บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

ชูพงษ์ยอมแล้ว เลือกตั้งก็เลือกตั้ง รอได้ไม่เป็นไร

ที่มา thaifreenews

โดย สุรชัย the Butcher
เทป 28-03-2011 USA

Re:

โดย ลูกชาวนาไทย



รอได้หรือไม่ได้ ก็ต้องรอ มันไม่ได้ขึ้นกับการกำหนดของใคร หรอกครับ

สถานการณ์เมื่อมันไม่พร้อมก็คือ ไม่พร้อม ไปเร่งมันมีแต่จะเสียหาย เสียแนวร่วม เสียการจัดตั้ง รวมทั้งอื่นๆ ด้วย

สังคมเป็นเรื่องของคนจำนวนมาก หลายสิบล้านคน ไม่ใช่ใครคนใดคนหนึ่งจะกำหนดได้

การเคลื่อนไหวตามสถานการณ์ และให้สอดคล้องกับสถานการณ์จึงเป็นเืรื่องที่ถูกต้อง

Re:

โดย BBBBB

ดีครับ

ดีกว่ายุให้คนบอยคอต มันเรื่องอะไรจะไปยกธงขาวให้อำมาตย์โดยที่ยังไม่ต่อสู้

Re:

โดย ice angel



ดีแล้ว

มันมาไม้นี้ เราก็สู้กับมันด้วยไม้นี้

5fc0f220

Re:

โดย ทองย้อย1020

...ขอแสดงความยินดีด้วยครับที่ได้ยินความคิดเห็นอย่างนี้...การต่อสู้ทุกอย่างมันต้องมีการผ่อนสั้นผ่อนยาว...ถอยออกมาดูว่าเราจะไปทางไหนได้บ้าง...ทางไหนจะสร้างความชอบธรรมให้กับตัวเอง...ผมสนับสนุนเรียกร้องให้พวกเราออกไปลงคะแนนออกเสียงเลือกตั้งกันทุกๆท่าน...เลือกพรรค์พวกเราเขาสภาเพื่อสร้างความชอบธรรม...สร้องเงื่อนไขความชอบธรรมต่างๆให้กับตัวเราเอง...ให้ชาวโลกได้รับรู้รับทราบว่าพวกเราต้องการประชาธิปไตยอย่างแท้จริง...มันโกงก็จะได้รู้ว่ามันโกงประชาชนจริงๆ...ผมมั่นใจครับว่าถ้าพวกเราออกไปลงคะแนนให้พวกเรากันมากๆ(ทุกๆท่าน)การโกงจะทำได้ยากหรือทำได้เราก็จะรู้ได้ทันทีว่าพวกเราถูกโกง....
ทุกท่านคงจำกันได้นะครับเรื่องการเผ่าบัตรลงคะแนนทิ้ง(บัตรที่เป็นคะแนนพวกเราที่ลงจริงๆ)...กับการพิมพ์บัตรเลือกตั้งเกินจำนวนมากอันนี้พวกเราต้องเข้าใจการโกงจับตาดูกันมากๆครับ...กกต.ที่บอกเที่ยงตรงนะอย่าไปอย่ามากครับ...ตรงเป๋ซิ ไม่ว่า....ช่วยกันครับพวกเรา...ขอบคุณครับ...

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker