บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพุธที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2551

นายกฯโหรทำนายปี 52 "รัฐบุรุษ-นายกฯ-รบ."อับโชคยุบสภาในที่สุด พรรคร่วมแตกปชช.แบ่งสีสูญเสียผู้นำคนสำคัญ

ที่มา มติชนออนไลน์

นายกสมาคมโหราศาสตร์ ทำนาย ปีหน้า รัฐบุรุษ-นายกรัฐมนตรี และรัฐบาลอับโชคถึงขั้นยุบสภา คะแนนนิยมตกต่ำลง มีการคอรัปชั่นเศรษฐกิจไม่ดี มีแต่ทรงกับทรุดเป็นปีแห่งหนี้สิน เกิดภัยทางอากาศ วาตภัยและอุทกภัยที่รุนแรงที่สุด สูญเสียผู้นำอันเป็นที่เคารพสักการะ และบุคคลสำคัญในระดับสูง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ พยากรณ์ดวงการเมืองประจำปี 2552 ความว่า พ.ศ. 2552 ซึ่งตรงกับปีฉลู คาดว่าเศรษฐกิจยังไม่ดี มีแต่ทรงกับทรุด ประชาชนดำรงชีพด้วยความลำบาก ข้าวของราคาแพง สาธารณูปโภคขึ้นราคาเป็นปีแห่งหนี้สิน ด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้


1.คำพยากรณ์สงกรานต์ ปี 2552 วันจันทร์เป็นวันมหาสงกรานต์ ฝนจะมีหัวปี ข้าวจะงามนัก แต่ประชาชนจะลำบากเดือดร้อน ให้เกรงท้าวพระยาและเสนามนตรี จะแพ้เสนาบดี ผู้หญิงจะทำร้าย จะเกิดกล้าแข็ง วันอังคารเป็นวันเนา หมากพลูข้าวปลาจะแพง ส่วนวันพุธเป็นวันเถลิงศก ราชบัณฑิต ปุโรหิต โหราจารย์ จะสุขสำราญป็นอันมาก


2.กาลโยค คือ กาลอันพึงมีตามกำหนด ประกอบด้วยคราวดี คราวร้าย คือ อุบาทว์และโลกาวินาศที่สืบเนืองมาตามลำดับ


3.อิทธิพลของดาวเสาร์ ซึ่งเป็นดาวประธานฝ่ายบาปเคราะห์ บ่งถึงความวิตกกังวล ความทุกข์ยากลำบาก ความเครียด ความอิจฉาริษยา ดาวเสาร์ โคจรอยู่ในราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2552 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2552 จึงยกเข้าสู่ราศีกันย์โดยโคจรอยู่ในราศีกันย์ ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2552 ถึงวันสิ้นปี ดังนั้น เมื่อดาวเสาร์ หรือบาปเคราะห์อื่นที่โคจรอยู่ในภพนี้ บางครั้งทำให้เกิดความเศร้าสลดใจ หมายถึงการสูญเสียผู้นำอันเป็นที่เคารพสักการะ และบุคคลสำคัญในระดับสูง เกิดปัญหาข้าวยากหมากแพง เศรษฐกิจย่ำแย่ คนในชาติยังคงมีความคิดเห็นที่แตกแยก รัฐบาลที่ประชาชนคาดหวังกลับไม่มีผลงาน ทำให้ประชาชนขาดความศรัทธา


4.อิทธิพลของดาวมฤตยู เป็นดาวที่ลึกลับบันดาลให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ได้โดยไม่คาดฝัน มฤตยู คือ ตัวแทนของประชาชน ผู้ซึ่งมีอำนาจในการบริหารประเทศ ระหว่างวันที่ 1 มกราคม ถึงวันที่ 2 มีนาคม 2552 จะทำให้กิจการทางรัฐสภาดำเนินไปได้ มี พ.ร.บ. สำคัญออกมาหลายฉบับ มีการปฏิรูปหรือการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ต้องการใช้การพินิจพิจารณา และมีความสำคัญบางอย่างเกิดขึ้นในรัฐสภาไทย รัฐสภาไทยจึงมีการปรับตัว ปรับปรุงตัวเองไปสู่การพัฒนาที่ดีขึ้น สภานิติบัญญัติโดยทั่วไป และคณะพรรคที่ครองอำนาจอยู่ มีการใช้อำนาจอย่างเบ็ดเสร็จ


อย่างไรก็ตาม ยังนำมาซึ่งความหวาดเสียวและภัยอาเพศมาสู่บ้านเมือง สิ่งที่ควรระมัดระวัง คือ การเกิดภัยทางอากาศ อากาศยานและการขนส่งทางอากาศ วาตภัยและอุทกภัยที่รุนแรงที่สุด อุทกภัย อุบัติภัยครั้งสำคัญในเดือนมีนาคม-เมษายน 2552 และ ตุลาคม-พฤศจิกายน 2552 นำความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สินจำนวนมาก และจะเกิดลัทธิใหม่ๆ ความเชื่อใหม่ๆ เกิดขึ้นในสังคมมากมาย เรื่องการทรงเจ้าเข้าผี เรื่องจิตวิญญาณจะเฟื่องฟูหาได้ทั่วไปในสังคมไทย


แต่ทว่า เมื่อดาวมฤตยูโคจรในราศีมีน ระหว่างวันที่ 2 มีนาคม 2552 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2552 ในภพที่ 12 ของดวงเมือง จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ผันแปรโดยฉับพลัน มีการปฏิรูป และเกิดความยุ่งยากเกี่ยวแก่การบัญญัติกฎหมายหรือการปฏิรูป ร่าง พ.ร.บ.บางฉบับอาจเสียผล ฝ่ายรัฐบาลจะถูกการถูกโจมตีโดยทางคะแนนเสียง หรือการเลือกตั้งซ่อมไร้ผล มีคณะพรรคลับ สมาคมลับลงมือปฏิบัติการณ์ภายในประเทศจำนวนเพิ่มขึ้น มีศาสนาเร้บลับได้บังเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก มีอาชญากรและจารชนเต็มบ้านเต็มเมือง ประเทศชาติมีปัญหามีศัตรูลับของชาติทั้งภายในและนอก


5. อิทธิพลของดาวพฤหัสบดี ในช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2552 จะมีผลนำความเสียหายมาสู่รัฐบาล จะเกิดการเปลี่ยนแปลงและผันแปรทางการเมืองโดยปัจจุบันทันด่วนในคณะรัฐบาล ระหว่าง 20 เมษายน ถึง 15 สิงหาคม 2552


ระหว่างวันที่ 14 ธันวาคมถึงวันสิ้นปี เมื่อโคจรอยู่ในภพที่ 11 หมายถึงรัฐสภา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสภาสามัญ ทำให้กฎหมายสำคัญในระบอบประชาธิปไตยจะได้ผ่านการพิจารณา ทำให้ได้ผลประโยชน์ทางการค้าและการเงินของประเทศชาติ แต่ในบางห้วงเวลาดาวพฤหัสบดีโคจรถอยหลัง เกิดอาการวิปริตในรัฐสภา จะมีบางกลุ่มในรัฐสภาร่วมกันลงคะแนนเล่นงานรัฐบาล การออกกฎหมายบางฉบับไม่ถูกใจประชาชน หุ้นตก มีการลดราคาหุ้นของรัฐบาล


6.อิทธิพลของราหู หมายถึง รัฐสภา โดยเฉพาะสภาผู้แทนราษฎร ในปีนี้ได้เกิดสุริยุปราคา 2 ครั้ง จันทรุปราคา 4 ครั้ง จันทรุปราคามีส่วนเกี่ยวโยงกับเรื่องของประชาชนหรือคนหมู่มาก ส่วนสุริยุปราคาจะเกี่ยวโยงกับบุคคลสำคัญ นายกรัฐมนตรี หรือรัฐบาล และการเมืองของประเทศ


สุริยุปราคาครั้งที่ 1 ในวันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2552 เวลา 14.57 น. เป็นแบบวงแหวน รัศมีคราสพาดในราศีมังกร ยังความก่อกวนให้กับต่างประเทศ และนำความยุ่งยากให้กับนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐบาล ตลอดจนประชาชน พืชผลและในบางกรณีทำให้เกิดความผันแปรสำคัญทางการเมือง หรือการค้าได้รับผลกระทบกระเทือน ให้ระมัดระวังเรื่องดิน เกิดแผ่นดินไหว การสูญเสียที่ดิน ดินแดนอาณาเขตมีปัญหา โลกธุรกิจถูกก่อกวนหรือถูกกระทบกระเทือน รัฐบุรุษ นายกรัฐมนตรี และรัฐบาลอับโชค มีคะแนนนิยมตกต่ำลง เพราะเกิดปัญหาทางเศรษฐกิจ การเงิน การคลัง และมีการคอรัปชั่นเกิดขึ้น และจะเกิดความยุ่งยากในวงการทหาร กิจการของกองทัพและกระทรวงกลาโหมมีปัญหาถูกโจมตี ทางการทหารมีการเคลื่อนไหว จะมีการขัดขืนต่อต้านหลายครั้ง การเมืองการปกครองผันแปร การบริหารราชการแผ่นดินมีปัญหาเกิดความสับสนระส่ำระสาย เหตุการณ์ทางชายแดนภาคใต้ยังไม่สงบลงง่ายๆ


สุริยุปราคาครั้งที่ 2 ในวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ.2552 เวลา 09.36 น. พาดในราศีกรกฎ ให้ระมัดระวังเรื่อง ประชาชนจะมีความเห็นขัดแย้งกับรัฐบาล มีเรื่องการเมืองระหว่างพรรค ฝ่ายตรงข้ามกับฝ่ายรัฐบาลขัดแย้งกันอย่างรุนแรง คณะพรรคฝ่ายค้านมีกำลังเข้มแข็งขึ้นและกระทำการบางอย่างเพื่อบีบบังคับรัฐบาลให้เปลี่ยนแปลง เช่น การยุบสภา เป็นต้น


ดังนั้น การถูกราหูโคจรมาทับ จะเป็นปัจจัยสำคัญ ทำให้เกิดปัญหาต่อรัฐบาลในทุกด้าน ทั้งเศรษฐกิจ การเมือง สังคม ความเป็นอยู่ของประชาชนไม่ได้ดีขึ้นตามที่หวัง ส่งผลให้ความศรัทธาในรัฐบาลลดลง จนกลายเป็นปัจจัยสำคัญนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง คือ การยุบสภาแล้วจัดให้มีการเลือกตั้งทั่วไปในที่สุด

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker