บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

"เฉลิม"แจกคู่มือเลือกตั้งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พท. ภายใต้ยุทธศาสตร์ 7 แผน 4 ปรับ 3 หลัก 6 เร่ง

ที่มา มติชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ในการสัมมนาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานส.ส.เพื่อไทย มอบเอกสารยุทธศาสตร์ให้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทยในการเลือกตั้ง ภายใต้ชื่อยุทธศาสตร์ 7 แผน 4 ปรับ 3 หลัก 6 เร่ง ประกอบด้วย

7 แผน คือ 1.แผนสกัดกั้นอำนาจเงิน 2.แผนสกัดกั้นอำนาจเงิน 3.แผนสกัดกั้นอำนาจมืด 4.แผนโฆษณาประชาสัมพันธ์ 5 แผนจัดตั้งมวลชน 6.แผนหาเสียง และ 7.แผนบริหารจัดการ

4 ปรับ คือ 1.ปรับวิธีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ 2.ปรับวิธีการจัดตั้งมวลชน 3.ปรับวิธีการหาเสียง และ 4.ปรับวิธีการบริหารจัดการ

3 หลัก คือ 1.หลักการประชาธิปไตย 2.หลักการเพื่อประชาชน 3.หลักการของพรรค

6 เร่ง คือ 1.เร่งสร้างเครือข่ายร่วมองค์กรของพรรค สื่อสารมวลชน และองค์กรภาคเอกชน เพื่อสกัดกั้นอำนาจรัฐ อำนาจมือและอำนาจเงิน 2.เร่งประสานงานกับทุกฝ่ายภายในพรรค ให้เกิดความเข้าใจในยุทธศาสตร์ที่ตรงกัน ปฏิบัติงานสอดคล้องและเกื้อหนุนกันอย่างเป็นระบบ 3.เร่งตั้งคณะทำงานเพื่อจัดตั้งมวลชนในแต่ละพื้นที่ 4.เร่งตั้งคณะทำงานเพื่อการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในแต่ละพื้นที่ 5.เร่งสำรวจศึกษาวัฒนธรรมและความต้องการของแต่ละท้องถิ่นในภาวะการณ์ปัจจุบัน สำรวจและจำแนกมวลชนในแต่ละพื้นที่เพื่อจัดทำแผนการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพ และ6.เร่งปลุกจิตสำนึกบุคลากรของพรรค ปรับทัศนคติในการปราศรัยหาเสียงและการลงพื้นที่หาเสียงของ ส.ส. และว่าที่ผู้สมัครให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์เพื่อให้การหาเสียงเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ

"เฉลิม"ปลุกพท.พุ่งเป้าสู้ปชป. ไม่ต้องสน ภท.

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวในการสัมมนาว่าที่ผู้สมัครขของพรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 1 มีนาคมว่า ขอให้ผู้สมัครรู้ไว้ว่าวันนี้คู่ต่อสู้ของเราคือพรรคประชาธิปัตย์ อย่าไปมองพรรคอื่น ไม่ว่าจะเป็นพรรคภูมิใจไทย พวกนี้ไม่มีอะไร ออกข่าวว่าจะได้ 70- 80 เสียง ก็เป็นได้แต่ต้องนับ 2 รอบ อย่างพรรคประชาธิปัตย์บอกว่าได้ 250 เสียงก็ต้องนับ 2 รอบเช่นกัน แต่คราวล่าสุดเราได้ 233 เสียง ประชาธิปัตย์ ได้ 165 เสียง จึงเป็นโอกาสที่ประชาธิปัตย์อาจจะขึ้นมาได้ ดังนั้นเราต้องพุ่งเป้าไปที่พรรคประชาธิปัตย์

" ทำให้ประชาชนเห็นว่าที่ผ่านมา รัฐบาลประชาธิปัตย์ ทำสำเร็จ 3 อย่าง คือ 1.เบี้ยยังชีพคนชรา 2.เบี้ยยังชีพคนพิการ และ3.ทำให้พรรคร่วมยังอยู่ร่วมกันทุจริตอย่างมโหฬารได้ เราต้องปราศรัยให้เห็นได้ว่า นโยบายอื่นๆ ล้วนล้มเหลวหรือลอกเลียนแบบพรรคเรา ไม่ว่าจะเป็นเรียนฟรี กองทุนเศรษฐกิจพอเพียง ก็ต่อยอดจากพรรคไทยรักไทย น้ำไฟฟรีก็ต่อมาจากรัฐบาลพลังประชาชน หากทำได้รับรองว่าเรามีโอกาสชนะ " ร.ต.อ.เฉลิมกล่าว

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker