บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ข่าวบ้องตื้นที่ว่าแบงค์ต่างชาติอายัดเงินทักษิณที่แท้ในไทยนี่เอง!!!!

ที่มา thaifreenews

โดย : ป้าพลอย

ช่วงวันหยุดนี่มีเวลาเข้าไปอ่านในเว็บไทยบ่อยเข้า เพิ่งออกมาจากเว็บประชาไทยไปเห็นข่าวคนมาตั้งกระทู้แล้วมันคันมือ เอาข่าวว่าคุณทักษิณมีเงินในแบงค์แค่ 500 ล้านแถมยังเขียนอีกว่าทาง สวิส และ อังกฤษ อายัด
เงินคุณทักษิณจนคุณทักษิณเงินหมด ข่าวบ้องตื้นนี้มันเกิดขึ้นในไทยไม่เว้นแต่ละวันอะพิโธ่อะพิถังเชื่อกันเป็นตุเป็นตะเลยหนอ อ้ายพวกชอบแหกตาชาวบ้านปล่อยข่าวทำลายคุณทักษิณมันช่างน่าเบื่ออ่านแล้วต้องหัว

เราะ แบงค์ต่างประเทศที่จะยึดทรัพย์ผู้ใดต้องมีหลักฐานมัดอย่างแน่นหนาและชัดเจนไม่ใช่ใครไปบอกแบงค์ว่านายคนนี้โกงขอให้อายัดเงินของนายคนนี้แบงค์ต่างประเทศไม่มีทางทำ ยิ่งแบงค์สวิสที่มีคนรวยๆทั่วโลกฝากใว้ไม่มีทางทำกับลูกค้าอย่างนี้แน่นอนเขารักษาความลับและกฏระเบียบต่อลูกค้าของแบงค์ แบงค์สวิสเป็นที่เชื่อถือทั่วโลกส่วนใหญ่คนรวยๆทั้งสิ้นที่ฝากใว้กับแบงค์สวิสเนื่องจากปลอดภัย คนไทยที่ร่ำรวยมา

ฝากที่แบงค์สวิสหลายคนไม่อยากเอ่ยชื่อ ฉะนั้นอ้ายข่าวบ้องตื้นทุเรศๆทำไมมันจึงเกิดขึ้นบ่อยจัง หากข่าวความเคลื่อนไหวของคุณทักษิณในต่างประเทศไม่มีออกอ้ายข่าวบ้องตื้นนี้พวกไม่หวังดีกับคุณทักษิณมันเขียนขึ้นมาเองอย่างผิดๆที่ว่าแบงค์สวิสอายัดเงินคุณทักษิณฮ่วยแตกขอด่าทีเถอะไม่รู้กฏระเบียบแบงค์ต่าง
ชาติแล้วเสือกให้ข่าว เรื่องเกี่ยวกับแบงค์ที่ว่าเงินคุณทักษิณหมดนี่คงมีเบื้องหน้าเบื้องหลังทำลายความเชื่อถือ

คุณทักษิณอีกเป็นแน่ แหมมนุษย์จังไรพวกนี้ไม่รู้ว่ามันจะจองร้างจองผลาญคุณทักษิณไปถึงใหน แล้วคนไทยบางคนก็ชอบนำข่าวผิดๆมาเผยแพร่ต่ออีกซะด้วย รู้อะไรที่ไม่แน่ใจไม่ควรเอามาเล่าต่อคนฝรั่งเขาโกรธ
เพราะเรื่องที่ยังไม่ได้พิศูจน์ว่าเท็จหรือจริง ถ้าเรื่องว่าแบงค์ต่างประเทศอายัดเงินคุณทักษิณไม่ว่าที่ประเทศอังกฤษหรือประเทศสวิสไม่มีวันเชื่อเด็ดขาด ถามลุงว่าเป็นไปได้มั๊ยลุงบอกว่าโนเป็นไปไม่ได้เพราะมันไม่ใช่

ธุระของแบงค์ที่จะรับรู้ว่าเงินของลูกค้าแต่ละคนเป็นเงินที่ได้มาอย่างไร? และไม่มีสิทธิ์ที่จะไปอายัดเงินลูกค้า คิดว่าแบงค์ในประเทศไทยก็เช่นกันเพราะมันเป็นกฏหมายสากล แล้วที่อ้ายพวกที่โกงกินรวยเป็นร้อยๆล้านในไทยแบงค์ในไทยถามหรือเปล่าได้เงินมาจากใหน? ข้าราชการ นักการเมือง นายพลทั้งหลายที่กินเงิน
เดือนแต่ละเดือนทำไมมีเงินฝากเป็นร้อยล้าน แบงค์ในประเทศไทยก็ไม่เคยไต่ถามว่าเงินนี้เจ้าได้มาจากที่ใด

หนอ ฉะนั้นในต่างประเทศเขาก็ไม่สนใจว่าเงินที่คุณเอามาฝากได้มาจากที่ใดจะโกงเขามาหรือวิ่งราวเขามามันไม่ใช่เรื่องของคนทำงานแบงค์ที่จะต้องรู้และคนทำงานในแบงค์ก็ไม่มีสิทธิ์ไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของลูกค้าที่นี้ชัดเจนหรือยังข่าวเกี่ยวกับคุณทักษิณที่ว่าโดนแบงค์อายัดเงิน ขอยืนยันนั่งยันว่าไม่มีทาง หากยังข้องใจเดี๋ยวจะไปถามแบงค์สวิสด้วยตนเองเพราะก็เป็นลูกค้าว่าอ้ายข่าวบ้องตื้นนี้ทำลายชื่อเสียงแบงค์สวิสเขา

การที่แบงค์สวิสจะอายัดทรัพย์สินเงินทองของใครต้องเห็นพ้องจากกฏหมายโลกที่กรุงเดนฮากดังเช่นกรณี
ประธานาธิปดี ฟอร์ดินัน มาก๊อต แห่งฟิลิบปินส์ที่คอรับชั่นถูกฟ้องและอายัดเงินทุกอย่างมีหลักฐานมัดตัว
นายมาก๊อตดิ้นไม่หลุด แต่คุณทักษิณถูกฟ้องเรื่องที่ดินในประเทศไทยไง๋แบงค์ต่างชาติจะอายัดเงินคุณทักษิณ
มองไม่ออกมันไม่เกี่ยวกันเลย และไม่มีทางเลยด้วย เงินเจ็ดหมื่นล้านกว่าบาทตอนนี้กำลังถูกอายัดในไทยนี่ซิ

เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ในต่างประเทศ แหมมันช่างสอดคล้องปล่อยข่าวได้ดีจริงๆและปล่อยข่าวในช่วงเดียวที่ศาลไทยอายัดเงินคุณทักษิณเสียด้วย แก้เขินหรือไงที่ไปยึดทรัพย์เขาทั้งที่เป็นของเขาแท้ๆเลยป้ายสีเป็นต่างประเทศอายัดเสียงั้นแหละ ตาสว่างกันหรือยังกับการมั่วนิ่มให้ข่าวที่แท้พี่ไทยเองนั่นล่ะที่อายัดเงินคุณทักษิณไม่ใช่ต่างประเทศ มุขนี้เด็ดจริงๆตอแหลจับได้คาหนังคาเขาเลย แล้วนี่จะโกหกพกลมอะไรต่อไปอีกเวรกรรมไทยแลนด์
ป้าพลอย

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker