บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ขอถามท่านผู้รู้หน่อยครับ สามารถดำเนินคดี กะ สมจิตร เหี่ยวฟ้า ได้ไหมครับ

ที่มา thaifreenews

โดย inkredrock

จากเหตุการณ์สำพาทย์ น้าเหลิมของ สมจิตร เหี่ยวฟ้า นักข่าวช่อง7เจ้าประจำ เมื่อวันที่ 17-11-54 ได้ดูในคลิปยูทูป เห็นพูดมาอย่างเต็มปากว่า หักๆอะไรซักอย่าง อยากถามผู้รู้ว่า จะมีโอกาศที่หล่อน จะถูกแจ้งความดำเนินคดี ได้ไหมครับ คืออยากให้เธอรู้รสชาติว่า "อยู่กะก๋ง" มันเป็นยังไงจริงๆ

ถ้าผมจะใส่เสื้อแดง ไปแจ้งความเอาผิดกะสมจิตร คืออยากจะเอาคืนมันในเชิงสัญลักษณ์ ทั้งที่ในใจไม่อยากทำอย่างนั้นหรอก ใครจะไปกะผมบ้าง และคนจะคิดยังไงกะผม คืออยากจะให้ดาบนั้นคืนสนองพวกมันบ้าง xxx12


ถ้าถามซ้ำขออภัย ไม่ค่อยได้เข้ามาครับ

Re:

โดย ลูกชาวนาไทย

เราไม่ชอบที่มีการใช้กฎหมายนี้เล่นงานประชาชน เราก็อย่าใช้กฎหมายนี้เล่นงานฝ่ายตรงข้าม เช่นกันครับ เราต้องมีจิตใจที่สูงกว่าพวกเขานะครับ ไม่อย่างนั้นเราก็จะกลายเป็นผู้ที่ส่งเสริมการใช้กฎหมายนี้จัดการกับฝ่ายตรง ข้ามเช่นกัน

ทำให้กฎหมายนี้มีความชอบธรรมมากยิ่งขึ้น

จึงไม่ควรทำครับ

ผมไม่อยากเห็นใครต้องติดคุกด้วยกฎหมายนี้แบบคุณดาร์ ตอปิโด หรือ อากงครับ
พวกเขาไม่ใช่อาชญากร แค่เขาพูดหรือแสดงอะไร คนไม่ควรต้องรับโทษหนักแบบนี้ ด้วยความคิดที่แตกต่างครับ

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker