บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

พล.อ.ชวลิต แนะตั้งรัฐบาลเฉพาะกาล

หนองบัวลำภู 30 ก.ค.-พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ เห็นว่าการถอนตัวจากพรรคร่วมรัฐบาลของพรรคเพื่อแผ่นดิน แสดงให้เห็นความแตกแยกอย่างรุนแรง พร้อมแนะควรตั้งรัฐบาลเฉพาะกาลบริหารประเทศ

พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรีตรวจเยี่ยมโครงการสร้างเขื่อนดินลำน้ำบอง บ้านตาดไฮ ต.โคกม่วง อ.โนนสัง ตามคำเชิญขององค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู ก่อนปาฐกถาเรื่อง "สร้างความสามัคคีในชาติด้วยอำนาจปวงชน" โดยกล่าวรัฐบาลไม่ได้ตั้งใจ หรือแสดงให้เห็นว่า มีความพยายามแก้ปัญหาเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันระหว่างกลุ่มพันธมิตรฯ กับกลุ่มต่อต้านอย่างจริงจัง และเสนอแนวทางแก้ปัญหาด้วยรัฐบาลเฉพาะกาล โดยแต่งตั้งจากตัวแทนพรรคการเมืองหลายพรรคที่มีความสามารถ เข้ามาร่วมกันแก้ปัญหาโดยให้เวลา 2 ปี

ส่วนการถอนตัวจากพรรคร่วมรัฐบาลของพรรคเพื่อแผ่นดิน เป็นการแสดงให้เห็นถึงความแตกแยกขั้นรุนแรงของพรรครัฐบาล นักการเมืองทุกพรรคควรร่วมมือกันหันหน้าเข้าหากัน ไม่มีพรรครัฐบาลหรือฝ่ายค้าน ควรจะเลิกทะเลาะกัน เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ลูกหลาน และหากเกิดการยุบสภา จะกลับมาเล่นการเมืองหรือไม่นั้น ต้องรอดูก่อนว่าประชาชนจะให้โอกาสหรือไม่ ที่สำคัญตอนนี้ต้องดูสังขารว่าไปไหวหรือไม่ด้วย.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-07-31 01:10:52



ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker