บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

"สมศักดิ์"ห่วงยิ่งลักษณ์มือใหม่ขอให้กำลังใจ ยัน"มัชฌิมา"ไร้งูเห่า

ที่มา มติชน

นาย สมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มมัชฌิมา พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกระแสข่าว ส.ส.ในกลุ่มมัชฌิมาจะย้ายออกจากพรรคภูมิใจไทย ว่า คิดว่าจะไม่มีงูเห่าเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะขณะนี้ก็ไม่ได้มีการติดต่อหรือพูดคุยกับใครหรือกับพรรคเพื่อไทยใดๆทั้ง สิ้น ส่วนเรื่องการยกมือสนับสนุนใครเป็นนายกฯ คิดว่าน่าจะให้ ส.ส.เขาหารือกันในที่ประชุมพรรคภูมิใจไทยจะดีกว่า เพราะจะตอบแทนไม่ได้

"วันนี้ การยกมือสนับสนุนใครในสภา ไม่ใช่เป็นสิ่งสำคัญ เพราะเวลานี้นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี ไม่ได้มีคู่แข่ง แต่การเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น ยังต้องเจออุปสรรคอีกมากมาย ส่วนตัวขอเป็นกำลังใจให้นางสาวยิ่งลักษณ์จัดตั้งรัฐบาลและทำงานที่เกิด ประโยชน์กับประเทศชาติให้สำเร็จ" นายสมศักดิ์ระบุ

นาย สมศักดิ์กล่าวว่า คาดว่ารัฐบาลยิ่งลักษณ์จะมีทั้งคนใหม่และคนเก่าที่มีประสบการณ์มาทำงาน หลายคนอาจจะดูว่าเป็นนักการเมืองใหม่ อาจส่งผลต่อการทำความเข้าใจในหลายเรื่องๆ ไม่ใช่เรื่องง่าย บางครั้งการรับฟังข้อมูลที่เป็น 3 ทางที่ไม่ตรงกันอาจจะเกิดความสับสนได้ ดังนั้นคนที่จะเป็นที่ปรึกษา ก็ถือว่าสำคัญที่จะช่วย อย่างไรก็ตาม เชื่อว่านางสาวยิ่งลักษณ์สามารถทำงานเพื่อประเทศชาติได้

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker