บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

'สมัคร'สั่งลูกพรรคห้ามวิจารณ์กกต. กำชับอย่าเกณฑ์คนต้อนรับ'ทักษิณ'

'สมัคร'กำชับลูกพรรค ห้ามวิพากษ์วิจารณ์เรื่องกกต.แจกใบแดง'ยงยุทธ' และห้ามเตรียมต้อนรับ'ทักษิณ'

ร.ท.กุเทพ ใสกระจ่าง โฆษกพรรคพลังประชาชน แถลงภายหลังการประชุมส.ส.ของพรรคว่า นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชาชน กล่าวก่อนเริ่มการประชุมถึงมติของกกต.ที่มีมติ 3 ต่อ 2 เสนอให้ศาลฎีกาเพิกถอนสิทธิเลือกตั้งของนายยงยุทธ ติยะไพรัช ประธานสภาผู้แทนราษฎรว่า ขอให้ทุกคนน้อมรับมติของกกต. อย่าวิพากษ์วิจารณ์ เพราะจะทำให้เกิดความไม่สบายใจ ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมตามรัฐธรรมนูญ

ส่วนกรณีของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางกลับประเทศไทยนั้น ขอให้เป็นไปตามธรรมชาติ พรรคจะไม่มีการเตรียมต้อนรับ หรือจัดคนไปต้อนรับอย่างเอิกเกริก เพราะถือเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานที่พ.ต.ท.ทักษิณสามารถเดินทางกลับมาเพื่อต่อสู้คดีในฐานะคนไทยคนหนึ่ง รวมทั้งจะไม่มีการแทรกแซงกระบวนการยุติธรรม

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าพ.ต.ท.ทักษิณจะเดินทางกลับในวันที่ 28 ก.พ.นั้น ที่ประชุมได้มีการหยิบยก มาพูดคุยกันหรือไม่ ร.ท.กุเทพ กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะเดินทางกลับเมื่อไรถือเป็นสิทธิของท่าน พรรคไม่ทราบกำหนดการใดๆทั้งสิ้น และจนถึงขณะนี้ก็ไม่ทราบว่าพ.ต.ท.ทักษิณจะเดินทางกลับมาเมื่อไร แต่ก็สนับสนุนให้พ.ต.ท.ทักษิณกลับมาต่อสู้คดีอย่างเป็นธรรม ส่วนใครจะไปต้อนรับหรือไม่นั้นถือเป็นสิทธิ์ ิ์ของแต่ละบุคคล แต่พรรคจะไม่มีการเกณฑ์คนไปต้อนรับอย่างแน่นอน

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker