บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2552

แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 31 ตุลาคม - 6 พฤศจิกายน 2552

ที่มา ประชาไท

โดย การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์


พี่โด้ชอบการอยู่ตามลำพัง

ครุ่นคิดเรื่องชีวิต (หรือภาวะโลกร้อน??)

แต่น้องอองว่า...

พี่โด้เล่นมิวสิคตบตามามี้ซะมากกว่า


อยากเป็นพระเอกละซี่ (ดูสิ ภาพในความฝันที่สดใสของพี่โด้)

น้องอองก็ทำได้หรอก (นั่งเหงาให้ดู)

หรือจะเอาลีลาแบบกำลังมองหาเส้นทางใหม่ๆ


ค้นหาความหมายของรากหญ้า
(
ต้องหน้านิ่วคิ้วขมวดหน่อย)

เซ็งอีกแล้วเหรอพี่โด้ อิอิ

ราศีเมษ Aries (13 เมย.-13 พค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Star ความหวังที่กำลังจะเป็นจริง นิมิตหมายที่ดีในเรื่องการงาน ความรัก ความสุข ความสงบใจ สิ่งดีๆ ที่เกิดจากมิตรภาพ
ความรัก ความสัมพันธ์ The High Priestess ว่ากันว่าไพ่ใบนี้เกี่ยวข้องกับรักซ่อนเร้น การเป็นคนหลังม่าน เป็นบ้านเล็ก หรืออยู่ในสถานะที่ไม่เปิดเผย แต่จะเป็นตำแหน่งของคุณหรือคนรักที่มีเรื่องหลังฉากซ่อนไว้ สงสัยต้องลองสังเกตดู :-)
สถานการณ์การเงิน Four of Pentacles อาจมีเรื่องให้คุณกังวลใจ รู้สึกไม่มั่นคง อยู่ในช่วงมัธยัสถ์อย่างมาก แต่ก็มักแสดงถึงคนที่มีทรัพย์สินรองรังอยู่แล้ว บางทีมีมากกว่าคนอีกมากมายเชียวล่ะ
ธุรกิจ การงาน Seven of Cups คุณอาจกำลังมีความฝันสวยหรูในเรื่องการงาน วาดวิมานในอากาศ หรือรู้สึกมีตัวเลือกหลากหลาย อย่างไรก็ระวังฝันที่ไม่อยู่บนพื้นฐานความจริงด้วย
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Fool การเผชิญสิ่งใหม่ๆ ท้าทาย แต่ไม่ได้สนุกไปเสียทุกอย่าง ระวังปัญหาจากความชะล่าใจด้วย


คำแนะนำพิเศษ
Page of Pentacles คุณมีความมั่นคงทางการเงินในระยะยาว และในเร็วๆ นี้อาจได้ข่าวดีเกี่ยวกับทรัพย์สิน การเก็บออม การสะสมทรัพย์

ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Strength การควบคุมตัวเองอย่างหนัก แต่ก็มีแนวโน้มจะเข้มงวดต่อคนอื่นด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามหมายถึงความกล้าหาญ ความเข้มแข็ง การมีพลังเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ได้
ความรัก ความสัมพันธ์ The Sun ช่วงเวลาเบิกบานสมหวัง ได้พบรักพบสุข หรือมีความรื่นรมย์อย่างที่สุดเกี่ยวกับความรักความใคร่ อาจได้ไปพักผ่อนหรือใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน ใครที่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับการคบหาคนรัก จะได้เปิดเผยอย่างมั่นใจ
สถานการณ์การเงิน Nine of Cups มักใช้จ่ายกับเรื่องส่วนตัว ที่อยู่อาศัย หรือสนับสนุนคู่รักคู่ครอง โดยทั่วไปแสดงถึงการเงินที่ดี ไม่ลำบาก
ธุรกิจ การงาน Eight of Cups หากมีการเดินทางจะไม่ราบรื่น จะพบอุปสรรคทำให้คุณผิดหวัง ในสถานการณ์แวดล้อมมักมีเรื่องบั่นทอนจิตใจ รู้สึกแปลกแยกกับเพื่อนร่วมงาน
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Swords การจำใจสู้กับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เจอคู่แข่งขันหรือศัตรูที่มีกำลังมาก


คำแนะนำพิเศษ
Queen of Swords ต้องทำใจให้เด็ดเดี่ยวเข้มแข็ง รักษาตำแหน่งหน้าที่ของตนเอง เป็นเวลาที่จะหาที่พึ่งพิงได้ยาก ทุกๆ อย่างต้องทำด้วยตัวเอง

ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Cups การเลือกที่ยังมีข้อลังเล การตัดสินใจไม่ได้ บางครั้งแสดงถึงข้อมูลที่ไม่เพียงพอ ได้ข้อเสนอที่ยังไม่พึงพอใจ
ความรัก ความสัมพันธ์ The Emperor คู่รักที่ได้ไพ่ใบนี้มักมีความสัมพันธ์มั่นคง คบหากันยาวนาน แต่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจกดดันอีกฝ่ายไม่รู้ตัว มีการใช้อำนาจ มีการควบคุมหรือปกครองกันอยู่ในที
สถานการณ์การเงิน Wheel of Fortune จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา เป็นช่วงกระแสการเงินมาแรง การทำงานต่างๆ ได้รับผลตอบแทนงามมาก บางคนมีจังหวะได้ผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัวสนับสนุน ธุรกิจเริ่มฟื้นตัว
ธุรกิจ การงาน Three of Swords ระวังเรื่องผิดหวัง ชวนขุ่นมัว ปัญหาจากคนใจร้อน เจ้าอารมณ์ การทำงานร่วมกับคนที่ไม่มีความละเอียดอ่อน อีโก้จัด
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Pentacles การเงินที่ขัดสนทั้งๆ ที่น่าจะมีรายรับที่ดีทีเดียว อาจเป็นจุดโหว่ หรือรูรั่วที่คุณมองไม่เห็น


คำแนะนำพิเศษ
Three of Pentacles สิ่งไหนก็ตามที่คุณทำแบบชิลๆ หรือไม่ได้จัดเป็นงานหลัก งานประจำ ไม่ได้ใช้ความตั้งใจอะไรมากกลับให้ผลดีอย่างไม่น่าเชื่อ ลองสังเกตดูค่ะ

ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Seven of Wands การต่อสู้ฝ่าฟันไปข้างหน้าด้วยความเหน็ดเหนื่อย แต่ก็หยุดหรือถอยไม่ได้ ยังมีปัญหาเฉพาะหน้าเข้ามาเรื่อยๆ เหนื่อยทีเดียวในช่วงนี้
ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Cups การพบรัก พบคู่ที่มีความสอดคล้อง การคืนดี ช่วงเวลาแสนหวานของคู่รัก บางคนอาจถึงขั้นรู้สึกว่าตัวเองพบส่วนที่ขาดหายมานาน (แต่ก็อย่าลืมรอดูต่อไปนานๆ)
สถานการณ์การเงิน The Hermit มักมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเรียน การศึกษา หรือการแสวงหาความหมายให้ชีวิต (เช่น การออกเดินทางเพียงลำพัง) โดยทั่วไปแสดงถึงการคิดรอบคอบมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับการเงิน
ธุรกิจ การงาน Seven of Swords อาจต้องใช้เทคนิคพลิกแพลงเพื่อแก้ไขปัญหา หรือทำงานร่วมกับคนที่มีเล่ห์กลพอสมควร บางครั้งก็แสดงถึงวาระซ่อนเร้นในที่ทำงานหรือผู้คนที่กำลังเกี่ยวข้องกัน
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Page of Wands การงานที่เพิ่งเริ่มต้นใหม่ๆ สิ่งที่ไม่อาจต่อยอดไปได้ดีกว่านี้


คำแนะนำพิเศษ
Judgement อาจมีเหตุการณ์บางอย่างแสดงให้คุณรู้ถึงผลลัพธ์ตามกฎแห่งกรรม (การกระทำ) สิ่งที่เกิดขึ้นนี้อาจเพื่อชี้ให้คุณเห็นข้อบกพร่องในอดีต หรือทบทวนดูความเป็นไปทางหมด จะมีโอกาสสำคัญให้คุณทำสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้น แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณเข้าใจสัญญาณเหล่านั้นมั้ย

ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Nine of Swords ความวิตกกังวล สถานการณ์ที่นำความวุ่นวายใจมาให้เงียบเชียบ จิตใต้สำนึกมีความหวาดระแวง เป็นทุกข์ ญาติผู้ใหญ่อาจนำปัญหามาให้ด้วยค่ะ
ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Wands ในคู่รัก หรือบุคคลที่รักกัน สัมพันธ์กัน มักหมายถึงการหยิบยื่นหรือสนับสนุนโอกาสทางการงาน การให้ความนับถือ การเป็นคู่ร่วมคิดร่วมสร้าง ร่วมทำธุรกิจด้วยกัน แต่เป็นช่วงไม่ค่อยโรแมนติคนัก
สถานการณ์การเงิน Page of Cups ไพ่ของคนที่ไม่มีความขาดแคลน การได้รับโอกาสดีอยู่เรื่อยๆ แม้จะเป็นเงินก้อนเล็ก แต่ก็มีจังหวะที่มั่นคง
ธุรกิจ การงาน The Magician ข่าวดีด้านการงาน จุดหักเหที่สำคัญ การอยู่ๆ ก็ได้ทำในสิ่งที่ไม่ถนัดหรือไม่ได้คิดมาก่อน แสดงถึงความคิดสร้างสรรค์โดยฉับพลัน การเล่นแร่แปรธาตุ การค้าขายที่จะประสบความสำเร็จ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Swords การเร่งรัดใจร้อน ผลีผลามผิดจังหวะ


คำแนะนำพิเศษ
Page of Swords คุณอาจพบสถานการณ์ที่สับสนวุ่นวาย มีข่าวร้ายข่าวลือไม่สู้ดีมาเข้าหูอยู่เรื่อยๆ หรือต้องปรับตัวไปกับสภาวะปรวนแปร ต้องมั่นคงทั้งกายและใจไว้ อย่าจิตตกไปตามกัน

ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Eight of Wands โอกาสดีด้านการงาน คำสั่งซื้อที่เพิ่มมากขึ้น การขยายกิจการ ได้เลื่อนตำแหน่ง ยิ่งใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวเป็นช่วงน้ำสวนกระแส
ความรัก ความสัมพันธ์ The Tower อาจมีเรื่องไม่คาดฝัน สิ่งที่จู่ๆ ก็เกิดขึ้น อาจเป็นความคิดความเชื่อ ปัญหาส่วนตัว หรือความสัมพันธ์ที่มีรอยร้าว อย่างไรก็ตามสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้หมายถึงสิ่งเลวร้ายเสมอไป
สถานการณ์การเงิน Queen of Cups การเงินที่สมบูรณ์ มีรายได้จากตัวเองหรือคนในครอบครัวให้การสนับสนุน แต่ในบางคนหมายถึงค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัว ที่อยู่อาศัย แต่ทุกอย่างก็ราบรื่นดี
ธุรกิจ การงาน Three of Cups จะมีความรื่นเริง มีเรื่องน่ายินดี ได้งานพิเศษหรือร่วมงานกับคนที่ทำให้คุณรู้สึกสบายใจ เป็นไพ่ที่ดี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Swords ปัญหาด้านการสื่อสาร ช่วงเวลาที่คุณเองมีจุดบอดมองเห็นปัญหาคนอื่นแต่ไม่เห็นตัวเอง


คำแนะนำพิเศษ
Six of Pentacles หากมีปัญหาด้านการเงินจะได้รับความช่วยเหลือ มีผู้ยื่นมือเข้ามาด้วยความเมตตา ด้านการขอเครดิต การกู้ยืม ไม่ว่าลูกหนี้หรือเจ้าหนี้จะได้รับความสมหวัง

ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Ace of Swords การตัดสินใจที่เด็ดขาด การฝ่าทะลุปัญหาในดาบเดียว หมายถึงการเอาชนะอุปสรรคอย่างเด็ดเดี่ยว
ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Pentacles มักเป็นช่วงที่คู่รักไม่ค่อยมีเวลาให้กันนัก หรือความสัมพันธ์กระท่อนกระแท่น ต่างฝ่ายอาจมีภาระของตัวเอง หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจัดสรรเวลาไม่ดีพอ แต่ในบางคนอาจแสดงถึงคนรักหลายคน แต่ละคนก็ทำให้เหนื่อยไปคนละแบบ
สถานการณ์การเงิน Six of Swords ปัญหาใหญ่ๆ ของคุณจะคลี่คลายออกไปเร็วๆ นี้ การรอเงิน การตกเบิกต่างๆ หากเคยล่าช้ามาก่อนจะได้ข่าวดีในอีกไม่ช้านี้
ธุรกิจ การงาน Eight of Pentacles มีจังหวะที่ดีในเรื่องการงาน จะมีงานที่ได้ค่าตอบแทนสูง แต่ก็ขึ้นอยู่กับความขยันของคุณด้วย เป็นไพ่ที่ส่งผลดีเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ทำงานด้วยทักษะอาชีพเฉพาะตัว
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Wands จัดเวลางานไม่ดี งานสุมรุมเร้า มีสิ่งที่ต้องไปให้ถึงเป้าหมาย ได้เวลาเหนื่อยสุดๆ ความที่ชะล่าใจมานาน


คำแนะนำพิเศษ
Five of Swords คุณอาจต้องยอมรับความพ่ายแพ้ หรือปลงใจกับเงื่อนไขบางอย่าง มีจุดต้องถอยหรือวางมือเพื่อตั้งหลักใหม่

ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Knight of Wands การเดินทาง ความกระตือรือร้นในการทำงาน การได้รับมอบหมายงานสำคัญที่มีกำหนดเวลาแน่นอน ต้องขับเคลื่อนไปให้สำเร็จ
ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Wands คุณอาจพบคนน่าสนใจในแวดวงงานใหม่ๆ หรือได้พบ ได้สัมพันธ์กับเพื่อนของเพื่อนของเพื่อนเป็นต้น ในบางคนแสดงถึงความสัมพันธ์ที่ก้าวหน้าไปอีกระดับ
สถานการณ์การเงิน Ten of Pentacles ครอบครัวอาจเข้ามามีส่วนด้านการเงิน จะเป็นการสนับสนุน ให้การช่วยเหลือ หรืออาจหมายถึงคุณเองยื่นมือเข้าไปโอบอุ้มครอบครัวก็ได้ แต่ก็แสดงถึงฐานะที่สมบูรณ์ คู่รักที่มั่งคั่ง
ธุรกิจ การงาน Nine of Pentacles หากก่อนหน้านี้เคยทำงานเหน็ดเหนื่อยมา จะได้เวลาได้ค่าตอบแทนแล้ว และยังหมายถึงช่วงเก็บเกี่ยวประโยชน์โภชน์ผล บางคนได้ผู้สนับสนุนการงานด้วยความเสน่หา
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Cups ประสบการณ์เก่าๆ ที่เอามาใช้ไม่ได้ การจมกับอดีตความหลังที่ไร้ประโยชน์ หรือคนในอดีตกลับมาสร้างปัญหาให้


คำแนะนำพิเศษ
Nine of Wands ระวังความโลภ ความแหนหวง ความงก ตลอดจนความหลงตัวเองจนไม่ไว้ใจคนอื่น ใครทำอะไรก็ไม่ดีเท่าที่ตัวเองทำ ทุกๆ อย่างจึงต้องลงมือเองทั้งหมด แล้วก็เหนื่อย เครียด อยากเปลี่ยนแปลง แต่ก็เปลี่ยนไม่ได้อยู่ดี

ราศีธนู Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
The Devil การทำงานที่มีพันธะยาวนาน การตกในความสับสนปั่นป่วน หลงไปในโลกกิเลสตัณหา ความเครียดที่ฝังแน่น
ความรัก ความสัมพันธ์ The Hanged Man ยังเหมือนในสัปดาห์ก่อน อาจมีความสูญเสียเกิดขึ้น หรือมีความร้าวฉานที่ฝังอยู่ลึกเต็มที มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า มีสิ่งที่จำยอมเสียสละหรือยอมรับการแลกเปลี่ยน มีเรื่องเสียใจ
สถานการณ์การเงิน Queen of Pentacles คุณอาจได้จัดการงบประมาณก้อนใหญ่ หรือเกี่ยวข้องกับการจัดระบบการเงิน การวางแผน การตัดสินใจด้วยความละเอียดรอบคอบ
ธุรกิจ การงาน King of Wands ยังเหมือนสัปดาห์ก่อน มีโอกาสได้งานที่มีค่าตอบแทนสูง หรือได้ข้อเสนอดีๆ เข้ามา แต่ในบางคนแสดงถึงความคิดที่กำลังมองหาโอกาสทางผลประโยชน์
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Swords อาจต้องหยุดงาน ชะลอแผนการ หรือพักสักระยะหนึ่ง (อย่างไม่เต็มใจ)

คำแนะนำพิเศษ The World หากคุณมีสิ่งที่สิ้นสุด ก็จะมีการเริ่มต้นใหม่ อาจมีงานหรือเหตุการณ์บางอย่างเดินทางไปถึงจุดปลายของมัน แต่จะมีการตระหนักรู้สำคัญเกิดขึ้น หมายถึงการปรับเปลี่ยนวิธีคิด การเรียนรู้จากการเดินทางที่ผ่านมา การยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจากความสมบูรณ์ภายใน

ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Eight of Swords ปัญหาที่สุมรุมเร้าเข้ามา หรือสถานการณ์ที่ทำให้คุณตกที่นั่งลำบาก ถูกกดดัน ถูกปิดล้อม เคลื่อนไหวอะไรได้ลำบาก บางเรื่องไม่ได้ก่อแต่ก็ต้องเข้าไปยุ่งด้วย
ความรัก ความสัมพันธ์ Ace of Wands ดูเหมือนความสัมพันธ์จะมีการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง แต่ทุกๆ อย่างจะเป็นไปในแง่จริงมากขึ้น ฝันน้อยลง อาจมีความคิดเชิงการงานร่วมกับคู่รักคู่รัก เข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนกัน หรือสนับสนุนกันด้านการงานเป็นพิเศษ
สถานการณ์การเงิน The Empress ความสุขและความสมบูรณ์ การเงินที่มั่นคงมั่งคั่ง การใช้จ่ายกับอสังหาริมทรัพย์ การเก็บออม การแปรสินทรัพย์เป็นทุน
ธุรกิจ การงาน Four of Wands มีความมั่นคงดี หากเข้าหุ้นทำธุรกิจจะมีความยั่งยืนไปในอนาคต ได้หุ้นส่วนที่ตั้งใจจริง จริงใจต่อกัน
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Pentacles คนที่มีความคิดเฉียบแหลมด้านการเงิน คนต้องการแสวงหาผลประโยชน์จากคุณ


คำแนะนำพิเศษ
Five of Cups เสียแล้วก็แล้วกันไป ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ทำให้คุณผิดหวัง เสียใจ หรือเสียความรู้สึก มองโลกในแง่บวกไว้ อย่ามัวจมอยู่กับสิ่งที่ล่วงไปแล้ว

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Death การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ การจบสิ้น การจากไปของบุคคลที่รักหรือมีอิทธิพลต่อชีวิต การสิ้นสุดลงของเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่ง อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณผ่านช่วงมืดมนเหล่านี้ไปชีวิตใหม่จะมาถึง
ความรัก ความสัมพันธ์ Justice ในคู่รักมักมีความเท่าเทียมกัน ละเอียดรอบคอบเหมือนกัน ไม่มีใครอยู่เหนือใคร ในบางคู่อาจมีการลงนามในเอกสารสำคัญ การตกลงในเรื่องที่เป็นทางการ แต่จะเป็นรักหรือเลิกได้ทั้งสองอย่าง
สถานการณ์การเงิน Six of Wands งานการใดที่เคยล่าช้า นำผลตอบแทนช้าไปด้วย อีกไม่นานจะได้ข่าวดี สิ่งที่เคยเป็นปัญหาข้อขัดข้องต่างๆ จะลุล่วงถึงจุดหมาย
ธุรกิจ การงาน Ten of Swords อาจมีเรื่องแย่ๆ เข้ามา หรือปัญหาที่ทับซ้อน ความขัดแย้งกับกลุ่มคนที่ทำงานด้วยกัน
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hierophant การได้รับคำแนะนำที่ไม่เป็นประโยชน์ ต้องเข้าร่วมในวัฒนธรรมหรือประเพณีที่ไม่ถูกโฉลกด้วย

คำแนะนำพิเศษ Ace of Cups จะมีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่ ความเบิกบาน ความสุขความรื่นรมย์ ไม่ว่าสิ่งใดพร่องไปก็จะได้รับการเติมเต็ม

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Five of Wands ปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนฝูง-คนร่วมงาน ต้องเข้าร่วมในการตกลงเงื่อนไขบางอย่าง ซึ่งไม่สามารถตกลงกันได้
ความรัก ความสัมพันธ์ Temperance ยังต้องปรับตัวเข้าหากัน จูนคลื่น จูนอารมณ์ อาจต้องปรับความรู้สึกให้เป็นกลาง ยืดหยุ่นไปตามสถานการณ์ เรียนรู้กันด้วยความชีวิตความเป็นอยู่จริงๆ
สถานการณ์การเงิน Two of Wands เงินสัมพันธ์กับงาน แต่อาจขึ้นอยู่กับการส่งเสริมของทีมหรือหุ้นส่วน งานสำเร็จการเงินก็สำเร็จลุล่วงไปด้วย
ธุรกิจ การงาน King of Cups คุณอาจได้เพื่อนร่วมงานเป็นคนจิตใจดี อบอุ่นอ่อนโยน หรืออยู่ในบรรยากาศเหมือนครอบครัวเดียวกัน รักใคร่กัน แต่ก็แฝงปัญหาจากคนเจ้าอารมณ์ ความแปรปรวน คนที่เอาแต่ใจตัวเองพอสมควร
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Chariot การไปไม่ถึงจุดหมาย ขับเคี่ยวตัวเองเกินไปจนตึงเครียดสุดๆ แล้วสุดท้ายก็ไปผิดทาง

คำแนะนำพิเศษ King of Pentacles การบริหารจัดการเรื่องเงินมีความสำคัญมากในเวลานี้ คุณทำมันดีพอหรือยัง?

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker