บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2551

สนับสนุนโจรยึดทำเนียบ-ไฮแจ็คสนามบิน โปรดเลือกผู้ว่าพันธมิตรจัดให้

ที่มา Thai E-News


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
ที่มา เรื่องเด่นเย็นนี้ ไทยทีวีสีช่อง 3 และASTVผู้จัดการ

เห็นด้วยกับการยึดสนามบิน ทำลายเศรษฐกิจ-ภาพลักษณ์ชาติพินาศ สนับสนุนการยึดทำเนียบ-ปิดล้อมสภา เชิญชาวกรุงเลือกผู้ว่ากทม.จากพรรคประชาธิปัตย์ กระบอกเสียงพันธมิตรเขาจัดให้ ลงโฆษณาหราในเวบโจรผู้จัดการASTV ตอกย้ำสัมพันธ์ปึ้กพรรคแมลงสาบกับโจรก่อการร้าย ลีน่าจังขุดคุณชายเจอนิยายน้ำเน่า


หลังจากตัดหางปล่อยวัดนายแก้วสรร อติโพธิ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครสายพันธมิตร และตามราวีม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล กับนายยุรนันท์ ภมรมนตรี คู่แข่งคนสำคัญในสนามผู้ว่ากทม.แล้ว กระบอกเสียงพันธมิตร คือเวปผู้จัดการASTVก็ลงโฆษณาหราให้กับผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริบัตรในเวบไซต์ของตนเอง

ทั้งนี้จากการสำรวจของโพลล์หลายสำนักนั้นม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ยังคงมีคะแนนนำอยู่ แต่จากการเปิดเผยโพลล์ของNIDAล่าสุดมีผู้ยังไม่ตัดสินใจจะเลือกใครกว่า31% ซึ่งก่อนหน้านี้กรุงเทพโพลล์ระบุว่าคนกรุงกว่า31%ที่ผิดหวังกับกลุ่มพันธมิตรมากที่สุดในรอบปี2551 จึงไม่แน่ใจว่าการจับมือกันระหว่างพรรคประชาธิปัตย์เที่ยวนี้กับกระบอกเสียงพันธมิตรจะหนุนหรือฉุดคะแนนของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์กันแน่


ก่อนหน้านี้รายการข่าวโทรทัศน์เรื่องเด่นเย็นนี้ทางสถานีไทยโทรทัศน์ช่อง3ในช่วงเวลาราว17.20น.เมื่อวันที่21ธ.ค.นำเสนอข่าวการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยระบุว่าม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้สมัครเบอร์8สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ได้ไปหาเสียงในตลาดนัดสนามหลวง ระหว่างที่กำลังเดินหาเสียงอยู่ มีผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาคล้ายคนไทยเชื้อสายจีนอายุราว45ปีออกมาต่อว่าม.ร.ว.สุขุมพันธ์และทีมงาน

เนื่องจากช่อง3ไม่ได้ปล่อยเสียงผู้หญิงคนดังกล่าวออกอากาศ นายบัญชา ชุมชัยเวทย์ ผู้ประกาศข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ระบุ ผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นคนมาจับจ่ายในตลาดนัด ได้เข้ามามีเรื่องกระทบกระทั่งกับทีมงานของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ แต่ไม่ระบุว่ามีการต่อว่าด้วยเรื่องใด แต่ผู้ประกาศข่าวระบุว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ใช้โอกาสนี้ชี้แจงว่า สนามเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครนั้นควรเป็นการบ้านมากกว่าการเมือง ไม่อยากเห็นการแบ่งขั้วของคนกรุงเทพฯ โดยนำเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกันในเรื่องการเมืองมาเกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. เพราะประเด็นการขัดแย้งกันทางการเมืองเป็นความขัดแย้งทางความคิด

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ยังแถลงด้วยว่าการที่ประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาลก็จะเป็นโอกาสดีที่คนกรุงเทพฯหากเลือกเขาซึ่งสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ไปเป็นผู้ว่ากทม.ก็จะได้ประสานงานกันได้เป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตามผู้อ่านข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ให้ความเห็นว่าที่ผ่านๆมานั้น คนกรุงเทพฯมักเลือกผู้ว่าที่อยู่คนละฝ่ายกับรัฐบาล

ท่านสามารถชมข่าวนี้ย้อนหลังได้ที่เวบไซต์http://www.udootv.com/2008/tv/replay_tv.php กำหนดวันที่ 21 ธันวาคม 2551 ช่วงเวลา17.00-17.59 อยู่ในช่วงนาทีที่22-23โดยประมาณ



"ลีน่า จัง"พาน้องสะใภ้"สุขุมพันธุ์" ฟ้องศาลแพ่งพินัยกรรม

มติชนรายงานข่าวว่า เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่30ธ.ค. นางลีนา จังจรรจา นำ นางวรภาทิพย์ บริพัตร ณ อยุธยา ภรรยา พ.อ.ม.ร.ว.วโรรส บริพัตร และทนายรับมอบอำนาจจาก พ.อ. ม.ร.ว.วโรรส เข้ายื่นฟ้องต่อศาลแพ่ง ถนนรัชดาภิเษก ให้เพิกถอนพินัยกรรมลงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2535 และเพิกถอนคำสั่งแต่งตั้งให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร เป็นผู้จัดการมรดก โดยคำฟ้องระบุว่า พินัยกรรมที่ทำขึ้นโดยพระองค์เจ้าสุขุมาภินันท์ บริพัตร ซึ่งยกมรดกให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ แต่เพียงผู้เดียวนั้น อาจเป็นไปได้ว่าจำเลยใช้วิธีการฉ้อฉลเพื่อให้ได้มาซึ่งประโยชน์ เนื่องจากในขณะนั้น ผู้ทำพินัยกรรม มีอาการป่วยทางสมอง ไม่มีสติสัมปชัญญะ อีกทั้ง ในพินัยกรรมยังระบุด้วยว่า หาก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เสียชีวิตให้ยกมรดกแก่ลูกชายของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ต่อไป


ทั้งนี้ ศาลแพ่งรัชดาได้ประทับรับฟ้อง และนัดพร้อมคู่ความ ในวันที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 13.30 น.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker