บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

เดลินิวส์ รายงาน(แผนงดเลือกตั้งเริ่มเดิน)"สดศรี"ไขก๊อก กกต. อ้างเบื่อการเมือง

ที่มา thaifreenews

โดย lovethai

"สดศรี"เซ็งการเมืองสบช่องคาดไขก๊อกกกต.


กกต.หญิงอยากไขก๊อก ลงสมัครเป็นคณะกก.ปฏิรูปกม. หวังหนีการเมืองให้พ้น หวั่นโดนเหมือนกกต.ชุด 2
วันนี้ (24มี.ค.) นางสดศรี สัตยธรรม กกต. เปิดเผยว่า ได้ไปสมัครเป็นคณะกรรมการปฎิรูปกฎหมายเอาไว้ ซึ่งหากได้รับการคัดเลือกภายในเดือน พ.ค.นี้ ก็ต้องลาออกจากกกต.ทันที ทั้งนี้ตำแหน่งหน้าที่ดังกล่าวถือว่าดีกว่าเดิมและไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับการเมืองในช่วงนี้ แต่หากไม่ได้รับการคัดเลือกก็ไม่เสียใจ และพร้อมกลับมาทำหน้าที่ กกต.เหมือนเดิม

“การเลือกตั้งครั้งนี้จะทำให้เราเหมือน กกต.ชุดที่สองหรือไม่ เพราะกฎหมายก็ไม่เรียบร้อย และลักษณะการเมืองตั้งครั้งนี้ก็ดูแปลกๆ เหมือนกับจะโยนลูกให้ กกต.รับทั้งหมด ไม่ใช่จะกลัว มาถึงขนาดนี้แล้ว ก็ต้องทำทุกอย่าง เบื่อที่จะอยู่ตรงนี้ ถ้าหากออกก็คงจะมีคนดีใจอีกเยอะ ที่ผ่านมาทุกวันนี้โดนโจมตีทุกอย่าง ไม่มีอะไรหนักหนาสาหัสไปกว่านี้แล้ว หากจะโดนโจมตีเรื่องไปสมัครเป็นคณะกรรมการปฎิรูปกฎหมายก็คงจะไม่เป็นไร แต่ที่ไม่สบายใจขณะนี้คือเรื่องของกฎหมายลูก 3 ฉบับที่เขาพยายามจะไม่ให้เสร็จ และทำให้ กกต.ต้องออกประกาศในการเลือกตั้ง”

นางสดศรี กล่าวอีกว่า ต่อจากนี้ไปหามีองค์กรอิสระไหนเปิดรับสมัครก็จะไปสมัครทุกองค์กร จะไม่หยุดแค่นี้ จะทำทุกอย่างไม่กลัวผลกระทบที่จะเกิดกับตัวเองแล้ว มาถึงขณะนี้แกร่งขึ้นมากแล้ว ตรงไหนที่มีหนทางมากกว่าก็น่าจะไปที่ตรงนั้น ช่องทางไหนที่ดูแล้วรกรุงรัง เต็มไปด้วยน้ำสกปรก ก็ไม่ควรเดินไปไม่ใช่หรือ


(ที่มา เดลินิวส์ ,24 มีนาคม 2554)

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker