บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รมว.กลาโหมท้า'อภิสิทธิ์'ฟ้องกรณีแถลงใช้เอกสารเท็จ

ที่มา Voice TV



รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  ระบุสถานการณ์เขาพระวิหารยังปกติหลังให้ตำรวจตระเวนชายแดนเข้าไปปฏิบัติหน้าที่แทนทหาร  

พร้อมไม่หวั่น กรณีที่หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จะฟ้องร้องจากการแถลงข่าวใช้เอกสารเท็จเข้า รับราชการเป็นอาจารย์โรงเรียนนายร้อย จปร.รายละเอียดเรื่องนี้จากคุณ ศิริเกษ   หมายสุข วีรีพอร์ตจังหวัดศรีสะเกษ

 พลอากาศเอกสุกำพล  สุวรรณทัต  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  และนายวิรุฬ  เตชะไพบูลย์  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และคณะได้เดินทางไปตรวจราชการที่  จ.ศรีสะเกษ ในการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่  โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กล่าวถึงสถานการณ์บริเวณเขาพระวิหารหลังจากที่ส่งตำรวจตะเวนชายแดน หรือ  ตชด.ไปปฏิบัติหน้าที่แทนทหารไทยตามคำสั่งของศาลโลกว่า ขณะนี้เหตุการณ์ต่าง ๆ ยังคงปกติไม่มีรายงานในทางที่ลบและไม่มีปัญหาไม่มีการร้องเรียนจากประชาชน แต่อย่างใด   ซึ่ง ตชด.ได้ปฏิบัติหน้าที่แทนทหารได้เป็นอย่างดี เพราะว่าเป็น ตชด.ที่มีการคัดเลือกมา  เพื่อให้มีความเข้มแข็งในการปฏิบัติหน้าที่บริเวณเขาพระวิหาร ซึ่งคงจะทดแทนกันไปเรื่อย ๆ    และขณะนี้ได้เปิดผามออีแดงให้นักท่องเที่ยวขึ้นไปเที่ยวชมได้แล้ว  โดยทหารกำลังเร่งดำเนินการเก็บกู้กับระเบิดรอบบริเวณเขาพระวิหาร

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า  นายอภิสิทธิ์   เวชชาชีวะ  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เตรียมฟ้องร้องที่ได้แถลงข่าวว่า   นายอภิสิทธิ์  ใช้เอกสารเท็จในการสมัครเข้ารับราชการเป็นอาจารย์โรงเรียนนายร้อย จปร.นั้น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  กล่าวว่า คงห้ามไม่ได้ หากจะมีการฟ้องร้อง  หากคิดว่าแน่จริงก็ให้ฟ้องมา

29 กรกฎาคม 2555 เวลา 21:38 น.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker