บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

แคมเปญเสื้อแดง40ล้านคนบอยคอตคาราบาวฮ็อตในเวบสนุกด็อตคอม 2วันยอดคนแห่อ่านเกินครึ่งแสน

ที่มา Thai E-News


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
22 มีนาคม 2554

กระดานสนทนาสนุกด็อทคอม ลงกระทู้เรื่อง เสื้อแดง 40 ล้านคน บอยคอต "แอ๊ด คาราบาว" เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ในช่วงที่มีการจัดคอนเสิร์ต 30ปีคาราบาว ผ่านไปเพียง 2 วัน มียอดผู้อ่านกระทู้นี้เฉียด 65,000 คลิ้ก

เนื้อหากระทู้ระบุว่า ไม่รู้จะมาจากสาเหตุอะไร ที่สื่อเิืสื้อแดงตีข่าวสั้นๆว่าจะไม่สนับสนุนศิลปินเพื่อชีวิตรุ่นใหญ์"แอ๊ด คาราบาว"รวมทั้งไม่ขอข้องเกี่ยวกับเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อ"คาราบาวแดง" เนื้อความ ดังนี้

"เสื้อแดงทั่วประเทศที่เคยออกเสียงเลือกทรท.19 ล้านคน รวมคนในครอบครัวอีก1 ขั้นต่ำก็ 40 ล้านคนทั่วประเทศ รวมพลังงดอุดหนุน งดดู งดฟัง งดสมาคมกับแอ๊ด คาราบาว คว่ำบาตรเครื่องดื่มคาราบาวแดง"


ไม่รู้เป็นเพราะน้าแอ๊ด แกไปประกาศวาจาแบบนี้ ฟังดูแล้วเหมือนสัญญาลูกผู้ชายกลางงานระดมทุนของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2554 หรือเปล่า

"ต้องกราบขอโทษสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งถือว่าตัวเองเป็นเด็กน้อยทางการเมือง ไม่ประสีประสา ตอนนี้รู้แล้วว่า พรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคการเมืองที่ยืนอยู่เคียงข้างประชาชน และผมขอสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์"


มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วยกับการรณรงค์ดังกล่าว และมีการตั้งข้อสังเกตว่าคนเสื้อแดงทั่วประเทศมีมากถึง 40 ล้านคนจริงหริอ?

ทั้งนี้ไทยอีนิวส์ได้นำประเด็นการรณรงค์บอยคอตคาราบาวมานำเสนอไว้ที่เวบของเราในหน้าแรก ภายหลังจากมีการรณรงค์บอยคอตคาราบาวตามกระดานสนทนาต่างๆ เพื่อสะท้อนถึงการต่อต้านที่แอ๊ด คาราบาว ประกาศบนเวทีจัดเลี้ยงหาทุนพรรคประชาธิปัตย์

สำหรับงานคอนเสิร์ต 30 ปีคาราบาว ที่จะขึ้นเวทีที่สนามเวโลโดม หัวหมากนั้น ผู้จัดการกล่าวว่า รายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆเลย มอบสมทบทุนมูลนิธิราชประชานุเคราะหทั้งหมด

และเนื่องในปีมหามงคลปีนี้ แอ๊ด คาราบาว ได้แต่งเพลงพิเศษเพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวงของเรา ในชื่อเพลง "ผู้ปิดทองหลังพระ" ซึ่งร้องและบรรเลงในคอนเสิร์ต "เวโลโดรมรีเทิร์น" ทั้ง 2 วัน คือ19-20 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นครั้งแรก

ไทยรัฐออนไลน์รายงานว่า ฟังจากแผ่นตัวอย่างแล้วน้ำตาซึมที่ได้เกิดมาเป็นคนไทยภายใต้พระบารมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลปัจจุบัน

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker