บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

คนส่วนน้อยไม่มีสิทธิจะบังอาจมาขับไล่คนส่วนใหญ่ไปอยู่ประเทศอื่น

ที่มา thaifreenews

โดย Bugbunny

พวก คนส่วนน้อยของประเทศ อย่างเช่น นายพลทหารเผด็จการ สส.พรรคแมลงสาป แก๊งค์สลิ่ม พวกคลุ้มคลั่งตามเฟซบุ๊ค พันธมิตร นักแสดงเห่ย ๆ ตุลาการบางคน ฯลฯ ที่เห็นพยายามบังอาจออกข่าวข่มขู่ขับไล่คนที่ต้องการการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง กฎหมายที่ไม่ถูกต้องตามหลักนิติรัฐนิติธรรมสากล ให้ไปอยู่ประเทศอื่น ถ้าหากมีการปรับปรุงกฎหมายที่กลุ่มขวาจัดของพวกคุณในอดีตเคยช่วยกันแก้ไขให้ รุนแรงเกินมาตรฐานที่ชาวโลกยอมรับ รวมทั้งรัฐธรรมนูญฉบับอมาตยาธิปไตยที่ยัดเยียดให้คนไทย ในช่วงที่ประเทศเป็นเผด็จการ จนถึงขนาดเจ้าของเฟซบุ๊คต้องออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ตอนนี้เขาทำผิดกฎหมายของไทยแล้ว ถ้ามาเมืองไทยอาจจะถูกจับก็ได้ หรือสำนักงานสิทธิมนุษยชนของสหประชาชาติ องค์การนิรโทษกรรมสากล ฯลฯ ก็ออกมาแสดงความรู้สึกต่อต้านกฎหมายเหล่านี้นั้น

คำ ถามจากฟากประชาธิปไตยก็คือ ก็ในเมื่อคนไทยจำนวนมากมายที่เขาต้องการแก้ไขนั้น ต่างก็เกิดและเติบโตเรียนหนังสือขั้นต้นกันในประเทศนี้ เสียภาษีให้รัฐนี้ บางคนได้ทุนจากภาษีประชาชนไปศึกษา ทุกคนล้วนได้ประโยชน์ในการมีชีวิตจากรัฐนี้เหมือนกันทั้งนั้น เขาก็แค่ต้องการตอบแทนสังคมด้วยวิธีปรับปรุงกฎระเบียบของสังคมให้เป็นที่ยอม รับในสากลโลก ไม่ใช่โดนเขาหมิ่นหยามกันทั่วไปอย่างทุกวันนี้ เพราะกฎหมายล้าสมัย ตุลาการตกยุค ฯลฯ มันเสื่อมเสียกับคนไทยและประเทศไทยอย่างร้ายแรงยิ่ง ไม่มีใครเขายอมรับ เพราะมันทำร้ายหลักการทางสิทธิมุนษยชนโลกของสหประชาชาติ เรื่องทั้งหมดก็เท่านั้นแหละ ทำไมเขาจะตอบแทนคุณชาติบ้านเมืองด้วยการปรับปรุงกฎหมายชรา ๆ เหมือนอย่างที่เคยยกเลิกจารีตนครบาล หันมาใช้กฎหมายตามแบบสากล ปรับปรุงกฎหมายของประเทศให้มันเป็นธรรมตามมาตรฐานสากลนี่มันจะทำกันบ้างไม่ ได้หรือ รวมทั้งการทำให้หลักนิติรัฐนิติธรรมสากลปกครองบ้านเมืองนั้น พวกคุณจะเป็นจะตายกันเลยหรือ บ้าคลั่งกันเกินขนาดไปแล้ว มาไล่คนที่ต้องการสร้างหลักการสากลให้กับกฎหมายของประเทศให้ไปอยู่ประเทศ อื่น

ที่จริงพวกคุณสมควรหันมาดูตัวเองให้ชัดเจนว่า ความจริงแล้วพวกคุณมีจำนวนอยู่เท่าไหร่ เป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศนี้จริงหรือ ยุติการตีขลุมสร้างคำพูดข่มขู่ว่าจะเคลื่อนไหวใหญ่ ถ้ามีการปรับปรุงจริง ๆ ก็เอาเลยครับ อยากรู้เหมือนกันว่าพวกคุณมีจำนวนอยู่แค่ไหน เพราะมันพิสูจน์แล้วชัดเจนว่า พวกคุณไม่อาจขายไอเดียหลักการความเห็นของพวกคุณให้กับคนส่วนใหญ่ของประเทศ ได้ พวกคุณแพ้การเลือกตั้งนะครับ และ “แพ้ซ้ำซาก” มาตลอดด้วย จำใส่กะลาหัวเอาไว้บ้าง

ยืนยันว่า พวกเราเป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ พรรคที่เราสนับสนุนก็ชนะการเลือกตั้ง แล้วพวกคุณล่ะ แม้แต่พรรคที่พวกคุณสนับสนุนก็แพ้เลือกตั้งซ้ำซาก แล้วทำไมไม่มียางอายยอมรับความพ่ายแพ้กันบ้าง ถ้าพวกคุณเป็นมนุษย์จริงแล้วก็ไม่ควรหน้าหนามากกว่าส้นเกือกแบบนี้ และถ้าเป็นพวกแพ้ไม่รู้จักแพ้ ก็สมควรออกไปจากประเทศนี้กันให้หมดได้แล้ว จะไปตั้งรัฐในอุดมคติของพวกคุณเองที่ไหนก็เชิญ จะปกครองด้วยกฎหมายเต่าล้านปีฉบับไหน ก็ทำกันในหมู่ของพวกคุณเลย เพราะบ้่านเมืองนี้เป็นของพวกเราประขาชนส่วนใหญ่ พวกเราจะไม่ปล่อยให้คนหยิบมือหนึ่งมามีอำนาจเหนือคนมหาศาลของสังคม อย่างที่พวกคุณพยายามทำกันมาห้าปีแล้วกันหรอก เราเข้าใจกันดีว่า วันนี้พวกคุณถอยจนแทบเป็นหมาจนตรอกกันทั้งแก๊งค์แล้ว ถึงต้องหันมาใช้วิธีเห่าข่มขู่ชาวบ้านเขาเป็นหลัก เพราะวิธีอื่นมันแพ้ซ้ำซากไปทุกเรื่องน่ะซี


Re:

โดย ลูกชาวนาไทย

หากคนส่วนใหญ่ ทนไม่ไหว เขาก็รวมตัวขับไล่พวกคนส่วนน้อยนี้ออกจากประเทศ เหมือนกับที่เกิดขึ้นในอาหรับ และลิเบียมาแล้ว

ความอดทนของประชาชน มีวันหมดสิ้นนะครับ อย่าท้ามากนัก

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker