บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2551

อย่าทำให้กองเชียร์ผิดหวัง!!!

บทความ โดย เพื่อนพ้องน้องพี่
อย่าทำให้กองเชียร์ผิดหวัง!!!.....โดย Young PPP

หลังจากที่วันนี้ได้มีการโปรดเกล้า นายกคนใหม่ แล้ว!!!

พวกเราเหล่ากองเชียร์ก็มานั่งลุ้นต่อว่า นายกสมชาย ของประชาชนชาวไทยจะมีแนวทางการต่อสู้กับ "พวกอำมาตย์" ยังไง???

แต่วันนี้หลังจากที่ได้นั่งดูข่าวและฟังการให้สัมภาษณ์ของ ท่านนายก แล้ว...เริ่มรู้สึกว่า ท่านนายก ของเราจะใช้ไม้อ่อนในการจัดการกับเหล่า "กบฏ และ ฝ่ายอำมาตย์"

ด้วยสภาวการณ์ทั้งในเรื่องเศรษฐกิจ และปัญหาอุทกภัยน้ำท่วมที่มีอยู่ ณ ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีค่ะ...เพราะตอนนี้ประชาชนส่วนใหญ่ คงต้องการความช่วยเหลือในด้านปากท้องมากกว่า...ประกอบกับประชาชนบางส่วน นักวิชาการ สื่อ...(ต้องขออนุญาตใช้คำว่า ก ร ะ แดะ)...ที่เรียกร้องไม่ให้รัฐบาลใช้ความรุนแรงในการกำจัด "ขยะ" ให้หมดไปจากทำเนียบ...

ถ้าอย่างนั้นก็ปล่อย "ขยะ" พวกนั้นให้แห้งตายอยู่อย่างนั้นแหละค่ะ...เพราะตอนนี้เริ่มเน่าแล้ว ฝนตกทุกวัน...เดี๋ยวพอฝนตกชะไปเรื่อยๆ แล้วแดดออกหน่อย พวกขยะเน่า พวกนี้ก็จะแห้งกลายเป็นปุ๋ยอยู่ในทำเนียบเอง...และตอนนี้ก็เริ่มดูเหมือนว่า บางคนในกลุ่มก็เริ่มหาทางลงแล้ว!!!

การต่อสู้ครั้งใหม่นี้ไม่จำเป็นต้องไปให้เครดิตกับ "พวกขยะสังคม" นี้เลยค่ะ...เพราะนับวัน ขยะ พวกนี้เริ่มจะส่งกลิ่นเหม็น และเริ่มหมดความชอบธรรม!!! ความเสื่อมเริ่มเข้าครอบงำ...และตัวแกนนำเองก็เริ่มมีความลำบากในการควบคุมพวกเหล่านักรบศรีวิชัย ที่นับวันก็ยิ่งเหมือน โจรกบฏภาคใต้เข้าไปทุกที!!!

หลังจากที่ แม่ทัพสมัคร ได้ทำการแก้ผ้าพวกเหลือบที่ซ้อนตัวอยู่ในร่มผ้าทั้งหลายแล้ว...ศัตรูที่ซ้อนตัวอยู่ในร่มผ้าก็โผล่ออกมาดิ้นให้เห็น...และการแก้ผ้าครั้งนี้ก็สามารถ ล่อนจ้อนเหลือบพวกนี้ให้ประชาชนส่วนใหญ่ที่ยังมีสติอยู่ได้เห็นกันทั้งประเทศ เสียด้วยสิ!!! ต้องขอขอบคุณท่านนายกสมัคร มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

เพราะทำให้ตอนนี้เรารู้หมดเลยว่า ใคร เป็น ใคร??? ใครเป็นตัวแม่ ตัวประหลาด ตัวลูก ตัวอ่อน รู้หมด!!

แต่การต่อสู้ครั้งนี้ต้องต่อสู้อย่างมีชั้นเชิง...การใช้ไม้อ่อนด้วยการเข้าหา และเจราจากับทุกฝ่าย เพื่อลดดีกรีความร้อนลงจากครั้งเมื่อตอน "ลุงหมัก" เป็นผู้นำทัพ...และเพื่อให้เหมาะกับบุคลิกของ "ผู้นำทัพคนใหม่" ย่อมสร้างกระแสมวลชนที่สนับสนุนให้เกิดความปรองดอง และเมื่อมีกระแสสนับสนุนเพิ่มขึ้นย่อมสร้างความหวังให้เกิดขึ้นกับกองเชียร์ไม่น้อย...เพราะดูเหมือนสื่อและกระแสนิยม นายกสมชาย กำลังจะเกิดขึ้นเหมือนตอนที่ นายกทักษิณ ดำรงตำแหน่งค่ะ!!!

แต่กองเชียร์อย่างหนูก็แอบวิตกไม่น้อย เพราะกลัว ท่านนายกสมชาย จะเข้าไปเจรจาแล้วหลงกล "แม่เฒ่าสี่เสา" เหมือนครั้ง นายกทักษิณค่ะ!!!

ตอนนี้ประชาชนได้ร่วมเดินทาง ต่อสู้ เพื่อประชาธิปไตยกับท่านมานานและยังยินดีที่จะร่วมเดินทางกับท่านต่อไป...แต่ท่านอย่าทำให้ประชาชนผิดหวังด้วยการก้มหัวให้กับอำนาจมืดที่อยู่นอกระบอบประชาธิปไตยนะค่ะ...อ่อนน้อมแต่ไม่อ่อนแอ!!!

เป็นกำลังใจให้นายกคนใต้ที่ไม่ได้มาจาก พรรคแมลงสาบ ค่ะ...อิอิอิ


จาก thaifreenews

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker