บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

'พานทองแท้' เลือกแล้ว 20 คน ร่วมฉลองวันเกิดพ่อ

ที่มา Voice TV

 'พานทองแท้' เลือกแล้ว 20 คน ร่วมฉลองวันเกิดพ่อ



'โอ๊ค' ขอบคุณแฟนเพจศรัทธาพ่อ เลือกแล้ว 20 คน ร่วมฉลองวันเกิด 'ทักษิณ' ฟรีที่เกาะฮ่องกง เตรียมรางวัลปลอมใจคนผิดหวัง นัดส่งเอกสารพรุ่งนี้(20 ก.ค.)

นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ได้คัดเลือกแฟนคลับที่จะร่วมทัวร์โครงการ  "เยี่ยมคนแดนไกล แบบไม่มีอภิสิทธิ์ชน กับพานทองแท้" เที่ยวบิน NASA No.1 จำนวน 20 ราย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ทัวร์นี้จะพาแฟนเพจผู้โชคดี 20 คน จากเฟซบุ๊กของนายพานทองแท้ ไปร่วมฉลองวันเกิดให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่เกาะฮ่องกงฟรี
 
 
"แฟนเพจที่รักทุกท่านครับก่อนอื่นผมต้องขอกราบขอบพระคุณทุกท่าน ที่ได้ให้ความรัก ความเมตตากับผม และครอบครัว มาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความรักความศรัทธา ที่ทุกท่านมีให้กับ พตท.ทักษิณ ชินวัตร นั้น เป็นสิ่งที่ผมและครอบครัวตลอดจนทีมงานมีความซาบซึ้งใจ และจะยึดถือเป็นกำลังใจในการทำประโยชน์ให้กับสังคมสืบต่อไปครับ
 
 
หลังจากที่ผมและทีมงานได้จัดโครงการไปเยี่ยมคุณพ่อนั้นได้รับกระแสตอบรับดี เกินคาดครับ ต้องยอมรับว่าทีมงานทุกคนเหนื่อยและก็พยายามคัดผู้เข้าร่วมในโครงการอย่าง ยุติธรรมที่สุด โดยจำนวนผู้ที่จะร่วมเดินทางด้วยนั้นผมได้แจ้งให้แฟนเพจทั่วไปทราบว่าจะคัด เลือกไปทั้งสิ้น 20 ท่าน (เฉพาะเที่ยวบิน NASA no.1นะครับ ยังเตรียมจะจัด NASA No.2,3,4,5....ฯลฯ อีกหลายเที่ยว หากโครงการยังเป็นที่ต้องการของทุกท่านครับ)
 
 
ผมต้องขอเรียนให้ทราบว่าที่จริงแล้วผมเตรียมไว้มากกว่านั้นครับ และตั้งใจที่จะมาประกาศให้ทราบกันเมื่อการคัดเลือกเสร็จสิ้นแล้ว เพราะทราบว่าเมื่อคนที่มีความประสงค์ที่จะเข้าร่วมโครงการมีจำนวนมาก ก็ย่อมที่จะมีทั้งผู้ที่สมหวังและผิดหวัง อย่างแรกคือ ผมได้เตรียมรางวัลปลอบใจเอาไว้ให้กับผู้ที่ลงทะเบียนไว้แล้วยังไม่ได้ไปใน ครั้งนี้ เป็นเสื้อยืด 2+2=5 ที่ผมออกแบบเองมีหลายแบบครับ วันนี้เอามาโชว์หนึ่งแบบครับ ไม่รู้ว่าจะถูกใจกันหรือปล่าว จำนวนก็พอเพียงที่จะแจกให้กับผู้ที่ร่วมลงทะเบียนทุกๆท่าน (เข้าใจว่าหลายพันตัวอยู่นะครับ ยังไม่ได้เช็คกับทีมงาน) ส่วนการรับเสื้อจะรับที่ไหนอย่างไรนั้น จะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ
 
 
อย่างที่ 2 คือ จำนวนคนที่ไปผมก็เตรียมไว้มากกว่า 20 คนครับ ความจริงแล้วทั้งหมดที่ไปมีถึง 4-50 คน โดยในกลุ่มที่ 1 จากการคัดเลือกแฟนเพจ 20 คน ผมขอยืนยันว่า เป็นการคัดเลือกแบบไม่มีอภิสิทธิ์ชนจากแฟนเพจของผมแท้ๆครับ ส่วนกลุ่มที่ 2 อีก 20-30คน ได้แก่ ผู้ที่เป็นทีมงานของผม,แนวร่วมเครือข่ายออนไลน์,แหล่งข่าว,ผู้ที่เป็นผู้นำ และจุดประกายความคิดให้กับทีมงานในการนำเสนอข้อมูล ฯลฯ ดังนั้นคนที่เป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ แล้วมีชื่อได้ไปนั้น น่าจะเป็นผู้ที่อยู่ในกลุ่มที่2 ซึ่งจะร่วมเดินทางไปด้วยกัน แต่ผมไม่ได้แจ้งไว้ในเฟสบุ๊คก่อนหน้านี้ครับ
 
 
ขณะนี้ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้ร่วมเดินทางไปกับเที่ยวบิน NASA no.01 ก็ได้รับการติดต่อทางอีเมล์จากทีมงานหมดทั้ง 20 ท่านแล้วนะครับ ต้องกราบขอบคุณแฟนเพจทุกท่านที่ได้ร่วมสนุกกัน ครั้งนี้ท่านใดที่ยังไม่ได้ไป ไม่ต้องเสียใจครับ ครั้งหน้าและอีกหลายๆครั้งก็ยังมีโอกาส และต้องกราบขอโทษด้วยว่า ทีมงานผมแจ้งว่าเป็นเหตุผลทางด้านความเป็นส่วนตัว หลายๆท่านที่ไปอาจยังไม่อยากเปิดเผยตัว จึงขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่โพสต์รายชื่อผู้โชคดีในนี้นะครับ แต่หากท่านที่ได้ไปจะเปิดเผยตัวในคอมเม้นต์ เพื่อให้เพื่อนๆร่วมแสดงความยินดีก็ไม่ได้ผิดกติกาอะไรนะครับ และหลังจากที่ได้กลับมาแล้วก็คงได้นำรูปมาให้ได้ดูได้รู้จักหน้าค่าตากันนะ ครับ
 
 
ในวันที่ 21 นี้ ที่ผมได้แจ้งไว้ว่า เป็นวันส่งเอกสารยืนยันการเดินทาง อาจจะมีการนัดเจอกันหรือนัดทานข้าวและทำความรู้จักกันในเบื้องต้นด้วยนะครับ แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ
 
 
ช่วงนี้บางครั้งอาจยุ่งกับเรื่องอื่นอยู่ จึงโพสต์ห่างกันหรือโพสต์ช้าไปบ้างก็ต้องขออภัยนะครับ การจัดไปเยี่ยมคุณพ่อนี้ ผมก็ทำของผมเอง ใช้ทุนทรัพย์ของตัวเอง หวังเพียงเพื่อเป็นการตอบแทนพระคุณทุกท่านที่รักและห่วงใยคุณพ่อและครอบครัว ของผม และผมก็หวังว่าการทำกิจกรรมร่วมกันแบบนี้ น่าจะเป็นการริเริ่มที่ดี ที่จะทำให้เราได้พบปะกัน สร้างสรรสิ่งดีๆให้แก่กันนะครับ หากมีสิ่งใดขาดตกบกพร่องไปบ้างก็ต้องกราบขออภัย และจะได้นำมาปรับปรุงการเดินทางในครั้งต่อๆไปนะครับ แล้วเจอกันครับ"
 
 
Source : facebook.com/oakpanthongtae
20 กรกฎาคม 2555 เวลา 11:14 น.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker