บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

สดๆ ร้อน นปช. แดงทั้งแผ่นดินแถลงข่าว

ที่มา Thai E-News

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
21 เมษายน 2554



การแถลงข่าวครั้งนี้ เป็นเสียงยืนยันที่หนักแน่นชัดเจนว่า ถ้ารัฐประหารขึ้นมาอีกเมื่อไร ทหารเจอกับกองทัพประชาชนแน่ ณัฐวุฒิ ใสเกื้อมาพร้อมกับวลีเด็ดอีกเช่นเคย "คนเสื้อแดงไม่ได้บีบให้ทหารจับปืน แต่ให้จับเปรม"

ในการแถลงข่าววันนี้ยังได้ให้เวลานำเสนอเหตุการณ์การบุกยิงการ์ดคนเสื้อแดงที่พัทยาระหว่างเตรียมจัดงานที่เขาตาโลในวันที่ 23 เมษายน 2554 ทั้งนี้จตุพรประกาศว่าเมื่อยิงเสื้อแดงที่พัทยา ก็จำเป็นที่เขา ณัฐวุฒิ และแกนนำ นปช. จะไปปราศรัยที่พัทยา เพื่อบอกว่าการข่มขวัญก่อนการเลือกตั้งด้วยการยิงการ์ด นปช. ไม่มีทางทำได้สำเร็จ

จตุพรกล่าว "ศัตรูของคนเสื้อแดงคือคนลั่นกระสุนและคนสั่งฆ่าคนเสื้อแดง"

วีดีโอแถลงข่าวครั้งนี้น่าติดตาม และทำให้นักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยได้เห็นว่า แกนนำ นปช. ในฐานะกลุ่มนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยกลุ่มใหญ่ที่สุดในตอนนี้นั้นหนักแน่น และเท่าทันสถานการณ์การเมือง


ทั้งนี้ สหายต๋าคำ ที่เวบไซด์ Internet Freedom รายงานพร้อมรูปภาพประกอบว่า

มีผู้ขับรถจักรยานยนต์ พร้อมกระบะนำหน้า เข้ามาใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่คนเสื้อแดงที่เตรียมจัดงานที่ปากทางเขา ตาโล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ในจำนวนนี้เจ็บสาหัส 1 ราย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (21 เม.ย.) ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในเว็บบอร์ด "บ้านราชดำเนิน" รายงานเมื่อสักครู่นี้ว่า กลุ่มเสื้อแดงที่เตรียมจัดงานชุมนุมคนเสื้อแดงที่ปากซอยเขาตาโล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งมีรถกระบะน้ำหน้า ได้เข้ามาใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่กลุ่มเสื้อแดงจำนวน 5 นัด ทำให้มีคนเสื้อแดงซึ่งกำลังเตรียมงานได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทั้งหมดถูกนำส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล ขณะนี้แพทย์กำลังผ่าตัดเอาหัวกระสุนออก

โดยผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ใช้นามว่าคุณ คนไทย thailand ได้เผยแพร่รูปสถานที่เกิดเหตุแล้ว

ด้าน ผู้กำกับ สภ.อ.บางละมุง ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง โดยกล่าวว่า เหตุดังกล่าวนับว่าอุกอาจ มากเนื่องจากที่เกิดเหตุใกล้สี่แยกไฟแดงซึ่งมีกล้องวงจรปิด ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานต่อไป




ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker