บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

“พล.ร.ท.ประทีป” เรียกร้องให้แม่ทัพภาคที่ 1 มาเข้ากับพันธมิตรฯ

ที่มา ประชาไท

“พล.ร.ท.ประทีป ชื่นอารมณ์” เรียกร้องให้แม่ทัพภาคที่ 1 หันมาเข้ากับ “กองทัพประชาชน” เพื่อขจัดนักการเมืองและผู้นำในกองทัพที่ตกเป็นเบี้ยล่างรัฐบาล ลั่นถ้ามีการสลายการชุมนุม นักการเมืองจะถึงจุดจบ

เอเอสทีวีผู้จัดการออนไลน์ รายงานว่า วันนี้ (13 มี.ค.) ที่สะพานมัฆวานรังสรรค์ พล.ร.ท.ประทีป ชื่นอารมณ์ อดีตผู้บัญชาการหน่วยปฏิบัติการลำน้ำโขง ซึ่งรับผิดชอบเป็นพิธีกรในวันนี้ ได้กล่าวบนเวทีเสวนาราชอาณาจักรไทยกำลังจะเสียดินแดน ว่า วิกฤตบ้านเมืองในวันนี้เกิดขึ้นเพราะนักการเมืองใช้อำนาจรัฐ จนทำให้กระบวนการยุติธรรมถูกเบี่ยงเบน นำมาซึ่งการทำลายระบบนิติรัฐจนสูญสิ้น แต่รัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กำลังกระโจนหนีหลังจากทำให้ไทยต้องเสียอธิปไตย ด้วยการยุบสภาเพื่อจัดการเลือกตั้งใหม่ เท่านั้น
พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ อดีตรองเจ้ากรมยุทธศึกษาทหารบก กล่าวว่า นายกฯ และคณะรัฐมนตรีกำลังดิ้นรนครั้งสุดท้าย ก่อนจะถูกศาลสั่งประหารชีวิต ด้วยการหันไปปรองดองกับกลุ่มคนเสื้อแดง ถึงขนาดให้ความช่วยเหลือแกนนำที่เผาบ้านเผาเมืองที่กระทำการอันเป็นกบฏ โดยช่วยเหลือให้ได้รับการประกันตัวในระหว่างการพิจารณาคดี ทั้งที่มีอัตราโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต แล้วโยนความผิดให้กองทัพว่าเป็นผู้ยิงชายชุดดำในช่วงสลายการชุม แล้วอย่างนี้กองทัพโดยการนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ยังไม่รู้สึกละอายแก่ใจบ้างเลยหรือ
พล.อ.ปรีชา ได้เรียกร้องให้ พล.ท.อุดมเดช สีตบุตร ผู้บัญชาการกองทัพภาคที่ 1 พลิกตัวออกมาจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.และย้ำว่า บ้านเมืองในขณะนี้ ถึงช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องออกมากู้ชาติบ้านเมือง และขอให้หันมาร่วมมือกับกองทัพประชาชน เพื่อขจัดนักการเมืองและผู้นำในกองทัพบางคนที่ตกเป็นเบี้ยล่างของรัฐบาล
“ขอประกาศว่าผู้ชุมนุมพันธมิตรฯ กำลังรอการล้อมปราบจากรัฐบาล โดยถามไปยังผู้นำกองทัพ- ตร.และนักการเมืองชั่ว ว่า จะสู้กับกองทัพประชาชนอย่างนั้น วันนี้ประเทศไทยถึงเวลาแล้วที่จะขจัดคนชั่วเสียที และอย่าได้กระพริบตา ในวันนี้-พรุ่งนี้ หากนักการเมืองชั่วสลายการชุมนุมเมื่อไหร่ จุดจบมาถึงเมื่อนั้น และขอให้พี่น้องพันธมมิตรฯ ฟังคำสั่งแกนนำอย่างเคร่งครัด เพราะเราจะร่วมต่อสู้เพื่อให้ได้รับชัยชนะไปด้วยกัน”
ด้าน พล.อ.อ.เทอดศักดิ์ สัจจารักษ์ อดีตรองผู้บัญชาการทหารอากาศ กล่าวว่า “ในสภาวันนี้มีแต่พวกโจรห้าร้อย พวกสัตว์เลื้อยคลาน หากไม่มีคนดีก็ไม่ต้องเลือก แต่เชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านเมืองนี้ จะคุ้มครอง ทำให้การเลือกตั้งจะเกิดขึ้นไม่ได้ในระยะเวลาอันใกล้นี้” อดีตรอง ผบ.ทอ.กล่าว

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker