บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

งานรวมพลคนเสื้อแดงภาคใต้คึกคัก ก้าวแรกปักธงนปช.บนเกาะภูเก็ต ล้างภาพถิ่นเหลืองสาวกปชป.

ที่มา Thai E-News


โดย ม้ารำทวน
ที่มา กระดานสนทนาประชาทอล์ก

เดินทางไปร่วมตั้งแต่เช้าวันที่ 3 มีนาคมครับ ถือว่าได้พบพี่น้องเสื้อแดงหนาตาพอสมควร ทั้งๆที่อยู่ในเขตพื้นที่ประชาธิปัตย์ของแท้

เดินเข้างานก็เจอกลองยาวรอต้อนรับกันก่อนเลย


เข้ามาในงานเจอโต๊ะลงทะเบียนมีกันครบทุกจังหวัดครับ 14 จังหวัดภาคใต้มาครบกันหมด

มาแต่ละจังหวัดมากบ้างน้อยบ้าง มากสุดน่าจะมาจากจังหวัดพังงา ร่วมร้อยกว่าคน รองลงมาก็ภูเก็ต และสตูล เหมารถบัสกันมาเลยทีเดียว น่านับถือมาไกล

อ.ธิดา ถาวรเศรษฐ์ รักษาการประธานนปช.มาพูดคุยทำความเข้าใจกันได้พอสมควรสำหรับเป้าหมายในการขับเคลื่อนครับ จำนวนคนที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งในและนอกห้องสัมมนาน่าจะอยู่คร่าวๆบวกลบไม่เกิน 600-700 คนครับ ก็ถือว่ามากพอดูสำหรับพื้นที่ที่อยู่ใต้การปกครองของประชาธิปัตย์ และกลุ่ม พธม. ที่คอยป่วนแดงภูเก็ตเค้าอยู่เป็นประจำ

ก้าวนี้อาจเป็นก้าวเล็กๆก้าวแรกของเสื้อแดงภูเก็ตที่จะขยายแดงทั้งเกาะก็เป็นได้ พูดไปแล้วน้ำตาเหลืองอาจจะตกใน ทำไม ทำไม เหลืองภูเก็ตจึงกลับใจกลายร่างเป็นแดง เอ่ย!!


ที่จัดสัมมนาที่ร้านอาหารกันเองสอง บรรยากาศสุดยอดไฮโซมากครับ สัมมนากันริมทะเลจิบกาแฟพูดคุยกันระหว่างเพื่อนพ้องน้องพี่เสื้อแดงด้วยกัน เสียงเพลงของคนเสื้อแดงแว่วมาเบาๆประกอบฉาก

ส่วนไอ้พวกขี้โม้ที่ว่าจะมากระทืบคนเสื้อแดงที่เข้าร่วมสัมมนาในงานนี้ รออยู่ตั้งนานรอแล้วรออีก มันก็ไม่มา พี่ทางด้านขวามือในภาพแรกเค้าก็ตั้งตารอนะครับ

สรุปได้โบราณเค้าว่าถูกต้องหมาเห่ามันไม่กัด ไร้เหลืองโผล่หัวมา อาจจะมีก็แอบๆมานั่งเนียนจิบกาแฟตะแคงหูฟังแดงคุยกันไม่กล้าแสดงตัว อิอิ(ดูกระทู้ที่พวกเสื้อเหลืองตั้งไว้ชื่อกระทู้ 3มีนา ขอให้กลุ่มกองกำลังประชาชนไม่ทราบฝ่ายที่ภูเก็ต เจอแกนนำเสื้อแดงที่ใหน กระทืบที่นั่นครับ)

แต่วันนี้ผมพบแต่หมาสีเหลืองที่ร้านอาหารกันเองนอนเหงาอยู่แค่ตัวเดียวครับ


ที่เหลือเชื่อผมไปพบเจอแดงพัทลุงใส่เสื้อต้านรัฐธรรมนูญ 50 คมช. ตัวนี้ของ บก.ลายจุด เสื้อต้นกำเนิดเสื้อแดงในปัจจุบัน เคยยังหลงเข้าใจว่ามีแค่คนเหนือ อีสาน กลาง ที่ต้านรัฐธรรมนูญในช่วงนั้น


เสื้อแดงภูเก็ตก็เจ็บดี


รอยยิ้มของ แดงมุสลิม ในวันที่พบเจอคนเสื้อแดงด้วยกัน

สรุปว่างานนี้ ประสบผลสำเร็จพอควร บรรยากาศเป็นกันเอง น่าชื่นชมผู้มีจิตใจกล้าหาญเสื้อแดงทางใต้ที่ต้องออกมาต่อสู้

ขอจบรายงานแค่นี้ก่อนครับ จะไปหาอะไรดื่มฉลองในแดนนี่เหลืองซักหน่อย อิอิ

ธงแดง ธงแรกได้ปักลงแล้ว ในพื้นที่ภูเก็ตและเชื่อว่า อีกไม่นานแดงกันทั้งเกาะแน่นอน

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker