บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แฟนเพจ 'โอ๊ค' กระทบไหล่ 'ทักษิณ'

ที่มา Voice TV

 แฟนเพจ 'โอ๊ค' กระทบไหล่ 'ทักษิณ'



นายพานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุถึงกิจกรรม"เยี่ยมคนแดนไกล แบบไม่มีอภิสิทธิ์ชน กับพานทองแท้" ผ่านไปได้ด้วยดี พร้อมระบุว่า พ.ต.ท. ทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ฝากขอบคุณแฟนเพจโดยบอกว่าการที่พวกเรากล้าที่จะพูดความ จริง และแชร์เรื่องที่เป็น2มาตรฐานและความไม่เป็นธรรมให้สังคมรับรู้ถือเป็นการทำ ประโยชน์ให้กับประเทศชาติ  แย้มกิจกรรมครั้งหน้าอาจต้องบินไกลกว่านี้ โดยรายละเอียดมีดังนี้ 
 
"เยือน" ฮ่องกงวันแรกผ่านไปด้วยดีครับ วันที่ 2 และ 3 นี้เป็นการ "เยี่ยม"ครับ
 
และแล้วสมาชิกในคณะ "เยี่ยมคนแดนไกล แบบไม่มีอภิสิทธิ์ชน กับพานทองแท้" ทั้งหมด 50 กว่าชีวิต (20 คนจากแฟนเพจ และ ทีมงานกับแนวร่วมเครือข่ายออนไลน์อีก 30 กว่าคน) ก็ได้ร่วมกันอวยพรวันเกิดคุณพ่อผมในวันนี้แล้วครับ หลังจากที่เมื่อคืนได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำกับคุณพ่อผมแบบส่วนตัวกว่า 2ชั่วโมงเต็มๆ 
 
บรรยากาศในร่วมรับประทานอาหารกับคุณพ่อผม เมื่อวาน ก็เป็นไปแบบเป็นกันเองนะครับ ช่วงแรกๆอาจจะเกร็งๆกันบ้าง อาจเนื่องมาจากแฟนเพจทั้ง20ท่าน แทบจะไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย แต่เมื่อคุณพ่อผมลุกขึ้นเดินทักทายและถ่ายรูปกับแต่ละท่านตามโต๊ะต่างๆ บรรยากาศก็ครึกครื้นขึ้นมาทันทีครับ แทบจะไม่มีใครสนใจอาหารตรงหน้าเลยครับ ต่างลุกขึ้นมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและถ่ายรูปร่วมกัน แฟนเพจท่านใดที่อยากจะแชร์รูปแชร์คลิปกับเพื่อนๆก็ขอเชิญในโพสต์นี้เลยนะ ครับ
 
ส่วนวันนี้พวกเราก็ตื่นมาร่วมอวยพรวันเกิด คุณพ่อแต่เช้าครับ และคุณพ่อผมก็ได้ฝากขอบคุณแฟนเพจทุกท่าน โดยคุณพ่อได้บอกว่าการที่พวกเรากล้าที่จะพูดความจริง และแชร์เรื่องที่เป็น 2 มาตรฐานและความไม่เป็นธรรมให้สังคมรับรู้รับทราบ ถือเป็นการทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ และท่านก็ยังบอกอีกครับว่า เที่ยวบินนาซ่าในครั้งต่อๆไป อาจจะต้องบินไกลกว่านี้นะครับ
 
วันนี้ก็เอารูปมาฝากให้ดูกันเช่นเคยครับ หวังว่าทริปหน้า NASA no. 2,3,4,5,..... ท่านจะเป็นผู้โชคดี จะได้ถ่ายรูปร่วมกันนะครับ ความปรารถนาของคุณพ่อผม คงอยากถ่ายรูปกับแฟนเพจให้ครบทุกท่าน ซึ่งจะถ่ายให้ครบได้คงจะต้องเป็นที่เมืองไทย หวังว่าคงไม่ไกลเกินรอครับ
 
 
 
 
 
Source : http://www.facebook.com/oakpanthongtae
26 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:13 น.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker