บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

ข่าวข้นคนเข้ม โดย พญาไม้

ที่มา thaifreenews

โดย สุรชัย..namome

คืนอำนาจให้ประชาชนบน การเลือกตั้ง แล้วให้แก๊งการเมืองทั้งหลาย ทำสัตยาบัน จะรับผลการเลือกตั้ง ไม่ว่าจะออกมาในรูปใด ให้ถือเป็นความปรารถนาของประชาชน เป็นทางออก ทางเดียว ที่จะยุติปัญหาชาติ

- สภาพแบบนี้เชื่อได้เลยว่านายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชา ชีวะ อยากจะยุบสภาเต็มแก่ เพราะปัญหาชาติวันนี้ เกินปัญญาจะแก้ไข เพราะไม่ใช่การเมืองปกติธรรมดา มันเกี่ยวกันเกี่ยวพันกันไปทั้ง 3 โลก

- กลายเป็น ทุกขลาภ กับเก้าอี้ใหญ่เหนือชาติ เพราะที่ได้มานั้นมันไม่ใช่ประชาธิปไตย มันเป็น เผด็จการซ่อนรูป ส่วนประกอบที่เลวที่สุดของรัฐสภา ไปผสมกับเผด็จการทหาร เป็น ฝ่ายค้านมาแปดปี โดนปรามาสว่าจะเป็นฝ่ายค้านถาวร ประกอบกับ แพ้เลือกตั้ง มาหลายครั้ง..ตุ้งตังค์ก็ต่ำเตี้ย..เลยตะครุบเก้าอี้นายกรัฐมนตรี

- พญาไม้ หาข่าวมาขาย วันนี้ ผู้อุปการะ ผู้อุปถัมภ์ ทั้งหลาย ต่างปล่อยมือ ไม่อนุเคราะห์ต่อไป เพราะเกรงไฟจะท่วมเมืองกับข้อหา ฆาตกร 91 ศพ ที่จะเป็นจำเลยใน ศาลอาญาโลก ทั้งนายกรัฐมนตรีได้ยินกับหูเรื่องรัฐบาลคอร์รัปชั่นมาก

- งงกันทั้งพรรค จู่ๆ พันธมิตร กลับลำมาทิ่มใส่ อะไรกำลังจะเกิดขึ้นกับประชาธิปัตย์ เสร็จนาฆ่าถึก เสร็จศึกฆ่าพรรค กระนั้นหรือ วิเคราะห์แล้วเห็น เงื่อนงำ โดนทิ่มโดนตีอย่างไร อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กะ พรรคประชาธิปัตย์ จึงก้มหน้ารับ ไม่คิดแม้แต่จะฟ้องหมิ่น

- กัดดาฟี แห่งลิเบีย จาก วีรบุรุษสู่ทรราช หากเขายอมรับและเรียนรู้ที่จะพอ เปลี่ยน รัฐธรรมนูญ และ ให้มีการเลือกตั้ง เขาก็ยังจะนั่งเป็น ประมุข ได้อีกยาวนาน แต่เพราะ"ข้าคือลิเบีย ข้าคือกฎหมาย" หลังแผ่นดินลุกเป็นไฟ เขาจะ พ่ายแพ้ อย่างหมดรูปในฐานะ อาชญากร แห่งชาติ

- ถ้าเอาเข้าตลาดหลักทรัพย์ได้เมื่อไหร่ เหมืองทอง ของ ทักษิณ ชินวัตร จะมีราคา เกินแสนล้านบาท คนที่กลับมาจากบรูไนเล่ากันว่าได้ยินเรื่องนี้จากปาก

- ใกล้เลือกตั้ง คนดังต้องระวังถูกดับ ล่าสุด โกวิทย์ เจริญนนทสิทธิ์ นายกเทศมนตรีบางบัวทอง สิ้นชีวิตเพราะ ไข้โป้ง ตำรวจหาเหตุโดนสังหารยังงงๆ พญาไม้ หาข่าวมาขายให้ไปค้นหาบนแฟ้มงานบนโต๊ะ

- อ้อย มาก ไม่ได้แปลว่าน้ำตาลจะราคาถูก เพราะถ้ามันถูกวันนี้ต้องมีราคาเท่าปีกลาย ทะเลาะกันแทบตายเรื่อง สวาปาล์ม สะกิด สุเทพ เทือกสุบรรณ ให้ไปหาเหตุผลดูที ที่ปาล์มหายวันนี้ เพราะประเทศบ่อน้ำมันกำลังมีปัญหาใหญ่ ทำให้น้ำมันดิบราคาพุ่ง ปาล์มคือเชื้อเพลิงพลังงาน มันจะแพงตามในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ใครมันจะเอามาทอดปลาทอดไข่

- กลายเป็น 2 พระเอกในข่าวลือ ข่าวใหญ่ อนุทิน ชาญวีรกูล กับ เนวิน ชิดชอบ ถ้าเจ้าตัวรู้ว่าลือกันเรื่องอะไร จะหนาวเหมือนแก้ผ้าอยู่ไซบีเรีย

- ทายใจ นายกฯมาร์ค คนอังกฤษ เสร็จชนะไม่ไว้วางใจเธอน่าจะยุบสภาไม่นานหลังจากนั้นแล้ว ลาโรง ทิ้งห่างไม่เอาแล้วการเมือง


http://www.khaosod.co.th/view_news.php?n...eTB3TlE9PQ

http://www.internetfreedom.us/thread-16002.html

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker