บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

นายกฯ กล่าวถึงการกลับมาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี

กทม. 29 ก.พ. - นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี เดินทางไปเยือนสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว โดยก่อนไปถูกสื่อตามสัมภาษณ์หลายเรื่อง ทำให้มีอารมณ์ไม่ค่อยแจ่มใสนัก โดยเฉพาะเมื่อถูกถามเรื่องนายกรัฐมนตรีภาพซ้อน หลังการเดินทางกลับไทยของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรีกล่าวถึงการกลับมาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่าทุกอย่างเรียบร้อย และได้พูดคุยกันแล้ว ซึ่งจากนี้ไปคงจะมีการนัดพบหารือกัน ส่วนที่ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง จะขอให้เป็นที่ปรึกษาช่วยแก้ปัญหาด้านเศรษฐกิจนั้น นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า กฎหมายไม่ได้มีข้อห้ามไว้ และยังปฏิเสธเมื่อถูกถามถึงข่าวการปลด พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ก่อนหน้านี้ในช่วงเช้า นายคริสโตเฟอร์ ฮิลล์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯ ด้านกิจการเอเชียและแปซิฟิก เข้าเยี่ยมคารวะและหารือกับ นายสมัคร สุนทรเวช ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หลังจากไทยมีรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย สหรัฐฯ ได้แสดงความเชื่อมั่นต่อสถานการณ์ทางการเมืองและด้านเศรษฐกิจ รวมทั้งยังเห็นด้วยกับการเดินทางกลับมาสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรมของ พ.ต.ท.ทักษิณ

นายกรัฐมนตรี ยังได้ชี้แจงกับ นายคริสโตเฟอร์ ถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนายกรัฐมนตรีตัวจริง โดยหัวเราะ และบอกว่า “Today is my day วันนี้ คือ วันของผมที่เป็นนายกรัฐมนตรี”.- สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-02-29 12:10:11

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker