บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ทักษิณโทรเคลียร์ฉลอง

ที่มา thaifreenews

โดย bozo

"ทักษิณ"โทรปราม "ฉลอง" อย่าแบ่งแยกเสื้อแดง
เจ้าตัวเสียงอ่อย ยอมรับเข้าใจผิด





นายฉลอง เรี่ยวแรง สส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า
หลังจากได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชนเรื่องปัญหาการดูแลของบริจาคที่ ศปภ.
ที่ให้กับกลุ่มเสื้อแดงมากเกินไป
ล่าสุด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี
ได้โทรศัพท์มาหาช่วงเช้าวันนี้ แต่ไม่ได้รับ
เพราะออกไปข้างนอก นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ภริยาอดีตนายกฯ
ก็ได้เดินทางมาช่วยเหลือฝากสิ่งของมาให้
และก็ฝากข้อความของพ.ต.ท.ทักษิณมาให้ว่า
ทุกคนเห็นความลำบากประชาชน
อย่ามาแบ่งแยกสี ทุกคนเป็นสีเดียว สีธงชาติ
แต่คนเสื้อแดงเขามีความต้องการมาช่วยเรา

"นาย(ทักษิณ)ยังฝากบอกว่า ให้ใจเย็นๆ ใช้สติ อย่าขาดสติ
เราเป็น สส.ถ้าเราขาดสติ
แล้วใครจะดูแลประชาชน ท่านก็ให้ความคิดมาอย่างนี้
แล้วท่านนายกฯ(ยิ่งลักษณ์)ก็ฝากมาว่า พี่หลอง ใจเย็นๆ ขาดเหลืออะไรก็บอกว่า
และขอให้เป็นตัวแทนของรัฐบาลกับประชาชน เพราะพี่เป็นคนโตในนี้
ถ้าพี่ขาดสติสักคน แล้วใครจะมาดูแลประชาชน
เพราะนนทบุรีมี สส.ใหม่ 3 คน พี่ต้องเป็นหลักให้เขา
เมื่อคนคิดได้ตรงนี้ก็ยอมรับว่า ผมขาดสติจริงๆ"
นายฉลอง กล่าว

นายฉลอง กล่าวว่า
ที่ไม่ได้ของบริจาคที่ศปภ.เพราะเพิ่งได้รับคำชี้แจงจากแกนนำนปช.ว่า
คนเสื้อเแดงเขามีคนเฝ้าของนานแล้วเป็นวันกว่าที่จะได้
ผมมันเครียดไปเอง ไปถึงก็อยากได้ของ แต่ของผมไม่มีคนเฝ้าก่อน
และไม่ได้แจ้งไว้ล่วงหน้าก่อน เมื่อมีของเท่านี้ก็เอาไปเท่านี้ก่อนจึงไม่พอใจ
แต่หลังจากพูดผ่านสื่อก็มีของบริจาคส่งมาที่ตนมากมายเกือบทุกหน่วยงาน
แม่บ้านทหารบก นายตำรวจใหญ่ รัฐบาล นายกฯ จนเพียงพอกับความต้องการ
ที่จะช่วยเหลือคนเดือดร้อนในบางบัวทอง และบางไทร

"ตอนผมไปเอาของ เพราะผมรู้สึกว่า ทีเสื้อแดงเอาได้
แต่ผมไปเอาได้เพราะช่วงนั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด
เพราะสส.วไลพร อัจฉริยะประสิทธิ สส.นนทบุรี ร้องเรียนมาว่า เขาไม่ได้ของ
และเขาก็เป็น สส.ใหม่ 2 เดือน
แต่ว่า มี คนเสื้อแดงเป็นสส.เชียงใหม่ลุกขึ้นมาพูดสวนไมค์กับผมว่า
ที่เขาได้เพราะเขารวบรวมเงินเสื้อแดงมาและก็บริจาคให้คุณวไลพร
ผมก็เห้นว่า เขาไม่มีมารยาท ผมเลยบันดาลโทสะ
ใช้คำพูดรุนแรงว่า ให้กับวไลพร ไหนเพราะผมไม่ได้รับ
แต่จริงๆ เป็น วไลพร จ.นครสวรรค์ และได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว
และผมก็ชี้แจง คุณเยาวภา ไปแล้วว่า เหตุการณ์เป็นอย่างนี้ ผมไม่ได้มาขัดแย้ง
ขณะที่ประชาชนเดือดร้อน แต่ในฐานะที่ผมเป็น สส.ผมก็ต้องรับผิดชอบ ทุกกลุ่ม
ผมทำหน้าที่ สส.ของคนทั้งวประเทศ ไม่เฉพาะเขตเลือกตั้งผม" นายฉลอง กล่าว

นายฉลอง กล่าวว่า เรื่องนี้ตนก็เสียเยอะ ภาวะผู้นำตนไม่มี มาแบ่งแยกสีนั้นสีนี้
เป็นเพราะความใจร้อนของเรา และเราก็เครียด มาขัดแย้งในองค์กรเดียวกัน
มันก็ไม่ถูกต้อง ก็ขอโทษ
ไม่ตั้งใจจะว่า เต้น ตู่ หรือ เจ๋งดอกจิก ก็เป็นความเข้าใจผิด ขอโทษด้วย


http://www.posttoday.com/การเมือง/118942/ทักษิณโทรเคลียร์ฉลอง

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker