บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(28ต.ค.):แดงอินเตอร์คึก ยิ่งบี้แม้วหนักมือ ยิ่งลามไปทั่วโลก

ที่มา Thai E-News


***สังคมข่าวชาวเสื้อแดง ประจำวันพุธที่ 28 ตุลาคม 2552 มาแว้วๆสำหรับคนที่ตั้งตารอสมัครรับข้อมูลข่าวสารSMSจากดร.ทักษิณ ชินวัตรฟรีๆ วิธีสมัครก็แค่ใช้โทรศัพท์มือถือของทุกท่าน พิมพ์ TS ส่งไปที่หมายเลข 426425 มีค่าใช้จ่ายแค่ตอนสมัครเริ่มแรก 3 บาท ต่อจากนั้นฟรีตลอดรายการ เสื้อแดงก็ต้องอ่าน เสื้อเหลืองยิ่งต้องอ่าน เพราะไม่งั้นเดี๋ยวจะโง่ถาวร!***

***คนเสื้อแดงเขาฝากบอกมาว่า รำคาญพวกอำมาตย์เต็มแก่ ทำรัฐประหารยึดอำนาจก็แล้ว คนก็ยิ่งรักแม้วมากขึ้น ตัดสินจำคุกทักษิณก็แล้วคนยิ่งสงสารเห็นใจแม้ว นี่จะถอดยศ ยึดคืนเครื่องราช ก็เร็วๆหน่อยอย่ามัวแต่เงื้อง่าคนทั้งประเทศจะได้ตัดสินใจง่ายขึ้นว่าจะมอบยศใหม่"ทักษิณมหาราษฎร์"กันไำวๆ ของเก่าเขาเบื่อคราบไคลศักดินาเต็มแก่แล้ว แต่คนเสื้อแดงเขาฝากมาว่า อย่าถอดยศ"ป๋าลอ"กับ"ผู้พันตึ๋ง"เชียวนะ ปล่อยไว้งี้แหละ จะได้ประจานสะตอบอแหลแลนด์***

ชื่อ-ยศ พล.ต.ท.ชลอ เกิดเทศ
คดี ฆ่าแม่ลูกตระกูลศรีธนะขันฑ์
คำตัดสิน ศาลฎีกาตัดสินประหารชีวิต เมื่อ 16 ต.ค.2552
ปัจจุบัน ยังมียศพลตำรวจโท

ชื่อ-ยศ พ.ต.เฉลิมชัย มัจฉากล่ำ
คดี ฆ่าผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร
คำตัดสิน ศาลฎีกาตัดสินให้ประหารชีวิต เ้มื่อ 29 ก.ย.2549
ปัจจุบัน ยังมียศพันตรี

ชื่อ-ยศ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร
คดี เซ็นชื่อรับรองให้เมียประมูลซื้อที่ดินรัฐในราคาสูงกว่าราคากลาง
คำตัดสิน ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ตัดสินจำคุก 2 ปี เมื่อ 21 ต.ค.2551
ปัจจุบัน คณะกรรมการกฤษฎีกาแทงความเห็นให้ถอดยศ และเรียกคืนเครื่องราช เพราะคดีถึงที่สุดแล้ว ประชาชนไทยกำลังมอบยศใหม่ให้เป็น"ทักษิณมหาราษฎร์"แปลว่า ทักษิณ ราษฎรสามัญผู้ยิ่งใหญ่ในใจคน***

***"ความยุติธรรมไม่มี ความสามัคคีไม่เกิด" อย่าว่าแต่คนไทยในสะตอบอแหลแลนด์จะรับไม่ได้ คนไทยทั่วโลกก็สุดจะทนไหว ความเคลื่อนไหวต่อต้านจึงลุกลามไปทั่วโลก วันนี้ไทยเรดออสเตรเลีย รวมตัวกัน ยื่นจดมายประนาม เปรม ที่ทำตัวผิดรัฐธรรมนูญ ก้าวก่ายอำนาจบริหารแผ่นดินที่สถานกงสุลใหญ่นครชิดนีย์ เวลา 11.00 น. ร้องขอคืนความเป็นธรรมให้ทักษิณ แดงทั่วไทย แดงไปทั่วโลก ...คุณสมศักดิ์แดงแดนจิงโจ้แจ้งข่าวมา***

***คุณปิคกี้ ผู้ประสานงานแดงไทยในญี่ปุ่น แจ้งข่าวมาว่า จากการไม่ได้รับความเป็นธรรมในการตัดสินคดี(ที่ถูกยัดเยียดแบบทุเรศๆ) ของอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร และการตัดสินคดีคนเสื้อแดงที่รวดเร็วทันใจทำได้ดังใบสั่ง เปรียบกับการตัดสินคดีที่ล่าช้าถึงช้ามากของพวกพันธมิตรซึ่งพอถามถึงเรื่องนี้ทีไร คำตอบเดิมๆที่ได้รับคือ กำลังสอบพยานอยู่ จึงทำให้เกิดศัพท์ใหม่ที่ใช้พูดกันจนติดปากคนธรรมดาอย่างพวกเรา คือคำว่า"สองมาตรฐาน" มวลชนคนเสื้อแดงชาวไทยในญี่ปุ่น จึงเห็นสมควรออกมาเรียกร้องให้ แก๊งค์เดอะตุ๊ด คืนอำนาจให้กับประชาชนโดยเร็ว ตอนนี้มวลชนคนไทยที่อาศัยอยู่ต่างแดน เค้าทนไม่ไหวกับการยึดอำนาจการปกครองแบบไร้ซึ่งความยุติธรรม ไร้ซึ่งความเสมอภาคของรัฐบาลโจรเต็มทน พวกเราจึงขอออกมาเรียกร้องความยุติธรรม ให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เพื่อให้ได้รับความเป็นธรรม***

*** RED IN JAPAN เป็นกลุ่มมวลชนที่สนับสนุน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เรากระจายมวลชนไปหลายจังหวัดในประเทศญี่ปุ่นด้วยอุดมการณ์เดียวกันความคิดเดียวกันพลังมวลชนจึงมากขึ้น และเร็วๆนี้ กำลังพลคนเสื้อแดง กลุ่ม RED IN JAPAN กลุ่มรักทักษิณ กลุ่มชมรมรักและปกป้องทักษิณ มวลชนอีกหลายกลุ่มในประเทศญี่ปุ่น และตัวแทนจะเตรียมยื่นเอกสาร เพื่อขอความพิจารณาการออกวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กระทรวงการต่างประเทศ ณ ประเทศญี่ปุ่น ในเร็ววันนี้..จริงๆต้องขอบคุณแก๊งค์เดอะตุ๊ด ที่ทำให้เรารู้ว่าไม่ใช่แค่แดงในไทย แต่แดงทั่วโลก***

***ขอเรียนเชิญคนเสื้อแดง กลุ่ม RED IN JAPAN กลุ่มรักทักษิณ กลุ่มชมรมรักและปกป้องทักษิณ และพี่น้องที่มีแนวคิดทางการเมืองในทางเดียวกัน ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมที่ คุณpickyค่ะ อีเมล์ติดต่อ tatswilai@hotmail.com พร้อมกันนี้ขอฝากประชาสัมพันธ์ว่า พี่น้องแดงไทยในญี่ปุ่นท่านใดที่พลาดไม่ได้มาร่วมงานที่ จังหวัดชิบะ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ไม่ต้องเสียใจ
เพราะในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2552 นี้ พี่น้องชาวเสื้อแดงไทยในจังหวัดอิบาราหงิ ฝากเรียนเชิญพี่น้องคนไทยที่อยู่จังหวัดใกล้เคียง ร่วมพบปะสัมนาทางการเมือง ใครอยากเจอบรรยากาศการเมืองเข้มข้น พี่น้องจังหวัดอิบาราหงิเรียนเชิญค่ะ คุณพี่สมพิศและเจ้าภาพร่วมคุณศิริวรรณเจ้าของร้านจัสมิน ร้านบัว และคุณพี่นุช เจ้าของร้าน จูงโกะ ฝากบอกงานนี้อาหารไทยๆเพียบค่ะ สอบถามเพิ่มเติมที่คุณพี่สมพิศ(คุณนัท) เบอร์ 080-5931-8500 หรือติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 090-2720-4029 คุณPICKY ***

***ข่าวจากแดนไกลอเมริกา คุณทิฟฟี่สาวน้อยเสื้อแดงบอกว่า แดงไทยUSAกำลังเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ กำลังรอคิวว่าง"จุ๋ง-ไพจิตร อักษรณรงค์"กับวิสา คัญทัพอยู่
แต่ก็ไม่ว่างเว้นกิจกรรม รวมทั้งการออกหนังสือพิมพ์ RedNews USA จะมีแทรกอยู่ในหนังสือพิมพ์ข่าวสด ยูเอสเอ อาทิตย์ที่ 2 และ 4 ของเดือน...ที่แจกฟรีและส่งให้กับสมาชิกทั่วสหรัฐอเมริกา......จะสังเกตุเห็นว่าปกหน้าจะมีบอกว่า RedNews USA อยู่หน้ากลาง Page 6-7 ค่ะ...***

***ขอให้คนเสื้อแดงทุกท่านช่วยสนับสนุนพวกเราที่ช่วยกันหาข่าวสำคัญกันคนละเล็กละน้อยมาแจ้งให้พี่น้องคนเสื้อแดงที่อาศัยอยู่ในอเมริกาได้ทราบถึงความคืบหน้าในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยทั้งทางเมืองไทยและต่างประเทศ...พวกเราทุกคนมีใจรักที่จะทำ บางครั้งก็ต้องควักกระเป๋ากันบ้าง แต่ก็ไม่มีใครท้อหรือบ่น....เริ่มทำมาได้ 5 เดือนแล้วซึ่งผลเป็นที่น่าพอใจ..ได้รับการแจ้งข่าวจากสมาชิกที่มีธุรกิจตลาด หรือร้านอาหารว่า ถ้าหนังสือพิมพ์ข่าวสดยูเอสเอฉบับไหนมี ก็จะหมดไปอย่างรวดเร็ว..ทำให้ทีมงานเป็นปลื้มมากค่ะ ..... เวลานี้ต้องการเพื่อน ๆ ที่จะพอแบ่งเวลามาช่วยกันทำหนังสือตามแต่ใครจะถนัดช่วยทางไหนให้แจ้งมาได้ที่ Dolly, PO Box 2307, Montclair, CA 91763 หรือจะสมัครเป็นสมาชิก...หรือมีข้อติชมอะไรก็เขียนส่งมาได้นะค๊ะ...ติดต่อทิฟฟี่ สาวน้อยเสื้อแดงทางอีเมล์tiffyvor@yahoo.com***

***พร้อมกันนี้ได้ส่ง RedNews USA ฉบับแรก ปฐมฤกษ์มาให้ดูค่ะ... แค่สองหน้าพวกเราก็วิ่งกันให้วุ่นค่ะ...อิอิ...เศรษฐีไทยเสื้อแดงร่ำรวยในการขุดทองอเมริกาท่านใดจะมีเมตตาลงประชาสัมพันธ์ให้ได้เมื่อไหร่ก็ตามสะดวกนะค๊ะ***

***คุณเบญแห่งกลุ่มประชาธิปไตยไทยในเยอรมนี ส่งข่าวเยอรมันตะวันแดง เอ๊ย!คนเสื้อแดงเยอรมันมาว่า ได้รวมตัวกัน ณ Preussenpark กรุงเบอร์ลิน กลุ่มได้อ่านแถลงการณ์เพื่อประกาศจุดยืนและเจตนารมย์การต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย คือ

๑. กลุ่ม”ประชาธิปไตยไทยในเยอรมัน”จะร่วมประสานการต่อสู้กับขบวนการประชาธิปไตยทั้งในประเทศไทยได้ แก่กลุ่ม “แนวร่วมเพื่อประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ” หรือ นปช และกลุ่ม “แดงสยาม” และกลุ่มประชา ธิปไตยทั่วโลกเพื่อต่อสู้ให้ได้มาซึ่งประชาธิปไตยที่แท้จริงในประเทศไทย

๒. จะยืนหยัดคัดค้านสถาบันเผด็จการ ตราบเท่าที่สถาบันเผด็จการ และองค์กร ที่ทำงานรับใช้ยังเข้ามาแทรกแซงกิจการทางการเมืองเศรษฐกิจและสังคมของประเทศไทยอยู่ดังเช่นปัจจุบัน

๓.มีความศรัทธาในระบบการเมืองการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ เป็นประมุขภายใต้กฎหมายรัฐธรรมนูญอันเป็นกฎหมายสูงสุดของประเทศ และมีประชาชนเป็นเจ้าของอำนาจอธิป ไตย

๔. เชื่อมั่นอย่างลึกซึ้งว่าระบบประชาธิปไตยที่แท้จริงเท่านั้น ที่จะสร้างความ ผาสุขแก่ประชาชนไทยได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน และระบบประชาธิปไตยที่แท้จริงเท่านั้นจะสร้างความเจริญ พัฒนาถาวรให้กับประเทศชาติได้เช่นเดียวกับประเทศที่พัฒนาแล้วทั่วโลก***

***นอกจากนี้ กลุ่ม”ประชาธิปไตยไทยในเยอรมนี” ได้ร่วมกันจัดทำวิทยุอินเทอร์เน็ตชื่อ “คนไทเยอรมนี” หรือ www.kontaigermany.com เพื่อเผยแพร่ข่าวสารข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสังคมการเมืองไทย และเพื่อปลุกสำนึกรักชาิติ รักประชาธิปไตยแก่คนไทยเรือนแสนที่อาศัยอยู่ในประเทศเยอรมนี และคาดว่าจะเริ่มเผยแพร่สัญญานกระจายเสียง ได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ศกนี้เป็นต้นไป ***

***กิจกรรมลำดับต่อไปคือ จัดกิจกรรมสัมมนาประชาธิปไตย เพื่อสร้างแกนนำประชาธิปไตยในหมู่สมาชิกของกลุ่มเพื่อ ประโยชน์ในการขยายและสร้างแนวร่วมใหม่ๆ กลุ่มจะแจ้งรายละเอียดและกำหนดการให้สมาชิกทราบทั่วถึงกัน ทางวิทยุ “คนไทเยอรมนี” และสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆ อีกครั้งหนึ่งต่อไป***

***ความเคลื่อนไหวทางเมืองไทยมั่ง กำหนดการ เวทีเสวนาหัวข้อ “สื่อทางเลือกกับการเปิดพื้นที่ประชาธิปไตย”วันที่ 29 ตุลาคม 2552 ณ ห้องประชุม12 ตึก3 คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เวลาระหว่าง 16.30 – 18.45 น. พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์ OpenThaiDemocracy.com มีผู้ร่วมเสวนา ชูวัส ฤกษ์ศิริสุข บรรณาธิการสำนักข่าวประชาไท ,จอน อึ๊งภากรณ์ ผู้อำนวยการโครงการ iLaw (iLaw.or.th) จอม เพชรประดับ นักจัดรายการอิสระ,พิชญ์ พงษ์สวัสดิ์ อาจารย์คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นอาทิ ดำเนินรายการโดย จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ คนเนชั่น ฝากยำ เอ๊ย!ฝากถามจอมขวัญด้วยว่า เนชั่นนี่ยังเรียกว่าเป็นสื่อกันอยู่อีกเหรอ? นึกว่าเป็นองครักษ์พิทักษ์เปรมแล้วซะอีก***

*** ขอเชิญร่วมงาน รวมพลังแดงทั้งแผ่นดินที่จันทบุรี เรียนพี่น้องเสื้อแดงทุกๆท่าน วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2552 เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป พบกับการปราศรัยของแกนนำ นปช. ท่านวีระ มุกสิกพงษ์ คุณจตุพร คุณณัฐวุฒิ พร้อมทีมงาน นปช. ครบชุด สถานที่จัดงาน สนามสามเหลี่ยมทุ่งนาเชย อ.เมือง จ.จันทบุรี พร้อมรับฟังการโฟนอินสดๆ จากท่านทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรีในดวงใจ หรือถ้าท่านเดินทางมาไม่ได้ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม people Channel ได้ครับ สนใจร่วมงาน สอบถามเส้นทาง ติดต่อจองโต๊ะ นั่ง โทร 086-3359356 คุณชาติชายได้โดยตรง***

***ท่านที่ต้องการเผยแพร่ข่าวคราวกิจกรรม หรือกำหนดการงานนัดหมายต่างๆทั้งส่วนรวม ส่วนตัว ธุรกิจการค้าสารพัดสารพันงานบุญงานบวช หรืออยากแนะนำเวบไซต์ คลื่นวิทยุ สื่อต่างๆของท่าน บอกมาได้ที่"นักข่าวชาวรากหญ้า"อีเมล์ ะhaienews@googlegroups.com แล้วเราจะตีข่าวให้ฟรีๆไม่คิดสตังค์ แถมมีคนรออ่านอยู่ทั่วโลกหลายล้านคนคะร้าบ***

***********
รู้จักกันวันละเวป
***********
วันนี้มารู้จักกับ ห้องกบสีแดง

หลังการรัฐประหาร19กันยา คนเสื้อแดงจำนานมากได้กระจัดกระจายกันไปตามที่ต่างๆๆทุกมุมโลก..ในวันนี้เราจะเจอคนเสื้อแดงได้จากทุกมุมโลกผ่านชุมชนคนเสื้อแดงในโลกของแคมฟร็อกหรือที่เรียกง่ายๆๆว่ากบ..

ขอเชิญพี่น้องชาวเสื้อแดงจากทุกมุมโลกเข้ามาเยี่ยมมาเยือนคนเสื้อแดงได้ที่ห้องต่างๆๆดังนี้..

ห้อง SIAM_RED
ห้อง.Sanamluang_info
ห้องroom_thai_red
_Business_Bloody_Karaoke_Room_

Rajdamnern_Red,
Room_Red_Fright,
todayfact,
sapalanna_red1,
voice_of_change,
REDTHAI_NET,
Democracy_FC
,Red_Cyber_Club,
SAKOLNAKHON_RED


และยังมีอีกมากมายในโลกแคมฟร็อก...

ส่วนการเข้าพบปะสังสรรค์กับพี่ๆๆน้องเสื้อแดงต้องดาวน์โหลดโปรแกรมแคมฟร็อกเสียก่อน..โดยวิธีการสุดง่าย ไม่เกิน5นาที ก็จะได้มาเจอพวกเราชาวกบแดงแล้ว

http://download.camfrog.com/ ไปโหลดได้ที่เวปนี้ครับ..
แล้วท่านจะได้มิตรภาพสีแดงไร้พรมแดนเลยครับ..

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker