บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ชาวเน็ตสับ 'เทพไท' วิพากษ์ชุดที่ 'นายกฯ' สวมใส่

ที่มา Voice TV

 ชาวเน็ตสับ 'เทพไท' วิพากษ์ชุดที่ 'นายกฯ' สวมใส่



โลกออนไลน์ ตำหนินายเทพไท เสนพงศ์  หลังออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ชุดที่  นายกรัฐมนตรีสวมใส่ ขณะปฏิบัติหน้าที่ระหว่างการเดินทางไปเยือนยุโรป เนื่องจากชุดที่นายกฯใส่นั้นเป็นชุดของโครงการศิลปาชีพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีความเคลื่อนไหวที่ เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างเผ็ดร้อนล่าสุดเป็นเรื่องที่ นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ผู้ดำเนินรายการสายล่อฟ้า สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมบลูสกาย ได้วิพากษ์วิจารณ์ชุดที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีสวมใส่ ขณะปฏิบัติหน้าที่ระหว่างการเดินทางไปเยือนยุโรป 
 
 
โดยนายเทพไท ระบุว่า มีการนำภาพที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ใส่ชุดสีส้มไปเทียบกับแฟชั่นเสื้อผ้าในขณะนี้ ที่กำลังฮิตสีส้ม ซึ่งก็เป็นไปตามความคาดหมายและวัตถุประสงค์ของฝ่ายสร้างภาพให้นายกฯ ว่าจะได้ภาพแบบนี้ออกมาลงหน้าหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ
 
 
"น.ส.ยิ่งลักษณ์แต่งกายตามแบบแคตตาล็อค ต่างๆ การเดินทางไปเยือนเยอรมันจึงน่าจะเป็นในฐานะผู้แทนด้านแฟชั่น โครงการที่ว่าครัวไทยสู่ครัวโลกจึงต้องเปลี่ยนมาเป็นแฟชั่นไทยไปแฟชั่นโลก ของนายกฯ น่าจะเหมาะสมกว่า ดังนั้น จับตาดูหลังจากนี้สื่อต่างประเทศจะพูดเรื่องนี้มากกว่าสาระที่ไปพบปะกัน และนายกฯ ก็จะภูมิใจมากหากสื่อบอกว่าเป็นนายกฯ ที่แต่งกายดีที่สุด สง่าที่สุด นี่คือความสำเร็จในการทำหน้าที่นายกฯ ของไทย" นายเทพไทกล่าว
 
 
ทั้งนี้ เว็บไซต์ Go6TV ได้รวบรวมการแสดงความเห็นผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตทั้งในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก ทั้ง Facebook และ Twitter ส่วนหนึ่งวิจารณ์วิจารณ์การกระทำของนายเทพไทว่าไม่เหมาะสม เพราะชุดที่นายกรัฐมนตรีสวมใส่ดังกล่าวเป็นชุดของโครงการศิลปาชีพ
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก : ประชาชาติธุรกิจ , http://www.go6tv.com

19 กรกฎาคม 2555 เวลา 15:35 น.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker