บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

จับตา ทักษิณวีดีโอลิงค์ โบนันซ่าคืนนี้ 3 ทุ่ม

ที่มา Voice TV

จับตา ทักษิณวีดีโอลิงค์ โบนันซ่าคืนนี้ 3 ทุ่ม

การชุมนุมใหญ่ของกลุ่มคนเสื้อแดง ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ที่จะเริ่มในเวลา 18.00 น. และจะสิ้นสุดในเวลา 06.00 น. ของวันรุ่งขึ้น นั้น รายงานแจ้งข่าวว่า ในเวลา 21.00 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะวิดีโอลิงค์เข้ามายังกลุ่มผู้ชุมนุมด้วย

ด้านนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอเผยว่าตามที่กลุ่มคนเสื้อแดง จะจัดคอนเสิร์ต รวมใจซับน้ำตา 7 แกนนำ โดยจะจัดขึ้นที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ ซึ่งคาดว่าแกนนำทั้ง 7 คน จะขึ้นเวทีด้วย แต่เนื่องจากงานดังกล่าวเป็นงานรื่นเริง คงจะไม่มีเรื่องการเมืองมากเท่าไรนัก ทางดีเอสไอ จึงไม่จำเป็นต้องส่งเจ้าหน้าที่ไปประกบ หรือตามดูพฤติกรรม
อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้คอยมอนิเตอร์เฝ้าดูการขึ้นเวทีอยู่เช่นเดิมตามหน้าที่ การข่าวไม่มีบ่งบอกว่าจะมีเหตุร้ายแต่อย่างใด ซึ่งการที่ ดีเอสไอ ลดความเข้มงวดลง เพื่อรักษาบรรยากาศการเข้าสู่กระบวนการเลือกตั้งใหญ่แล้วนั่นเอง
ด้าน พ.ต.อ.วณัฐ อรรถกวิน รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา กล่าวเพิ่มเติมว่า การแสดงคอนเสิร์ตดังกล่าว จะเริ่มแสดงตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึงรุ่งสางของอีกวัน โดยได้จัดเตรียมกำลังตำรวจไว้ประมาณ 300 นาย มีทั้งตำรวจปราบจลาจล และตำรวจบ้าน สนธิกำลังกันดูแลความเรียบร้อย และทาง กลุ่ม นปช.เอง ก็มีการ์ด คอยดูแลกันเองอีกทางหนึ่งด้วย โดยคาดว่าจะมีคนมาร่วมงานประมาณ 2-3 หมื่นคน ซึ่งการข่าวยังไม่มีการก่อเหตุวุ่นวายแต่อย่างใดขณะที่ทางการรักษาความปลอดภัย

Source : naewna-InnNews/thaienews.blogspot (Image)

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker