บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พระโคอาร์มสตรอง:นี่อาจเป็นก้าวเล็กๆของพระโคตัวหนึ่ง แต่เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของพระโคษยะชาติ

ที่มา Thai E-News




ทำไมต้องไปพึ่งพาเทคโนโลยีจากต่างชาติ
ทำไมต้องให้อเมริกามาใช้อู่ตะเภาสำรวจฝุ่นและเมฆ
ทำไมต้องไปง้องอน ไปอ้อนวอนขอให้ฝรั่งมาตั้งฐาน

เราคือ ประเทศไทย ประเทศที่ยิ่งใหญ่
ประเทศที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เคยเหมือนใคร

เราไม่ต้องการวิทยาศาสตร์
เราไม่ต้องการเทคโนโลยี

แต่เราก็รู้สภาพอากาศของประเทศเราได้

เพราะเรามี ........."พระโค"..............

สัตว์มหัศจรรย์ที่หยั่งรู้ฟ้าดิน
ไม่ต้องเสียงบประมาณมากมาย
ไม่ต้องลงทุนวิจัย ไม่ต้องสำรวจอวกาศ
ขอเพียงแค่ หญ้าแห้ง ถั่ว ปลายข้าว เหล้าขาว และผ้า 4-5 คืบ เท่านั้น

ร่วมกันสืบสานความเป็นไทย...
ต่อต้านเทคโนโลยีใหม่ๆ หันมาใช้พระโคกันเถอะ....


Credit pic : อยู่เมืองดัดจริต ชีวิตต้องป๊อป

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker