพวกอกตัญญูไม่รู้คุณแผ่นดิน"


มติชนออนไลน์ รายงานพร้อมภาพข่าวว่า "ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.30 น. ที่บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า น.ส.จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยประชาชนประมาณ 50 คน ร่วมชูป้ายที่มีข้อความ อาทิ ทำเพื่อพ่อขจัดนิติทรราชพวกอกตัญญูไม่รู้คุณแผ่นดิน หรือ นิติราษฎร์ออกไป เป็นต้น เพื่อแสดงถึงจุดยืนคัดค้านแนวคิดของกลุ่มนิติราษฎร์ ที่ให้การแก้ไขประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112"



เจิมศักดิ์ก็มา (ขอบคุณภาพนี้จากMaxim Romanov)

****
เรื่องเกี่ยวเนื่อง:112บานจุดชนวนต้านเบียร์สิงห์บอยคอตตั๊นเจ๋อดีนัก

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker