บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

เหตุเกิดเพนนินซูล่า

กระแส “ยี้” กรณีแต่งตั้งเลขาฯรัฐมนตรี เกิดขึ้นทันที เมื่อมีชื่อของ “ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” และ “วัน อยู่บำรุง” ปรากฏขึ้นมา เพราะทั้ง 2 สร้าง “วีรกรรม” ด้านลบไว้มากมายเหลือเกินในครั้งอดีตและหลังจากนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม บุตรชายนายวัฒนา อัศวเหม ได้รับการแต่งตั้งจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อ 20 ก.พ.51ให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยไม่กี่อึดใจต่อมา คือช่วงค่ำของวันที่ 21 ก.พ.51นายชนม์สวัสดิ์ ก็ได้ร่อนโทรสารเรื่องขอสละสิทธิ์การเข้ารับตำแหน่งผู้ช่วยเลขานุการ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ส่งเข้าสำนักพิมพ์ต่างๆกลายเป็นว่า “ชนม์สวัสดิ์” กลายเป็น “คนสะอาด” ในสายตาประชาชนขึ้นมาทีเดียว“แรงเหวี่ยง” จึงหันกลับมาที่ นายวัน อยู่บำรุง ลูกชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ในการนั่งเก้าอี้ ผู้ช่วยเลขานุการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ทันทีนั่นไม่สำคัญเท่ากับว่า วันเสาร์ที่ 23 ก.พ.51 แหล่งข่าว ยืนยันกับ “บางกอกทูเดย์” ว่า พบเห็น นายสนธิ ลิ้มทองกุล นายวัฒนาและชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นั่งทานข้าวด้วยกันที่ห้องอาหาร ใน “โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ”

แสดงว่า “กุนซือ” ที่วางหมากให้ “ชนม์สวัสดิ์” ยื่นหนังสือสละสิทธิ์การเข้ารับตำแหน่งผู้ช่วยเลขาฯรัฐมนตรี ในวันที่ ครม. ประกาศไปแล้ว ก็หนีไม่พ้น คนชื่อ “สนธิ ลิ้มทองกุล” ซึ่งพร้อม “ชน” กับฝั่งตรงข้ามเต็มที่ และก็มีท่าทีจะรุกหนักด้วยเพราะ “สนธิ ลิ้มทองกุล” เป็นไม้เบื่อไม้เมากับ “พ.ต.ท.ทักษิณ” อยู่แล้วส่วน “วัฒนา” ก็ใช่ย่อยขณะอยู่พรรคเพื่อแผ่นดิน ก็ยังงัดกับพรรคพลังประชาชนอยู่นั่นเองด้าน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังมีกระแสข่าวเดินทางกลับประเทศไทย ในวันที่ 28ก.พ.51 ซึ่งทำให้ใครหลายคนต่างคิดไปต่างๆ นานาว่า จะมาหรือไม่นั้นล่าสุด “บางกอกทูเดย์” ได้รับข้อมูลลับสุดยอดจากแหล่งข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีกำหนดการถึงประเทศไทยในวันที่ 28 ก.พ.51 เวลาประมาณ 9 นาฬิกาแน่นอน

ซึ่งหลังจากเครื่องลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิแล้ว ก็จะเข้าพักที่ “โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ” ทันทีเพราะต้องการความปลอดภัยอย่างสูงสุด โดยจะเหมาทั้งฟลอร์ของโรงแรมฯเลยทีเดียว เนื่องจากถ้าเกิดเหตุร้าย ก็สามารถหลบหลีกได้หลายเส้นทาง ทั้ง บก น้ำ อากาศอีกอย่าง โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ก็เป็นสถานที่ที่ผู้คนพลุกพล่าน ถ้าหากใครทำอะไรก็คงลำบากทีเดียวดีกว่ากลับเข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ซอยจรัญสนิทวงศ์ 69เป็นไหนๆ เพราะที่นั่นอันตรายรอบด้าน!ด้านพรรคพลังประชาชน (พปช.) ก็ได้ประสาน พล.อ.ท.ชนะอยู่สถาพร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด มหาชน) ขอใช้พื้นที่เพื่อต้อนรับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในช่วงเช้าวันที่ 28 ก.พ.นี้ เรียบร้อย

ส่วนสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ เพื่อเตรียมพร้อมแผนการรักษาความปลอดภัย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่คาดว่าเดินทางกลับประเทศไทย ในวันที่ 28 ก.พ.51 โดยเครื่องบินเจ็ตขณะที่ พล.ต.ท.พงศพัศ พงษ์เจริญ โฆษก สตช. ระบุยังไม่ได้รับการประสานงานอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับกำหนดวันเดินทางกลับประเทศของอดีตนายกรัฐมนตรี แต่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.ปรุง บุญผดุง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นหัวหน้าทีมดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้อดีตนายกรัฐมนตรีเป็นอันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางกลับประเทศไทยแน่และตลอดระยะเวลาที่ พ.ต.ท.ทักษิณ พำนักอยู่ในเมืองไทยโรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ก็จะกลายเป็นแหล่งที่“ใครหลายคน” อยากไปนั่นเอง


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker