บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

แดงสายไหมฮือป้องสถานีวิทยุชุมชน(ชมคลิป)

ที่มา เดลินิวส์

เนื้อหาข่าววีดีโอ

แดงสายไหมฮือป้องสถานีวิทยุชุมชน หลัง กสทช.เล็งยึดเครื่องส่ง หวิดปะทะ สุดท้ายตำรวจยอมถอนกำลัง

เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 26 เม.ย. พ.ต.ท.สุบรรณ์ อธิเศรษฐ์ พงส.(สบ.3) สน.สายไหม รับแจ้งจากนายภูษิต มุ่งมานะกิจ เจ้าหน้าที่คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ว่าทางสถานีวิทยุชุมชน "คนไทยหัวใจเดียวกัน" เอฟเอ็ม 89.85 ซึ่งตั้งอยู่ภายในตลาดสายไหม 19 ล็อกที่ E9-E10 ได้มีการแอบลักลอบการใช้สัญญาคลื่นความถี่โดยผิดกฎหมาย

โดยคลื่นวิทยุดังกล่าวมีนายสมศักดิ์ ล้อเพชรรุ่งเรือง เป็นผู้อำนวยสถานี ซึ่งกระทำดังกล่าวผิดตาม พ.ร.บ.คลื่นความถี่ฯ จึงต้องการให้ พ.ต.อ.หาญ เลิศทวีวิทย์ ผกก.สน.สายไหม พร้อม พ.ต.ท.ฟารุค มณีวงศ์ รอง ผกก.สส.สน.สายไหม พ.ต.ท.ดลชัย ปิ่นปัก สว.สส.สนสายไหม ให้รับทราบ ก่อนขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีนำหมายค้น เลขที่ 328/2554 ลงวันที่ 26 เม.ย. 2554

ปรากฎว่าหน้าสถานีได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวน 300 คน มารวมตัวกันปิดล้อมตลาดดังกล่าว เพื่อป้องกันไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาภายในตลาด หลังทราบข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำหมายตรวจค้น

จนกระทั่งเวลา 16.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.อ.หาญ เลิศทวีวิทย์ ผกก.สน.สายไหม พร้อม พ.ต.ท.ฟารุค มณีวงศ์ รอง ผกก.สส.สน.สายไหม พ.ต.ท.ดลชัย ปิ่นปัก สว.สส. ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบจลาจลของ บก.น. 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ

พร้อมทั้งแสดงหมายศาลมาทำการขอตรวจค้น สร้างความไม่พอใจให้แก่กลุ่มเสื้อแดงเป็นจำนวนมาก โดยทางกลุ่มค้นเสื้อแดงได้นำรถยนต์มากั้นทางเข้าออก เพื่อไม่ให้ทางเจ้าหน้าที่เข้าไป รวมทั้งนำรถเครื่องขยายเสียงมา เพื่อเจรจากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าให้เข้าไปตรวจค้นตามหมายได้ แต่จะไม่ยินยอมให้มีการยึดเครื่องส่งสัญญาณเสียงหากเจ้าหน้าที่เข้าไป

แต่หลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเจรจานานกว่า 2 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจถอนกำลังกลับไป.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker