บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพื่อไทยเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.เขต 300 คน

ที่มา Voice TV









พรรคเพื่อไทยเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กว่า 300 คน มีทั้งคนดังและคนในตระกูลแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ก่อนกำหนดลงพื้นที่ปราศรัยทั่วประเทศ

พรรคเพื่อไทยจัดสัมมนา ส.ส.และว่าที่ผู้สมัครส.ส.แบบแบ่งเขต กว่า 300 คน ภายใต้หัวข้อ "เพื่อไทย..เพื่ออนาคตประเทศไทย" โดยมีสมาชิกพรรคเพื่อไทย และว่าที่ผู้สมัคร กรรมการบริหารพรรคเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน ซึ่งพบว่ามีว่าที่ผู้สมัครหน้าใหม่ที่น่าสนใจหลายคน อาทิ ร้อยโทหญิง สุนิสา เลิศภควัต ผู้เขียนหนังสือ "ทักษิณ where are you" นายสุรชาติ เทียนทอง บุตรชาย นายเสนาะ เทียนทอง หม่อมหลวง ณัฐพล เทวกุล และนายวรชิต ไชยนันทน์ บุตรชายนายเทอดพงศ์ ไชยนันทน์ แกนนำ พรรคประชาธิปัตย์

หลังจากนั้นพรรคเพื่อไทยได้จัดสัมมนาให้กับผู้สมัครภายใต้แนวคิด รวมพลังเพื่อไทย...เพื่ออนาคตประเทศไทย ด้วย โดยมีพลเอกชวลิต ยงใจยุทธ ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย กล่าวบรรยายพิเศษว่าจุดมุ่งหมายทางการเมืองที่พรรคเพื่อไทย ตั้งไว้มี 5 ข้อ คือ สนับสนุนผู้นำฝ่ายทหารไม่ให้มีการรัฐประหาร ต้องชนะการเลือกตั้ง เพื่อมีสิทธิ์จัดตั้งรัฐบาล เมื่อจัดตั้งรัฐบาลต้องพัฒนาประเทศให้กลับมาเหมือนเดิม รวมทั้งนำคนไทยที่ต้องไปอยู่ต่างประเทศเพราะเหตุการณ์ทางการเมืองกลับประเทศ

ทั้งนี้ การคัดเลือกตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทยนั้น ขณะนี้ดำเนินการไปเรียบร้อยเกือบทุกเขตแล้ว ยกเว้นในพื้นที่ภาคตะวันออก และภาคใต้ตอนบนบางส่วนที่จะมีส.ส.จากพรรคประชาธิปัตย์และพรรคภูมิใจไทยมาลงสมัครในนามพรรคเพื่อไทย

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker