บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ปวดตับกับแอ๊ด-หงา,กวีหน้าพระที่นั่งมาฟังโน้สอุดม

ที่มา Thai E-News





อำแบบไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด -คลิ ปโน้ส อุดม ร้อง"รัฐไม่ยอมเปลี่ยนแปลง"เสียดสีรัฐบาลอภิสิทธิ์ว่า รับมรดกซื่อสัตย์มาจากชวน แต่ว่าไม่ยอมจัดการกับเนวินพรรคร่วมรัฐบาลที่คอร์รัปชั่น อำนาจการตัดสินใจไม่มี จนลาวมี3Gแซงหน้าไทยไปแล้ว น้ำท่วมชาวบ้านเดือดร้อน 8 วันแล้วค่อยลงพื้นที่ น่าจะให้สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา เป็นนายกฯซะยังจะดีกว่า

ส่วนคลิปด้านล่างเป็นเดี่ยว 9 ชื่อตอน อยู่ห่างๆอย่างหน่วงๆห่วงๆปู ฟังแล้วจะฮาหรือไม่ฮาดี...อิอิ

การ อำแบบไม่เลือกข้าง แซวอย่างเป็นกลางนี่ก็เป็นเครื่องหมายบอกถึงความเป็นมืออาชีพนะ ที่สำคัญหากเทียบแอ๊ดกับหงาแล้ว นมอุโด๊ส-โน้สอุดม"มองขาด"กว่าเยอะ...


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
เผยแพร่ครั้งแรก 28 สิงหาคม 2554

แม้ โน้สจะเป็นศิลปินตลก แต่หากเทียบกับศิลปินเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่อย่างแอ๊ดกับหงาแล้ว ต้องบอกว่า"มองขาด"กว่ากันเยอะ...ถ้าไม่เชื่อก็ไปดูกัน



คลิ ปนี้แอ๊ด คาราบาว กล่าวสนับสนุนการตัดสินใจของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีกรณีปราบปรามคนเสื้อแดงว่า ที่นายอภิสิทธิ์ตัดสินใจทำนั้นเข้าตาผมมาก ที่ตัดสินใจสมานฉันท์มีโร้ดแม็ป ซึ่งพอประก่าศก็มีระเบิดลง เพราะมีพวกทหารแก่ไม่ยอมให้บ้านเมืองสงบ ออกมาปั่นป่วน แต่นายอภิสิทธิ์แม้ไม่ได้เป็นทหารเก่าแต่กล้าหาญมากกว่าพวกลอบยิงทหารตำรวจ ลอบยิงประชาชน

จากนั้นได้ร้องเพลง"66/53"มีเนื้อหายกย่องนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และกล่าวตำหนิฝ่ายชุมนุมเสื้อแดง

คลิ ปดังกล้าวไม่ได้ระบุว่าแอ๊ดพูดวันไหน หรือที่ใด แต่จากเนื้อหาคาดว่าน่าจะเป็นหลังเหตุการณ์ 10 เมษายน 2553 เพราะเนื้อเพลงตอนหนึ่งบอกว่า"ตายกว่าครึ่งร้อย"ด้วยการโจมตีว่ามีคนยิงทหาร ตำรวจตาย และพูดสนับสนุนตอนที่นายอภิสิทธิ์แถลงแผนโร้ดแม็ปเพื่อความสมานฉันท์ในต้น เดือนพฤษภาคม 2553 ซึ่งน่าจะเป็นเหตุการณ์ก่อนนายอภิสิทธิ์ตัดสินใจใช้กองทัพเข้าปราบปราม ประชาชนระหว่างวันที่ 13-19 พฤษภาคม 2553



ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker