บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ม็อบเสื้อแดงจังหวัดใกล้เคียง กทม. เริ่มขยับเข้ากรุงแล้ว

ที่มา มติชนออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์ปฏิบัติการกระทรวงมหาดไทย(ศปก.มท.) ได้รายงานความเคลื่อนไหว ที่จ.ชุมพร โดยมีผู้ชุมนุมประมาณ 200 คน มีนายสมชาย คุณวุฒิ อดีตผู้สมัครส.ส. จากพรรคไทยรักไทย นายวิศาล อินทร์ทอง และนายเฉลิมชัย นิยมโท อดีตผู้สมัครส.ส. จากพรรคไทยรักไทย เป็นแกนนำ และกลุ่มผู้ชุมนุม ได้ขึ้นรถไฟจากสถานีชุมพร เพื่อไปร่วมชุมนุมที่กรุงเทพฯแล้ว


ที่จ.พระนครศรีอยุธยา มีการชุมนุมที่อ.วังน้อย มีนายมยุรี เศวตาศัย เป็นแกนนำ และได้มีการนัดรวมตัวกันที่ บริเวณหน้าร้านอาหารเสริมมิตร ต.พระอินทราชา อ.บางประอิน ในช่วงเช้าของวันที่ 29 ธ.ค. เพื่อที่จะไปร่วมชุมนุมที่กรุงเทพฯ ประมาณ 1 คันรถโดยสาร ซึ่งทางอำเภอได้มีการชี้แจงทำความเข้าใจกับกลุ่มผู้ชุมนุมแล้ว แต่ทางกลุ่มยืนยันว่าจะไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มนปช.


ที่จ.ชลบุรี มีการชุมนุมที่ อ.เมือง 50 คน อ.บางละมุง 50 คน และอ.สัตหีบ 15 คน มีนายศักดา นพสิทธิ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี ปัจจุบันเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย นางอภิริ ผุยแก้วคำ เจ้าของร้านอาหารตำนานคนอีสาน และนายบุญลือ ดวงดี สมาชิกอบต.แสมสาร เป็นแกนนำ โดยผู้ชุมนุมได้มีการนัดรวมตัวที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี ก่อนที่จะเดินทางเขาไปร่วมชุมนุมที่กรุงเทพฯแล้ว สำหรับค้าใช้จ่ายต่างๆของผู้ชุมนุม ได้รับการสนับสนุนจากการบริจาคของผู้ประกอบธุรกิจ ผู้บริหารตึกคอมศรีราชาและพัทยา โรงแรม สถานบันเทิง บาร์เบียร์ และร้านอาหารในพื้นที่


ที่จ.กาฬสินธุ์ มีนายสำรอง โพธิ์ซก ประธานสมาพันธ์ประชาธิปไตยคนอีสาน เป็นแกนนำ โดยมีการระบุว่าจะมีการนำมวลชลประมาณ 1,000 คน เข้าร่วมชุมนุม ซึ่งทางจังหวัดได้ตรวจสอบข่าวสารแล้ว คาดว่ากลุ่มผู้ชุมนุมจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มีจำนวนลดลง


ที่จ.เชียงใหม่ กลุ่มคนรักเชียงใหม่ 51 ประมาณ 70 คน มีนางกัญญาภัค มณีจักร เป็นแกนนำ ได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ในเวลา 18.00 น. ของวันที่ 27 ธ.ค.


ที่จ.จันทบุรี กลุ่มนปช.จันทบุรี มีผู้ชุมนุมประมาณ 500 คน มีนายสำเริง ประจำเรือ และนายประมวล เทียนประดิษฐ์ เป็นแกนนำ และจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯในวันที่ 28 ธ.ค. โดยใช้รถบัสจำนวน 5 คัน และรถยนต์ส่วนตัว ซึ่งยังไม่มีการกำหนดเวลา แต่คาดว่าจะเป็นช่วงเย็น

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker