บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555

กูบิณฑ์รักจนคลั่งโวขนคนเป็นล้านออกมาปะทะ ปัญญาเรณู2ร่อแร่ส่อแววเจ๊ง-ป้าเบิร์ดช่วยเก็บศพ

ที่มา Thai E-News

เบิร์ดก็เอาไม่อยู่-ซุปตาร์เบิร์ด ธงไชย แม็คอินไตย์ ต้องออกโรงมาช่วยบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โปรโมตหนังเรณูปัญญา 2 ผ่านทางเฟซบุ๊ค Bird Thongchai หลังประเดิมฉายวันแรกรายได้แป้กไม่ถึง 2 ล้าน ห่างจากเป้าหมาย 100 ล้านอยู่อีกลิบลับ ภายหลังจากเจ้าของหนังและผู้กำกับออกลายนักเลงท้าทายคนดูว่า"ใครไม่ดูหนังกู ก็เรื่องของมึง"มาก่อนหน้านี้



..ก็กูรักในหลวง แล้วมึงจะมาด่ากูทำไม พวกแม่งนี้จังไร มันเป็นไอ้สัตว์นรกจริงๆ แต่ผมไม่ได้ว่า้เสื้อแดงนะ เสื้อแดงเขาก็รักในหลวง ผมด่าเฉพาะพวกที่มันด่าในหลวง จะล้มสถาบัน มันมีเว็บไซต์หนึ่งไปลงว่าคนภาคอีสานเอารูปในหลวงลงหมดแล้ว ไอ้พวกสัตว์นรกนี่มันจังไรจริงๆ ผมทนไม่ได้แล้ว เพราะพี่น้องอีสาน พี่น้องเสื้อแดงก็ยังเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ มัีนมาสร้างความแตกแยก มาแตะต้องสถาบัน ผมไม่ยอม ไอ้พวกสัตว์นรก

ผมทำหนังปัญญาเรณู2 พวกมันก็มาแบนหนังผม บอกผมไปดูถูกคนอีสาน มันบิดเบือนเพราะหนังเรื่องนี้ก็ทำเพื่อคนอีสาน พูดอีสาน ทั้งที่ผมไม่เคยด่าเสื้อแดง

พอผมไปชุมนุมกับหมอตุลย์คัดค้านแก้มาตรา112 ก็เพราะผมรักในหลวง มันก็มาด่าผม ผมก็บอกว่าถ้าไม่มีมาตรา112ประเทศไทยก็ไม่มี มันเต็มกลืนแล้วผมต้องเอาคนออกมาปะทะกับมัน ผมอยากได้ซักสองครั้ง ต้องออกมาเต็มถนนเป็นแสนๆเป็นล้านๆคน อย่ารักสถาบันแต่ปาก ต้องออกมาแสดงพลัง ให้มันรู้ว่าพลังที่รักพระองค์ท่านมีอยู่จริง ให้พระองค์ท่านสบายพระทัย..ยังมีดาราหลายๆคนพร้อมจะออกมากับผม

ผมแปลกใจพวกเว็บไซต์หมิ่นทำไมไม่โดนจับ ผมเคยถามนายกฯตรงๆ เขาบอกละเอียดอ่อนกำลังดำเนินการอยู่ ผมก็บอกอ้าวแล้วทีทวิตเตอร์นายกฯโดนแฮ็ค ทำไมวันเดียวจับได้หละ?( บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ให้สัมภาษณ์ASTV อยู่ช่วงท้ายๆคลิปนี้ ตั้งแต่ช่วงเวลา 00.40 เป็นต้นไป ช่วงแรกเป็นการโปรโมทหนังปัญญาเรณู2)

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
27 มกราคม 2555

หนังปัญญาเรณู2ประเดิมโรงวันแรกรายได้หวิว ยังห่างเป้า100ล้านอีก98ล้านบาทเศษ


กระทู้ห้องเฉลิมไทย เว็บไซต์พันทิป รายงานรายได้หนังวันพฤหัสฯ 26 มกราคม 2555 วันเดียว ซึ่งเป็นวันแีรกที่หนังปัญญาเรณู2ประเดิมลงโรงฉาย มีประมาณการณ์รายได้ดังนี้

อันดับ 1 คือเรื่อง ATM เออรักเออเร่อ กวาดไปอีก เกือบ 5 ล้าน จากเดิมที่ทะลุหลัก 100 ล้านบาทไปแล้ว

อันดับ 2 คือ Underworld 4 กวาดไปอีก กว่า 2 ล้านนิดๆ ครับ

อันดับ 3 คือ ปัญญาเรณู 2 วันแรกเกือบ 2 ล้าน คาดการณ์ว่าช่วง 4 วันแรก (26-27-28-29/1/2555) เดาๆ คงได้ 9 ล้านบาทขึ้นครับ ถือว่าดีมากแล้วเมื่อเทียบกับ รายได้ภาคแรก เนื่องจากมี หม่ำ กับ ตุ๊กกี้ มาช่วยครับ

อย่างไรก็ตามแฟนคลับของบิณฑ์ยังตามไปเชียร์หน้าแฟนเพจของบิณฑ์ให้ทำเงินทะลุ 100 ล้าน ซึ่งก็คงต้องออกแรงหนักเอาการ เพราะขาดอีก 98 ล้านเศษก็จะถึงเป้า ขณะที่กระแสตอบรับไม่ฮือฮาเลย จากโพลล์ของห้องเฉลิมไทยพบ ว่า ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ที่จะเป็นโอกาสทำเงินมากที่สุด มีคนอยากจะไปดูหนังปัญญาเรณูเพียง 21% ของผู้ตอบแบบสำรวจ ขณะที่อยากไปดูหนังเรื่อง ATM เออรัก เออเร่อมากถึง 55%

เสียงวิจารณ์จากคนดูในห้องเฉลิมไทย

-ไม่ชอบปัญญาเรณู 2 เลย เรณูแก่แดดไป

เป็นหนังที่ผมไม่อนุญาตให้เด็กๆๆในบ้านเอามาดูเด็ดขาด เพราะกลัวจะเป็นตัวอย่างผิดๆให้เด็กจำไปใช้...

- ในฐานะคนที่เคยอวย ปละเคยดันหนังปัญญา เรณู มาแล้ว ขอวิจารณ์ ปัญญา เรณู ภาค2 แบบตรงไปตรงมา

ถามว่าผมให้ภาค2 ผ่านไหม ผมให้ผ่าน แต่มันไม่ประทับใจแบบภาคแรกครับ

-คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อได้ดููหนัง ปัญญาเรณู 2

ผมพึ่งไปดูมาเมื่อวาน...รู้สึกว่าคนในโรงน้อยมาก ทั้งๆที่เป็นวันแรก เลยอยากถามทุกคนว่า ไปดูมาแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง สำหรับผม ชอบภาคแรกมากกว่า

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker