บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

แฉ! คนใกล้ชิดนายกฯ เอื้อบ.บุหรี่ ทำรัฐเสีย 6.8หมื่นล้าน

ที่มา Voice TV



คุณยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองโฆษกพรรคเพื่อไทยแฉคนใกล้ชิดนายกฯ เอื้อ บ.บุหรี่ ทำรัฐสูญเสีย 6.8 หมื่นล้าน กับคุณจอม เพชรประดับในรายการ Hot Topic

การอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 มีนาคม นี้ พรรคเพื่อไทย ในฐานะพรรคฝ่ายค้าน บอกว่าจะเน้นข้อมูลหลักฐานที่จะชี้ชัดลงไปถึง การทุจริต คอรัปชั่น และความล้มเหลวของการบริหารประเทศของรัฐบาล ได้อย่างชัดเจนรายการ Hot Topic วันนี้ (7 มีนาคม 2554) ได้รับเกียรติจากคุณยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองโฆษกพรรคเพื่อไทย เข้ามาพูดคุยในรายการ

คุณยุทธพงศ์ ยืนยันว่า ในส่วนข้อมูลหลักฐาน เอกสารต่างๆ ที่พรรคเพื่อไทย เตรียมที่จะถอดถอนนายกรัฐมนตรี มีทุกอย่างครบแล้ว พร้อมที่จะชี้แจง และมั่นใจว่าหลักฐานในเรื่องนายกฯ เข้าไปแทรกแซงกระบวนการยุติธรรม ที่อยู่ระหว่างการพิจารณาชั้นอัยการจนทำให้ไม่สั่งฟ้อง บริษัทบุหรี่รายใหญ่ ที่มีการหลีกเลี่ยงภาษีนำเข้าบุหรี่ โดยมี เสี่ย ก. เป็นคนวิ่งเต้นเพื่อล้มคดี จนทำให้รัฐต้องสูญเสียรายได้ไปถึง 6.8 หมื่นล้านบาท เป็นหมัดเด็ดที่จะถอดถอนนายกรัฐมนตรี ออกจากตำแหน่งได้อย่างแน่นอน และนายกฯ ต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น
โดยเอกสารดังกล่าวเป็นเอกสารสำคัญทางราชการมีเลขที่ออก โดยคนใกล้ชิดนายกรัฐมนตรีเป็นผู้ออกหนังสือนั้น เพื่อเรียกหน่วยงานต่างๆ มาประชุมล๊อบบี้ให้มีการช่วยเหลือไม่ให้มีการสั่งฟ้องบริษัทบุหรี่รายใหญ่

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker