บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

เปิดผลลัพธ์คำทำนายนอสตราดามุสเมืองไทย สรุปแล้วเว่อร์ผสมมั่วมาตลอด ในรอบ5ปีมีถูกแค่หนเดียว

ที่มา Thai E-News


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
12 มีนาคม 2554

เมื่อเกิดแผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์สึนามิถล่มญี่ปุ่น วันนี้รายการโทรทัศน์เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 ของสรยุทธ์ สุทัศนะจินดา ได้นำคำพยากรณ์ของหมอดูชื่อ โสรัจจะ นวลอยู่ ที่เขียนไว้ในหนังสือศาสตร์แห่งโหร 2554 มาเล่าข่าวว่า คำทำนายปี2554ระบุจะเกิดภัยพิบัติถึงขั้นวันสิ้นโลกสารพัด แล้วให้ผู้ชมส่งSMSดข้ามาโหวตในรายการว่ากังวลเรื่องวันสิ้นโลกหรือไม่ ซึ่งปรากฎว่ามีผู้กังวลมากกว่า 75%

ไทยอีนิวส์ได้ตรวจสอบคำทำนายย้อนหลังของโสรัจจะย้อนหลังไปในรอบ 5 ปี(2549-2553)พบว่าสไตล์การทำนายของเขาเลียนแบบนอสตราดามุส คือทำนายถึงภัยพิบัติต่างๆ ซึ่งผลลัพธ์นั้นผิดแทบทุกครั้ง มีถูกอยู่ครั้งเดียวคือการทำนายรัฐประหารว่าจะเกิดในเดือนกันยายน 2549 และได้กลายเป็นเครื่องหมายการค้าแห่งความแม่นยำของโสรัจจะ

คำทำนายปีขาล 2553 รัฐประหารครั้งใหญ่ ปีแห่งความหายนะทางเศรษฐกิจ สึนามิพุ่งเข้าถล่มครั้งใหญ่

เกิดพื้นดินถล่มและทรุดตัวไปทั่วประเทศ ไม่เว้นแม้กระทั่งกรุงเทพมหานคร เราอาจจะต้องสูญเสียแผ่นดินทางภาคใต้ ฝั่งทะเลอันดามัน ตั้งแต่จังหวัดระนองลงมา และจมลงสู่ใต้ทะเลไปทีละน้อย

ราวปลายปีแถบชายฝั่งทะเลอันดามันรวมทั้งเกาะภูเก็ต กระบี่ พังงา ถูกคลื่นยักษ์สึนามิพุ่งเข้าถล่มครั้งใหญ่ กวาดผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติบ้านเรือนลงทะเลจำนวนมาก (ที่มา:ศาสตร์แห่งโหร โสรัจจะ นวลอยู่ ปีขาล 2553 รัฐประหารครั้งใหญ่ ปีแห่งความหายนะทางเศรษฐกิจ )


ผลลัพธ์-ไม่มีรัฐประหาร เศรษฐกิจฟื้น ดัชนีหุ้นแตะ1000จุดในรอบ 15 ปี ไม่มีสึนามิ

คำทำนายปีฉลู วัวบ้า 2552-อาเพศหิมะตกในเมืองไทย

จะเป็นปีแห่งความอาเพศ ในปลายปีฉลูนี้จะเกิดปรากฏการณ์ทางธรรม ชาติ ที่น่าแปลกมหัศ จรรย์จะเกิด "หิมะตก" ในเมืองไทยไปทั่วทางภาคเหนือและภาคกลางบางส่วน คนไทยและชาวต่างชาติทั่วโลกตกตะลึงเพราะไม่เคยเห็นปรากฏการณ์เช่นนี้มาก่อน เลย

ธุรกิจสับสน ธนาคารทั้งเล็กและใหญ่เริ่มล้มและปิดตัวเองลง ตลาดหุ้นถูกกระทบกระเทือนอย่างหนัก อาจจะต้องปิดลงเป็นการชั่วคราว มีคนฆ่าตัวตายเป็นจำนวนมาก (ที่มา:pantown)


ผลลัพธ์-ไม่มีหิมะตกในเมืองไทยตามคำทำนาย ไม่มีธนาคารถูกปิด ตลาดหุ้นขึ้นดีที่สุดเป็นอันดับ2ของโลก

คำทำนายปีหนูไฟนรก 2551-นิวเคลียร์และน้ำท่วมโลก รถไฟใต้ดินกรุงเทพฯถูกวางระเบิด

กลุ่มประเทศปาเลสไตน์ และตะวันออกกลางจะเกิดสงครามใหญ่กับสหรัฐฯ และพันธมิตรอังกฤษ ออสเตรเลีย อิสราเอล สถานทูตและฐานทัพของกลุ่มพันธมิตรนอกประเทศถูกทำลายสิ้น มีคนเสียชีวิตมากมาย เนื่องจากอาวุธร้ายแรง นิวเคลียร์ ปรมาณู อาวุธเชื้อโรค อาวุธเคมี

ในกรุงเทพฯ จะเกิดน้ำท่วมใหญ่ สถานที่สำคัญเสียหายหนัก

รถไฟฟ้าใต้ดินในกรุงเทพฯ ถูกลอบวางระเบิด ลุกท่วมเป็นไฟมีคนล้มตายเป็นหมู่จำนวนมาก(ที่มา:okanation)


ผลลัพธ์-ไม่มีสงครามตามคำทำนาย ไม่มีนิวเคลียร์ ไม่มีน้ำท่วมกรุงเทพฯ ไม่มีการวางระเบิดรถไฟฟ้าใต้ดิน

คำทำนายปี2550 ประเทศล้มสลาย ตึกถล่ม แผ่นดินไหวตายเกลื่อน

เกิดคลื่นสึนามิพัดเข้าถล่มทางฝั่งทะเลอันดามันอีกครั้ง สูญเสียชีวิตผู้คนนับแสน หุ้นร่วง ธนาคารล้มครืน กรุงเทพฯ ถูกก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่(ที่มา:เวบพลังจิต)


ผลลัพธ์:ไม่มีอะไรเกิดขึ้นตามคำนายเลย

คำทำนายปี2549:สึนามิสูงเสียดฟ้า รัฐประหารเดือนกันยายน

เดือนกันยายน 2549 (วิกฤตโรคระบาด-รัฐประหาร)

อุบัติภัยทางน้ำ ทางอากาศทยอยกันเข้าไม่ว่างเว้น เป็นเดือนที่ไม่น่าไว้วางใจ และมีโรคระบาด ไข้หวัดนกกลับมาอีก จะติดต่อมาถึงคน ตายนับหมื่น หุ้นเริ่มตกวินาศสันตะโร พายุโซนร้อนผ่านภาคกลางและตอนใต้ของไทย สร้างความเสียหายไปทั่ว ถนน สะพาน ทางรถไฟ เขื่อนเก็บกักน้ำขนาดใหญ่ และสาธารณูปโภคถูกทำลายสิ้น คนบริษัทใหญ่โตถูกลอยแพ รวมทั้งข้าราชการต้องถูกปลด สร้างความวุ่นวาย รัฐบาลไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ ประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย จะต้องเผชิญหน้ากับภัยทางด้านเศรษฐกิจอย่างร้ายแรง มาเลเซียต้องเปลี่ยนแปลงผู้นำประเทศ เกิดกลียุค บุคคลในเครื่องแบบจะมีบทบาททันที เกิดการจลาจล รัฐประหารครั้งใหญ่ เกิดการนองเลือด ผู้คนล้มตายเป็นเบือ

เกิดภัยพิบัติทางทะเลครั้งยิ่งใหญ่เป็นประวัติศาสตร์คลื่นยักษ์เป็นกำแพงสูงเสียดฟ้า อันเนื่องมาจากแผ่นดินไหวในหมู่เกาะสุมาตรา พัดเข้าถล่มหมู่เกาะและชายฝั่งด้านอันดามันอีกครั้งกวาดผู้คนและทรัพย์สินบ้านเรือนที่ติดอยู่ทะเลลงสู่ทะเลไปเกือบหมดสิ้น (ที่มา:เวบเด็กดี)


ผลลัพธ์:หลังจากทำนายในสไตล์นอสตราดามุสคือทำนายเรื่องภัยพิบัติและผิดมาอย่างตือเนื่อง นี่เป็นคำนายที่ถูกต้องของโสรัจจะ และทำให้เขามีชื่อเสียงขึ้นมามาก แต่หลังจากนั้นคำทำนายภัยพิบัติต่างๆ ผลลัพธ์คือผิดหมด

*******
เรื่องเกี่ยวเนื่อง:รวมเว็บไซต์-เครื่องมือออนไลน์สำหรับติดตามสถานการณ์แผ่นดินไหว-สึนามิในญี่ปุ่น

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker