บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2551

คุณทักษิณโปรดชี้แจงกรณีข่าวเรื่อง!!!!!

ที่มา thaifreenews

โดย : ป้าพลอย

สังเกตุในข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับข่าวการอายัดเงินของคุณทักษิณในต่างประเทศ อยากหัวเราะให้ก้องโลกแถมบอกอีกว่าทางการอังกฤษมีการสอบสวนว่าเงินนี้ได้มาจากใหน? แหมนี่ยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่ อ่านแล้วทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยหลอกได้แต่คนที่อยู่ในประเทศไทยแต่คนที่อ่านหนังสือพิมพ์ต่างประเทศไม่
มีวันหลงเชื่อข่าวทุเรศนี้ขอบอก ขนาดข่าวในมุ้งหนังสือแม็กกาซีนยังเอามาลงข่าวเกี่ยวกับคนดังๆในไทย

แล้วคุณทักษิณก็คนดังคนหนึ่งของโลกพวกนักข่าวปาปาเรซีที่หาข่าวป้อนหนังสือแม็กกาซีนจะไม่ขายข่าวในประเทศอังกฤษและทั่วยุโรปหรือ ยังไม่เคยเจอข้อมูลนี้ในต่างประเทศเลย ประเทศอังกฤษเขาคงไม่อยากรู้อยากเห็นเรื่องส่วนตัวของคุณทักษิณหรอกน่า ทีว่าทางการอังกฤษสอบสวนคุณทักษิณว่าได้เงินมาจากใหนเพราะมันเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลทางการอังกฤษไม่มีทางเสียมารยาทแน่นอน หรืออาจมีคนใหญ่คนโตในไทย

ชอนไชอยากได้เงินคุณทักษิณในต่างประเทศอีกจึงใช้วิธีสกปรกร่วมกับผู้ดีอังกฤษอย่างนี้ก็อาจเป็นไปได้ แต่ส่วนที่แท้จริงแล้วต่างประเทศไม่มีสิทธิ์ยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัวของใคร แม้คนๆนั้นมาอาศัยประเทศก็ตาม
คุณทักษิณค๊ะ ดิฉันและชาวไทยที่รักความจริงรักความยุติธรรมต้องการความจริงจากคุณ โปรดชี้แจงแถลงไขมาให้พี่น้องชาวไทยได้รับรู้ความจริงทีเถอะว่าทุกเรื่องที่เขาประโครมข่าวนี้เป็นเรื่องจริงหรือเรื่องเท็จ

ประชาชนจะได้หายข้องใจกันซะที ดิฉันทนมานานแล้วที่ได้ยินข่าวเกี่ยวกับคุณที่ผิดๆที่แอบอ้างว่ามาจากต่างประเทศทั้งที่ในต่างประเทศไม่มีออกข่าว ฉะนั้นดิฉันรวมทั้งประชาชนคนไทยที่อยู่ยังต่างประเทศและอยู่ในประเทศไทยที่สนับสนุนคุณขอให้คุณลุกขึ้นมาพูดความจริง ดิฉันคาดว่าคุณมีสิ่งที่จะชี้แจงให้คนไทยทั้งประเทศได้รับรู้แต่ถูกขัดขวางทุกวิถีทาง คุณใช้วิถีแบบที่เขาทำกับคุณซิค๊ะมันจึงจะสาสมกันเขามุดใต้ดิน

ทำร้ายคุณ คุณก็ต้องมุดใต้ดินตอบพวกเขา เขาเล่นวิธีใหนกับคุณคุณต้องตอบด้วยวิธีนั้นคะเกลือต้องจิ้มเกลือ คุณถูกพวกเขาทำทุกวิถีทางแต่คุณก็ยอมเขา ดิฉันทราบว่าคุณสู้อยู่กับใครแต่คุณยังมีประชาชนนับล้านๆคนที่ยืนอยู่ข้างคุณ และคุณก็ไม่ได้อยู่ในประเทศไทยคนเราตายและเกิดแค่ครั้งเดียวในชีวิตค่ะ สู้เพื่อเอาชื่อเสียงของคุณคืนมา เอาความถูกต้องคืนมา ประชาชนที่รักความยุติธรรมไม่มีทางที่จะทิ้งคุณ เห็นหรือยังว่าแม้แต่

คนที่คุณใว้ใจก็ยังไม่ซื่อกับคุณถอดหน้ากากวิ่งโร่ไปซบคนอื่นคนที่มีใจจริงต่อคุณคือประชาชนแท้ๆอีสานเหนือและภาคอื่นๆก็ยังยืนอยู่ข้างคุณ ลุกขึ้นสู้เพื่อเป็นกำลังใจให้พี่น้องสีแดงและแฉความจริงที่มีอยู่ว่าอะไรจริงอะไรเท็จ ความกล้าเท่านั้นที่จะตีข้าศึกได้ค่ะ คุณก็ทราบดีว่าหน้ากากคนที่อยู่เบื้องหลังทั่วชาวโลกก็ได้เห็นรูปและชื่อกันหมดแล้วหนังสือพิมพ์ตีภาพลงไปทั่วตอนม๊อบพันธมิตรปิดสนามบินแฉคนที่อยู่เบื้องหลัง

และก็ยังลงเมื่อไม่กี่วันมานี้ตอนที่แต่งตั้งนายกใหม่หนังสือพิมพ์ยังเขียนพาดพิงที่ไปที่มาของรัฐบาลใหม่นี้ว่าใครสนับสนุนอยู่เบื้องหลังออกชื่ออย่างชัดเจน มันล่อนจ้อนจนไม่มีทางปฏิเสธใครที่ใหนอีกแล้ว ตอนนี้จะมาแก้ข่าวไม่มีใครเขาศรัทธาแล้วหมดยุคแก้ข่าว เพราะคนต่างชาติเดือดร้อนนับแสนๆคนเพราะใคร? มาดูรัฐ
บาลใหม่นี้จะไปได้นานขนาดใหนยิ่งได้รัฐมนตรีต่างประเทศที่พาม็อบปิดสนามบินยิ่งสนุกแน่ ถูกสวดจาก

ต่างชาติยับแน่นอนเพราะค่าเสียหายยังไม่ได้จ่ายชาวต่างประเทศ เมื่อวานได้ดูข่าวว่านักท่องเที่ยวเข้าไปเที่ยว
ในไทยลดฮวบอย่างน่าใจหายแค่ 20%เองในปีหน้า 2009 ไม่มีใครบุ๊คไปไทย เตรียมใจเข้ายุควิกฤติทางเศรษฐกิจแน่นอน ตอนนี้ฝรั่งไปเวียดนามกันเยอะเพื่อนที่ทำงานลุงก็เพิ่งกลับมาบอกว่าสวยมาก ไม่มีนักท่องเที่ยวโรงแรมและสิ่งอื่นๆที่ทำมาหากินกับนักท่องเที่ยวจะช่วยเหลือประชาชนอย่างไรจะคอยดูนายก

ใหม่จะแก้อย่างไร? เรื่องนี้ไม่ได้แก้ได้ง่ายๆ เพราะคนตกงานกันเยอะ ประเทศไทยไม่มีสวัสดิการช่วยเหลือคนตกงานอย่างต่างประเทศ เดี๋ยวคงกู้เงินต่างชาติแน่เรามาคอยดูนายกรูปหล่อเอาประเทศไปจำนำต่างชาติ5555

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker