บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

บก.ลายจุดนำเสื้อแดงตบเท้าสำแดงพลังพลเมือง จี้ทหารมีหน้าที่ปกป้องประชาชน วันนี้ถึงคิวDSI

ที่มา Thai E-News



โดย JPLSOFT
ที่มา กระดานสนทนาInterenet freedom


เริ่มแล้วการชุมนุมภาคพลเมืองของกลุ่มวันอาทิตย์สีแดง นำโดยบก.ลายจุด ได้รับการรื้อฟื้นอีกครั้ง เมื่อเย็นวานนี้ที่สวนลุมพินี ประกอบไปด้วยกิจกรรมปิกนิค กิจกรรมการเสวนาประชาชน และกิจกรรมการตบเท้าแสดงพลังประชาชน

ทั้งนี้มีการชูป้าย"หน้าที่ของทหารต้องปกป้องประชาชน"ด้วย เพื่อเป็นการตอบโต้กรณีทหารออกมาแสดงพลังตบเท้าสนับสนุนผบ.ทบ.ที่ออกมาข่มขู่คุกคามเสรีภาพนักวิชาการและประชาชนกรณีมีการวิพากษ์วิจารณ์ไม่เหก็นด้วยในการนำมาตรา112มาทำลายกันทางการเมือง

บก. ลายจุดมีเรื่องที่แจ้งต่อประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมให้ทราบดังต่อไปนี้

 วันอาทิตย์ต่อไปจัดที่สวนรถไฟ จตุจักร เวลาสี่โมงเย็น คนต้องมากกว่านี้เป็นสองเท่าขึ้นไป จึงจะถือว่าประสบความสำเร็จ ดังนี้ให้ทุกคนชักชวนเพื่อนๆ มาร่วมให้มากๆ

 ขอความร่วมมือให้คนเสื้อแดงนำสตี๊กเกอร์วันอาทิตย์สีแดง ไปติดให้ทั่วประเทศ โดยขอรับได้ที่ บก.ลายจุด ถ้าท่านใดมีความสามารถก็ขอให้ช่วยกันซื้อแผ่นละ 1 บาท

 วันนี้ (25 เมษายน 54 ) ท่านใดว่างให้ไปที่ DSI เวลา บ่ายโมงตรงเพื่อไปให้กำลังใจ คุณแรมโบ้และคุณพายัพ ซึ่งจะถูกนายธาริตถอนประกันในชั้นพนักงานสอบสวน ให้ไปกันเยอะๆ

 กิจกรรมวันอาทิตย์สีแดงจะจัดทั้งหมด 10 ครั้ง แต่ละครั้งขอให้มีจำนวนคนเสื้อแดงเพิ่มๆ มากขึ้นๆ พอครั้งสุดท้ายก็ขอให้คนมาเป็นล้าน จุดประสงค์ก็เพื่อจะรณรงค์ ให้ใส่เสื้อแดงทุกวันอาทิตย์ และใส่เข้าคูหาเลือกตั้งพร้อมกันทั่วประเทศ

 ขอรับสมัครนักร้องเสียงประสานประมาณ 200 คน เพื่อซ้อมร้องเพลงประสานเสียง แล้วจะแสดงจริงในวันที่ 19 พ.ค. 54 ที่แยกราชประสงค์ ในงานครบรอบ 1 ปี








ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker